Thứ 2, 02/09/2024, 01:27 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến Bạch Dương mắc phải sai sót.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28/7/2019, cho biết sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Vì thế Bạch Dương nên học thêm các kỹ năng ngoài chuyên môn như viết lách, thiết kế, diễn thuyết, ngoại ngữ… điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bạch Dương cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này. Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn.

Có lẽ Bạch Dương càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Chòm sao này vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một cuộc tình bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà Ngưu chan không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua.

Riêng về phần công việc trong ngày cuối tuần này lại không được tốt cho lắm. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử còn nhiều điều phải suy nghĩ nên dù là cuối tuần bạn vẫn chưa được nghỉ ngơi. Tâm trí bị xao nhãng bởi những chuyện ngoài lề nên cuối cùng mọi thứ đều bị trì trệ, nếu không cải thiện thái độ thì ắt sẽ có vấn đề.

Song Nhi hãy nỗ lực hơn nữa vì công việc của mình đi nhé, hài lòng với những gì mình đang có nghĩa là bạn sẽ giậm chân tại chỗ. Bạn có khả năng giành được nhiều thành công hơn nữa, nhưng phải phát huy năng lực cũng như tiềm năng ẩn giấu của mình.

Ngoài ra chòm sao này nên thận trọng khi sử dụng tiền bạc trong ngày hôm nay. Vấn đề tài chính chưa bao giờ khiến bạn khỏi đau đầu, nhất là vào thời điểm này, tiền tiêu thì dễ chứ kiếm thì không dễ mấy đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 54

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Đứng trước khó khăn con người thường có xu hướng tự hòa hoãn để xoa dịu bản thân rằng mình có thể kiểm soát được vấn đề và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đôi khi điều này sẽ khiến sự việc tồi tệ hơn, do đó hãy tự đối mặt coi đó là động lực thúc đẩy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ nhất.

Buổi tối, sau khi hoàn thành công việc bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh hoặc chơi cùng những đứa con của bạn để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật này Sư Tử cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Mặc dù bạn làm việc độc lập, có chính kiến nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người nên dễ thất bại.

Hãy nhớ, muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên. Ngoài ra cũng nên biết điểm dừng, đừng phù phiếm quá vì nó cũng chẳng tốt cho bạn đâu.

Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và hôm nay bạn đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Bạn thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 56

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do áp lực công việc. Ngoài ra còn nhiều chuyện trong cuộc sống cũng đè nặng lên đôi vai bạn, hãy dành thời gian nghỉ ngơi một chút cho thư giãn tâm hồn, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ rồi.

Áp lực lớn nhất đối với chòm sao này chính là chuyện tình cảm không như ý, bạn muốn hạnh phúc nhưng vô tình lại khiến cho người ấy bị tổn thương. Cộng thêm tâm lý nóng nảy nên hiểu sai ý của người ta nên mới gây ra mâu thuẫn giữa hai người.

Xử Nữ cần tìm cách xử lý khủng hoảng cảm xúc trong thời gian này. Có vẻ như hôm nay bạn hành động nhanh hơn suy nghĩ, khiến ai nấy cũng đều ngạc nhiên vì sự chín chắn, thâm trầm của bạn đã mất đi đâu đó rồi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 97

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ bị hiểu lầm tại nơi làm việc vì tính khắt khe và quá cẩn trọng của mình. Tuy nhiên đó là vì bạn quá cầu toàn, không thể xuề xòa được nên đành phải chấp nhận thôi.

Tình hình tài chính trong ngày không có lợi cho việc đầu tư nên hãy tránh đưa ra quyết định quan trọng nhé. Rất có thể chòm sao này còn bị lừa gạt vì tin người quá mức, trong khi đồng tiền chẳng dễ dàng làm ra được nên phải quý trọng nó nhé.

Bình nhi thấy ngột ngạt muốn đi du lịch để giải tỏa tâm tình, cách này tạm thời cũng giải quyết được cảm xúc của bạn nhưng không thể giải quyết triệt để được. Nhất là khi bạn còn nhiều điều cần phải giải quyết do mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình nhất là với đồng nghiệp. Bạn có xu hướng tự bảo vệ bản thân một cách thái quá, coi trọng lợi ích riêng chứ không phải lợi ích tập thể nên không giành được tình cảm của đồng nghiệp.

Dù chòm sao này có năng lực, khả năng bao quát công việc tốt cũng như có tinh thần trách nhiệm nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ kia cũng có thể khiến cho con đường thăng tiến của bạn gặp cản trở, mâu thuẫn với chính những người làm việc cùng mình hàng ngày. Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, biết nên làm điều gì vào từng thời điểm.

Trong tập thể đừng bao giờ đề cao cái tôi mà nên biết nhún nhường, lắng nghe, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu thì mới giữ vững được vị trí cũng như mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 33

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày buồn vui đan xen của Nhân Mã. Tin vui chính là thành công mà bạn gặt hái trong công việc, những thành tựu có được rất đáng để tự hào. Chòm sao này đam mê công việc, sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, tưởng chừng như công việc đã biến bạn thành một người hoàn toàn khác.

Tìm niềm vui trong công việc, buồn cùng công việc và luôn nỗ lực hết mình để đạt bước tiến mới trong tương lai. Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày lại không được tốt như mong đợi.

Nhân Mã đang khủng hoảng và cảm thấy cô đơn khi không có người bên cạnh cùng , . Bạn khao khát muốn tìm được người nào đó cùng mình đi tiếp trên chặng đường sắp tới nhưng chưa biết phải làm sao.

Con số may mắn của Nhân Mã là 78

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật ngày 28/7/2019 Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ. 

Con số may mắn của Ma Kết là 65

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ nhật, Bảo Bình dễ bị tổn thương vì cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình đang vướng phải những khúc mắc khó giải quyết. Nếu cả hai đều không chịu nhún nhường thì mâu thuẫn này khó lòng vượt qua được.

Bù lại công việc trong ngày cuối tuần này khá ổn, bạn sẽ chứng minh được khả năng của mình với đồng nghiệp và cấp trên, thay đổi cách nhìn của mọi người dành cho mình. Nhờ vậy mà thành công sẽ tìm tới, không có khó khăn nào có thể khiến bạn lùi bước.

Bảo Bình tin vào chính bản thân mình nên luôn hoàn thành công việc một cách hoàn chỉnh chứ không dễ dàng bỏ cuộc. Bạn biết khả năng và sự nỗ lực rất quan trọng, tự mình phải giúp mình chứ không thể trông chờ vào người khác mãi được.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62542 sec| 907.727 kb