Chủ nhật , 01/09/2024, 23:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể kiếm thêm được một khoản bỏ túi khi giao dịch thành công.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 2/8/2018 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng nếu hôm nay Bạch Dương phải làm việc gì đó liên quan tới văn bản, giấy tờ sẽ gặp chút khó khăn. Bản thân bạn cũng cảm thấy khó xử khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, nếu không tỏ thái độ khiêm tốn thì rất dễ thất bại.

Chòm sao này không khó nhận ra người nào có tình cảm thật lòng với mình. Nếu là chòm sao nữ, bạn nên hiểu rằng, đàn ông chỉ muốn nhìn thấy nụ cười tỏa sáng trên đôi môi của bạn mà thôi, nếu yêu bạn, họ sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn hạnh phúc.

Vì tập trung quá nhiều sức lực cho công việc nên sức khỏe của Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều. Mặc dù điều này là tốt nhưng nếu khôn ngoan hơn thì bạn nên cân bằng cả tình cảm, công việc và sức khỏe.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể kiếm thêm được một khoản bỏ túi khi giao dịch thành công. Bạn năng động hoạt bát, nhạy bén với thời cuộc nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay.

Phương diện tình cảm cũng khá tốt, các cặp đôi có những giây phút lãng mạn, gần gũi bên nhau. Bạn và người ấy không chỉ hợp về sở thích mà còn tâm ý thương thông trong nhiều chuyện. Chuyện này cũng một phần là do Ngưu chan biết cảm thông, mọi vui buồn trong cuộc sống với nửa kia của mình.

Người độc thân có sức hút đặc biệt, thể hiện ra bên ngoài khiến người khác đều tò mò và muốn tìm hiểu. Song đôi khi Kim Ngưu tỏ ra hơi cứng nhắc và khô khan, khiến đối phương e ngại, nhưng bản chất bạn là người có nhiều điểm hấp dẫn, chỉ là do chưa biết cách thể hiện mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 69

Song Tử (21/5 – 20/6)

Cuộc sống luôn có những tình huống khó xử mà không phải ai cũng muốn đối mặt, nhưng thay vì tỏ ra chống đối thì bạn cần phải học cách chấp nhận. Chỉ khi Song Tử chấp nhận tình huống xảy ra thì bạn mới đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề.

Chòm sao này đang có một cuộc sống , gia đình hạnh phúc. Công việc bận rộn đến mấy bạn cũng không lơ là việc quan tâm, chăm sóc đến gia đình, một nửa của mình. Bạn hiểu rằng sự lãng mạn chính là gia vị không thể thiếu cho đôi lứa.

Những người kiếm nhiều tiền thường là người có thói quen tiết kiệm tiền. Nghe có vẻ hơi ngược nhưng đó là điều bạn nên học tập, điều này càng quan trọng hơn khi bạn có con hoặc có kế hoạch cho tương lai.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự giải phương diện tài lộc dồi dào, tình cảm cũng hài hòa tốt đẹp. Nhờ thói quen tiết kiệm, tích lũy mà bạn đã dể dành được một khoản không nhỏ, tuy có lúc việc chi tiêu có phần hạn hẹp nhưng bù lại không phải lo lắng khi gặp sự cố bất ngờ.

Ngoài ra chòm sao này cũng biết cách quản lý chi tiêu, tính toán hợp lý, có phương án dự phòng cho tương lai nên mới làm được như vậy. Tiết kiệm thì vẫn làm nhưng nếu có việc cần chi tiêu thì bạn cũng không đến mức keo kiệt đâu, chỉ hạn chế bớt những thứ không thực sự cần thiết thôi.

Tình cảm đang tiến triển tới giai đoạn rất tốt, bạn được nhiều người theo đuổi nhưng vẫn rất chung thủy. Người ngoài nhìn vào có thể phán xét này kia nhưng bản thân bạn biết rằng sự quyến rũ thì nó chẳng có lỗi gì cả.

Con số may mắn của Cự Giải là 80

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 2/8/2018 Sư Tử cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên một nửa của mình. Bạn luôn muốn được yêu thương nên cố gắng tìm mọi cách để đối phương cảm thấy thoải mái khi ở cạnh mình. Tuy nhiên trong công việc chòm sao này lại thể hiện không được tốt cho lắm.

Bạn có nhiều tham vọng và muốn nhanh chóng giành được mọi thứ trong cùng lúc, muốn bản thân nổi bật trước đám đông và nhận lại những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình.

Cũng chính vì thế mà Sư Tử có phần phô trương bản thân thái quá, nên nhớ không phải lúc nào điều này cũng là tốt, chỉ khi nào bạn có thái độ khiêm nhường thì mới học hỏi được nhiều hơn. Càng cảm thấy bất an thì bạn càng cố gồng mình lên để chứng tỏ nên càng mệt mỏi hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không gặp may mắn cho lắm, mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều, tốn không ít công sức vào công việc nhưng cuối cùng mọi việc lại biến chuyển theo chiều hướng xấu hơn.

Buồn chán, hụt hẫng, bạn tự hỏi không hiểu tại sao mình đã dốc sức theo đuổi như vậy mà không thành công, thậm chí bạn còn chăm chỉ hơn rất nhiều người khác nữa mà. Thế nhưng cuộc sống là vậy, mọi thứ không phải lúc nào cũng công bằng hay diễn ra theo ý muốn của chúng ta.

