Chủ nhật , 01/09/2024, 23:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong chuyện tình yêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết Bạch Dương muốn né tránh các vấn đề của bản thân nên thường tham gia vào việc của người khác. Thế nhưng cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là đối mặt chứ không phải là trốn tránh vì bạn sẽ cảm thấy không hề dễ chịu gì khi vấn đề cứ lặp đi lặp lại.

Quá khứ bao gồm cả những thứ rất đẹp và cũng có những điều rất buồn, nhưng dù thế nào thì quá khứ cũng là cái đã qua và chúng ta sẽ không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vì thế bạn đừng để quá khứ ám ảnh mình, chiếm mất chỗ của niềm hạnh phúc ở hiện tại.

Vận may của mỗi người không chỉ là cái tự nhiên đến mà nó còn là cái do chính bản thân họ tạo ra. Nếu muốn tăng sự may mắn cho các thành viên trong nhà, trước hết bạn cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, khi mọi thứ gọn gàng sạch sẽ thì sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.

Con số may mắn của Bạch Dương là 23

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong chuyện . Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng trở nên sâu đậm, tình cảm gắn bó bền chặt hơn. Chòm sao này vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực.

Thời gian trôi qua bạn cũng thấy bản thân mình trưởng thành, mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Điều này có được cũng bởi vì bạn dám nhìn thẳng nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều khía cạnh khác nhau để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Nếu bạn là người đã có gia đình hay có nửa kia cho mình thì cũng nên dành thời gian cho riêng cho bản thân như tụ họp với hội bạn thân vào những ngày cuối tuần. Trò chuyện với người khác hay lắng nghe những câu chuyện mới từ họ khiến bạn thấy những điều thú vị trong cuộc sống.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn làm gì cũng suôn sẻ và thuận lợi, thậm chí là còn được người khác giúp đỡ nhiệt tình nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Để có được thành công thì không thể thiếu đi sự tập trung và quyết tâm thực hiện mục tiêu của mình.

Đối với chuyện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, bạn cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé. Sự thật là chòm sao này cũng cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đang có. Bạn cũng muốn tình yêu đến thật tự nhiên và không quá áp lực bởi những lời thúc giục của gia đình.

Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa , biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy. Một ngày cuối tuần tuyệt vời cho bạn thực hiện những kế hoạch vui chơi của mình sau một tuần làm việc vất vả và căng thẳng.

Con số may mắn của Song Tử là 89

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày 4/8/2019 tiết lộ Cự Giải quá chú trọng vào ngoại hình, muốn mình nổi bật mà quên đi mục đích chính của mình. Dù gây được ấn tượng tốt nhưng làm việc không hiệu quả thì người khác khó lòng mà ghi nhận được.

Vốn là người hòa nhã, hiền lành nhưng hôm nay chòm sao này hơi mất kiểm soát. Bạn muốn khẳng định bản thân nhưng đang chọn sai cách và có thể khiến người ta sợ đấy. Vì vậy hãy chọn việc phù hợp với mình, đừng cố gồng mình lên, vừa mệt lại vừa không hiệu quả.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá hãy cho bản thân nghỉ ngơi một chút nhé. Càng ép bản thân thì càng làm càng sai, càng khó tiến tới thành công, hãy gác tất cả mọi việc lại rồi thả lỏng đi.

Con số may mắn của Cự Giải là 57

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay thể hiện những suy nghĩ, ý tưởng độc đáo, lành mạnh và đúng đắn của mình. Bạn luôn bạn cách giúp mình trở nên nổi bật giữa một tập thể và thích được bộc lộ những tính cách và sở thích thú vị của mình. Nhờ đó mà bạn được mọi người xung quanh rất quý mến.

Hãy giúp đỡ mọi người bằng chính khả năng của bạn. Hơn thế nữa, dù là người thân quen hay là người lạ thì cũng đừng quá đặt nặng vấn đề cho đi thì sẽ nhận lại bởi cuộc sống đơn giản là giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính bản thân mình.

Ngày cuối tuần là thời gian bạn có thể vào bếp nấu một bữa ăn ngon cho cả gia đình của mình mà những ngày thường bạn không thể làm vì quá bận rộn. Điều đó không chỉ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị mà còn mang lại niềm vui cho các thành viên trong nhà.

Con số may mắn của Sư Tử là 32

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, chòm sao này nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được.

Đừng tự làm khổ mình, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả. Buổi tối Xử Nữ nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặc dù Thiên Bình giao tiếp, nói chuyện rất nhiều nhưng bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc thật của mình, thái độ dè chừng hơn so với mọi ngày. Vì muốn làm hài lòng mọi người mà bạn luôn giấu đi những suy nghĩ ẩn sâu bên trong mình.

