Thứ 2, 02/09/2024, 01:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 27/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày 27/7/2019 của 12 cung hoàng đạo thứ 7 này nhận thấy Bạch Dương đang gặp phải một số vấn đề tương đối tế nhị trong cách ứng xử. Có lẽ với một người hoạt bát như Bạch Dương thì một chút mền mỏng sẽ giúp bạn cải thiện được tình thế cải thiện được công việc.

Trong tài chính Bạch Dương cũng đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi hôm nay các dự định chi tiêu của bạn khá nhiều và điều này sẽ tốn khá nhiều chi phí. Nếu như chưa thể sắp xếp được kế hoạch sử dụng tiền bạc thì tạm thời nên ngừng các khoản chi tiêu không phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Bạn có mong muốn sở hữu chính vì vậy tạo ra những nghi ngờ khiến tình đẹp cũng dễ bị tan biến trong tay bạn. Do đó, đừng tỏ ra mình ở thế trên mà một chút sĩ diện đôi khi cũng mất đấy. Tình yêu với những người độc thân như Bạch Dương thì hôm nay có lẽ là một ngày bạn đang mâu thuẫn nội tâm. Nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì không đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung đâu nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Kim Ngưu. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Mỗi khi đối mặt với áp lực, bạn hãy hít thở thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh và tỉnh táo để có những lựa chọn sáng suốt nhất. Tương lai của bạn là do bạn quyết định, đừng vì tác động bên ngoài mà lung lay.

Chuyện tình cảm có phần lên trầm xuống bổng thất thường. Có những lúc bạn và người ấy rất yêu thương, quấn quít nhau, nhưng không thể tránh khỏi những lúc bất đồng dẫn đến cãi vã quyết liệt. Ai cũng bảo vệ quan điểm cá nhân của mình.

Nếu không ai chịu nhường nhịn và lắng nghe sẽ khiến mọi việc khó giải quyết hơn đó. Thịt bò, thịt lợn, cá hồi đều là những chứa nhiều chất đạm nhất. Vì thế dù bạn đang thì cũng không nên loại bỏ hoàn toàn những rất tốt cho cơ thể này. Hạn chế lượng tinh bột sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 6

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ bảy, Cự Giải có chút vội vàng, hấp tấp. Mặc dù tốc độ xử lý tình huống nhanh chóng cho thấy bạn thích ứng tốt với vấn đề nhưng bạn cần phải suy nghĩ kĩ hơn hơn trước khi đưa ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn và người ấy đã có sự đồng điệu hơn trong quan điểm sống. Từ hai người trái ngược hoàn toàn từ tính cách cho đến sở thích, nhưng đã biết cách thay đổi từ những điều nhỏ nhắt nhất để có thể dung hòa được với nhau hơn.

Các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, hay nước ngọt rất không tốt cho sức khỏe của bạn. Một cơ thể khỏe mạnh là khi có lối sống lành mạnh. Cho nên đừng vì những lời mời gượng ép của bạn bè mà uống nhiều bia rượu chỉ để vui vẻ nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 34

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quá đam mê với công việc của mình, tuy nhiên lại không tìm được điểm cân bằng nên có thể lao nhanh với tốc độ vượt quá sự cho phép. Điều này có thể khiến bạn phạm phải sai lầm, do đó hãy tiến chậm mà chắc, tính toán kỹ càng trước khi hành động thì hơn.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đang rơi vào khoảng lặng. Không nắm bắt được suy nghĩ của nửa kia, dù hai người ở cạnh nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, hầu hết các cuộc hẹn hò đều kết thúc trong câm lặng.

Còn những bạn độc thân thì vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng của những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim lãng mạn. Bạn nên tập trung tìm kiếm ngoài đời của mình đi nhé, cũng đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà từ chối những thứ mới mẻ hấp dẫn.

Con số may mắn của Sư Tử là 61

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 27/7//2019 thứ 7 Xử Nữ đang có một tình yêu đẹp. Nụ cười của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn ghé qua, tinh thần vui vẻ còn truyền thêm cảm hứng sống lạc quan cho rất nhiều người xung quanh nữa.

Chòm sao này tươi cười rạng rỡ, khỏe khoắn hoạt bát kể cả ở nhà và nơi công sở. Có lẽ vì thế mà công việc cũng khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, dù có vấn đề xảy ra bạn cũng giải quyết dễ dàng và càng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn.