Xử Nữ cố gắng đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới mình nhé. Làm quen với bạn mới thì cứ thoải mái đi, sao cứ nghĩ mãi về công việc như thế, cứ vậy thì chẳng biết bao giờ bạn mới có người yêu đây?

Con số may mắn của Xử Nữ là 68

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình phải kiên nhẫn hơn trong công việc nhé. Hôm nay bạn càng phải chú ý về điều này hơn nữa, càng nóng vội càng khó có được điều mình mong muốn, thậm chí còn làm mọi việc tồi tệ hơn nữa đấy. Bạn có những tài năng mà chưa gặp dịp phát huy hết, hãy cố gắng hơn ở những lần sau.

Làm bất cứ việc gì cũng cần phải có thời gian, tiến hành từng bước một chứ không thể đốt cháy giai đoạn, có tài nhưng “không bột sao gột nên hồ”.

Cũng may Bình nhi không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Chòm sao này khá táo bạo trong những quyết định, nắm được cơ hội kiếm tiền cộng thêm bản lĩnh dám nghĩ dám làm nên chẳng mấy chốc mà thu tiền bạc về tay.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày không mấy may mắn của Bọ Cạp. Công việc vẫn dậm chân tại chỗ, không có nhiều tiến triển mới. Bạn đặt kỳ vọng vào bản thân nhưng cuối cùng lại thất vọng vì sức mình không chống đỡ nổi. Không những thế thứ sáu này Cáp Cáp còn phải chịu ấm ức trong lòng vì đối phương lừa dối bạn.

Chòm sao này sống chân thành, quan tâm tới mọi người và muốn mình cũng nhận được điều tương tự như thế, nhưng cuối cùng lại tổn thương vì cảm thấy mình bị phản bội.

Song hãy cố nghĩ thoáng ra một chút bởi mọi người sẽ khó mà làm them mọi mong muốn của bạn hay sống theo lý tưởng bạn đề ra. Khi chuẩn bị sẵn tâm lý không thể đạt được mọi điều mình muốn thì bạn cũng đỡ thất vọng hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày cuối tuần tuyệt vời, mọi chuyện đều chẳng có gì phải lo lắng cả. Bạn đang có một công việc tốt, một tình yêu đẹp như mơ, chẳng có lý do gì mà phải buồn phiền cả. Hơn nữa chòm sao này cũng sống rất vui vẻ và hòa đồng với mọi người.

Bạn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác, vì vậy mà giành được cảm tình của mọi người, khi gặp khó khăn cũng sẽ có người dang tay giúp đỡ, chẳng phải lo lắng gì. Tình yêu của Mã Mã tốt đẹp cũng một phần là do tinh thần lạc quan, vui vẻ của bạn nữa.

Chẳng ai muốn cãi nhau cả nên hãy cố gắng bỏ qua cho nhau những điều nhỏ nhặt, còn nếu là vấn đề lớn thì mới cần làm căng cho sáng tỏ hơn mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 53

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 2/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói tử vi thứ 6 này Ma Kết sẽ tìm được đối tác mới trong công việc. Người này tự tìm đến với bạn với động thái tích cực, vì thế hãy cân nhắc vì hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Bạn vừa có thêm người đồng hành vừa được hỗ trợ về tài chính, nhân lực, quản lý và có thêm kiến thức mới.

Nếu bạn đang có một vài kế hoạch hoặc đầu tư ngắn hạn thì hãy rủ bạn bè làm chung. Vận may hôm nay của bạn khá tốt nên nếu chia sẻ với người khác thì tiền bạc thu về không ít, mình giúp họ lần này thì lần sau họ giúp mình, không đi đâu mà thiệt.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là chuyện tình cảm, gia đình. Bạn là người luôn hết lòng vì người thân nên khi thấy mọi người mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung thì cảm thấy rất buồn. Mặc dù đã đứng ra hòa giải nhưng có vẻ không hiệu quả lắm.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình hôm nay rất lạc quan. Bạn đang sở hữu một tình yêu mà bao người phải ngưỡng mộ và mong ước rằng cũng sẽ có một tình yêu như thế.

Bạn nghiêm túc với tình cảm của mình, chung thủy với người ấy cũng như sẵn sàng từ bỏ một số lợi ích cá nhân vì người ấy. Vì tình yêu, bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì chỉ mong đổi lại được nụ cười trên gương mặt của người ấy mà thôi.

Về phương diện tài chính, hôm nay Bảo Bình cũng đề cao lối sống tiết kiệm, không hoang phí nên có thể để đành được một khoản kha khá đấy. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì cũng có thể xem xét, song chỉ dừng ở mức vừa phải thôi nhé, đừng quá tham lam kẻo lại mất hết tiền đó.

Con số may mắn của Bảo Bình là 57

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ khó có được những điều mình mong muốn. Mục tiêu bạn đặt ra cho bản thân và những người xung quanh quá cao, dù tốn nhiều công sức nhưng chưa chắc đã được toại nguyện, bạn nên xem xét tới khả năng thực tế của nó.

Cũng chính vì điều này mà một số mối quan hệ của Ngư nhi sẽ bị phá vỡ. Tính cầu toàn không chỉ khiến bản thân chòm sao này mệt mỏi mà nó còn khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá khác, trên đời này không có điều gì là hoàn hảo cả, sự hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Ước mơ của Song Ngư rất nhiều, bạn cố gắng hế1 mình để đạt được chúng, điều này giúp bạn sống không biết mệt mỏi, có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại trên con đường đi đến thành công. Hãy cố gắng thêm một chút nữa vì đích đến thành công không còn xa nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78824 sec| 903.523 kb