Đừng lo sợ rằng người khác sẽ đánh giá hay soi xét bạn vì chúng thực sự đang ảnh hưởng không tốt đến bạn. Không ai là hoàn hảo cả, cũng chỉ có một đời, một lần để tận hưởng cuộc sống mà thôi, vậy nên hãy sống thật với bản thân mình hà cớ gì phải nhìn thái độ người khác để thay đổi mình.

Hãy học yoga để có thể cải thiện sức khỏe của mình. Bởi tập yoga mỗi ngày giúp bạn cơ thể bạn trở nên dẻo dai hơn, thúc đẩy tuần hào máu lên não và các cơ quan khác. Hơn thế nữa, bạn có thể tĩnh tâm, nạp lại nguồn năng lượng và cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay nhận thấy Bọ Cạp thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Đây cũng chính là yếu tố quyết định đưa bạn tới thành công, nhưng đừng để cho cách hành xử cao ngạo, thiếu khôn ngoan kéo bạn xuống vị trí thấp hơn.

Bọ Cạp nên chuẩn bị hàng trang mỗi ngày cho mình thật tốt. Cái gì quá cũng thường không tốt, biết đủ mới là cách khôn ngoan nhất để mở ra cánh cửa hạnh phúc của đời mình. Cáp Cáp hãy cố gắng giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, để lúc nào bạn cũng có thể tự gia giảm những việc khiến cho cuộc sống của bạn thêm màu sắc, thú vị hơn.

Trong các loại hạt có chứa hàm lượng chất béo, protein cao, có làm giảm cơn đói tức thời và giúp bạn giảm được số cân nặng thừa. Nếu thèm ăn, hãy ăn các loại hạt vì chất béo của nó là chất béo khong bão hòa đơn, tốt cho tim mạch.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 79

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên kiểm soát của xúc của mình tốt hơn. Mặc dù ai cũng thừa nhận năng lực và quản lý của bạn nhưng điều dó không có nghĩa là bạn không có những yếu điểm tiêu cực. Bạn nên học cách lắng nghe nhiều hơn thì cuộc sống sẽ thuận lợi hơn.

Hôm nay là ngày cuối tuần bạn hãy dành thời gian bên nửa kia của mình nhé. Hãy bù đắp những yêu thương, những buồn vui trong cuộc sống với người ấy bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy. Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội để bạn hâm nóng lại tình yêu của mình.

Bạn thường xuyên bỏ bữa, hay ăn uống không đúng giờ giấc, chính vì thế mà mất đi cảm giác ngon miệng, gặp vấn đề về tiêu hóa. Điều đó không chỉ khiến cơ thể bạn khó chịu mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Bởi “ăn được ngủ được là tiên” mà, vì vậy hãy thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt của mình thật hợp lí.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc dù là ngày nghỉ. Bạn có đủ khả năng để xử lý chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm và bất đồng nên không thể làm việc thoải mái với nhau, vì thế mà kết quả mang lại không được như mong đợi.

Trong lúc thiếu suy nghĩ chòm sao này nói ra những lời làm mất lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Tốt hơn hết bạn không nên tham gia vào những chuyện bao đồng không phải của mình, tránh họa từ miệng mà ra, ảnh hưởng đến hình ảnh bấy lâu bạn xây dựng.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang ở trong thế giới màu hồng vậy, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có lúc thì nồng nàn, sôi nổi, có lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, bạn biết đâu mới là người thực sự tâm đầu ý hợp với mình và tại sao nên lựa chọn người ấy giữa vô vàn biển người xung quanh mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cho thấy sự khéo léo và sự trưởng thành của mình về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua không ít thăng trầm nên cũng đã hiểu nhau nhiều hơn và biết cách ngồi lại trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp tháo gỡ những khúc mắc tốt hơn.

Hôm nay là ngày cuối tuần vì vậy bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không phải lo lắng hay suy nghĩ bất cứ điều gì. Bạn quyết định làm những điều mình thích, chiều chuộng bản thân vào hôm nay. Tận hưởng cuộc sống, luôn nhìn vào những điều tích cực và tốt đẹp.

Đừng chủ quan với những bữa ăn mỗi ngày của bạn nhé vì chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn. Cơ thể của bạn cũng sẽ được thêm năng lượng, tỉnh táo, minh mẫn và giữ được tâm trạng thoải mái. Nhờ vậy mà công việc và cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Hôm nay nếu Song Ngư có bất kỳ kết hoạch gì về tiền bạc thì hãy cứ tiến hành vì bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán. Nếu không chắc chắn lắm có thể xin thêm lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 24

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65321 sec| 927.68 kb