Làm việc tốt rồi thì hãy dành cả thời gian để hưởng thụ nhé. Cuộc đời ngắn lắm nên đừng để đến khi muộn rồi mới thực hiện. Tuổi trẻ là phải vui tươi thì tuổi già mới không hối tiếc, cuộc đời là một thành công tươi đẹp.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay khó tránh khỏi những lúc tính tình nóng nảy, bốc đồng. Nhưng mọi thứ đều có cách điều chỉnh, đừng để nó bùng phát khiến bạn có thể làm tổn thương những người xung quanh mình. Đối mặt với khó khăn chúng ta cần phải có một cái đầu lạnh.

Bạn vẫn có cảm xúc mạnh mẽ với đối phương, nhưng một số thứ dường như đã khác đi theo thời gian. Bạn không còn cảm thấy hào hứng khi ở bên cạnh người ấy như trước kia nữa. Những trách nhiệm, công việc, cuộc sống bộn bề dường như đã phá tan sự lãng mạn. Hãy cố gắng thể kiểm soát và cùng nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng này nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng. Bạn vẫn đang duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí, điều đó giúp cơ thể của bạn có khả năng tránh khỏi nhiều bệnh khi thời tiết chuyển mùa ẩm ương. Hãy uống thật nhiều nước để cơ thể đào thải chất độc tốt hơn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 78

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc do đầu tư vội vàng mà không lường trước hậu quả. Đây cũng được coi là bài học đắt giá nhắc nhở bạn lần sau phải thận trọng hơn.

Bạn tin vào tình yêu và sự thủy chung nhưng lại hay nghi ngờ và muốn ràng buộc đối phương. Chắc hẳn người nào đó kết đôi với bạn sẽ phải nhường nhịn và thoải mái lắm mới tạo được mối quan hệ tốt đẹp, hãy cảm ơn vì họ đã chấp nhận và ở bên bạn, đồng thời kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Do sức khỏe tốt nên Bò Cạp có thể đi chơi hay làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Thậm chí chòm sao này còn sẵn sàng giúp đỡ người khác nữa cơ, lòng tốt sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ có niềm vui bất ngờ từ chính những người mà mình đã giúp đỡ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi ngày mai 27/7//2019 Nhân Mã tỏ ra có hứng thú với những thứ lộng lẫy, phù phiếm và đó chính là lý do khiến bạn có những ngộ nhận về chuyện tình cảm. Đối phương không thực sự phù hợp với bạn, nhưng vì đang chìm đắm trong men tình nên bạn chẳng nhận ra điều đó.

Chòm sao này đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm nên khi không đạt được những điều mình muốn thì bắt đầu buồn bã, thất vọng. Bạn nên làm quen với những điều không như ý trong cuộc sống này, suy cho cùng thì chẳng ai có được cuộc sống hoàn hảo như mình muốn đâu.

Nhân Mã hãy cứ lạc quan như bạn vốn có, lúc đấy bạn sẽ tìm được động lực sống từ những niềm vui nho nhỏ và giải tỏa được những căng thẳng hiện tại. Cuộc sống vốn khó khăn nên đừng tự làm khó chính mình thêm nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 34

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 27/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết chùng xuống vì nửa kia gặp phải những rắc rối khiến bạn phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Các kế hoạch, lần lượt được hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Ma Kết phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 75

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Suy nghĩ bảo thủ, cố chấp của Bảo Bình có thể hại bạn vào ngày hôm nay. Hãy linh động hơn trong việc giải quyết vấn đề. Mỗi vấn đề đều có những đặc điểm khác biệt. Bạn không nên dùng mãi một cách thức làm việc, có thể nó chỉ hợp với một tình huống nhất định mà thôi.

Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nhé. Những ngày vừa qua bạn đã quá mải mê vào công việc mà xao lãng trong chuyện tình yêu. Người ấy đang cảm thấy tủi thân đấy, hãy lên ngay kế hoạch hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé. Ngày làm cùng của tuần này đã hết. Hãy dành thời gian vui chơi, thư giãn nhé.

Tham gia các hoạt động ngoài trời, hòa mình vào thiên nhiên là cách giúp bạn tránh xa stress trong cuộc sống và có thêm những kỉ niệm đáng nhớ cho mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi thứ bảy của bạn, Song Ngư cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Song Ngư hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77475 sec| 923.805 kb