Chủ nhật , 01/09/2024, 23:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu diễn ra trôi chảy, không gặp phải trở ngại nào quá lớn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 6/8/2019 cho biết, Bạch Dương muốn thử thách bản thân với những việc chưa từng làm trước đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và mang tính kích thích. Tự mình thể nghiệm sẽ có những ấn tượng sâu đậm và vô vàn bài học quý giá.

Dương cưu tin tưởng vào nhưng đáng tiếc là niềm tin của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Hôm nay sẽ có những bí mật được chôn giấu sẽ bị lộ ra và bạn phải chịu tổn thương. Thực tế, đau ngắn còn hơn đau dài, chi bằng biết sớm hơn một chút sẽ càng tốt hơn.

Bạch Dương cần một nơi để giải tỏa tâm trạng và công việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Đừng ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào mà hãy tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được thành tựu khác trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, công việc của Kim Ngưu diễn ra trôi chảy, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, Ngưu chan gặp một số chuyện bắt buộc phải chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi.

Kim Ngưu hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai. Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử có phần trùng xuống vì cả bạn và người ấy đều gặp phải những rắc rối khiến cả hai buồn phiền. Lúc này hai người cần thời gian để có thể bình tâm lại, hãy thả lỏng mình, mọi thứ đều sẽ ổn cả thôi vì vậy đừng lo lắng quá nhé.

Tuy nhiên những vấn đề trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu suất công việc của bạn. Những nhiệm vụ được giao bạn hoàn thành thành một cách nhanh chóng. Có lẽ vùi mình vào công việc là cách bạn quên đi những chuyện không vui khác.

Mua sắm có thể là cách giải tỏa căng thẳng nhưng nó không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Vấn đề nằm ở tâm trí, suy nghĩ của bạn. Việc chi tiêu phung phí khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ cháy túi trong thời gian tới đấy. Vì vậy bạn cần tỉnh tảo khi quyết định chi tiêu bất cứ thứ gì nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng hơn. Có lẽ người ấy mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.

Nhờ tình thần vui vẻ, phấn khích nên bạn làm rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn đừng quên cẩn trọng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả nên tin tưởng quá mà bạn có thể bị ai đó lợi dụng và lừa dối đấy. Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt, không có gì phải lo lắng.

Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn vui vẻ, tích cực. Từ đó bạn có thể hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ hôm nay khá tốt. Khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn được thể hiện, đóng góp cho công ty rất nhiều ý kiến. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Bạn và người ấy hôm nay khá hòa hợp với nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã hiểu đối phương muốn gì, cứ như thể là thân giao cách cảm vậy. Khoảng thời gian bình yên hạnh phúc này không dễ dàng gì mà có được, vậy nên hãy tận hưởng nó đi nhé.

Vận may tài chính tìm đến bạn ngày hôm nay. Tiền bạc rủng rỉnh nên bạn có phần thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Nhưng cũng nên sử dụng nó một cách hợp lí nhé. Đừng bị hút hồn bởi những món đồ trong trung tâm thương mại, chỉ mua những thứ thật cần thiết nếu không bạn sẽ hối hận đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, sự vui vẻ và lạc quan của Thiên Bình giúp truyền năng lượng, động lực cho mọi người. Tinh thần làm việc nhóm cũng được đẩy lên cao, chính vì thế mà công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau cũng đã lâu nên mọi thứ vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn muốn được làm mới mẻ chúng hơn. Bởi sự nhàm chán kéo dài quá lâu sẽ khiến tình cảm của bạn và người có thể phai nhạt dần.

Bạn đang gặp phải một số vấn đề về tiền bạc. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người thân hay bạn bè nhiều hơn. Những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn không phải mất đi những khoản không đáng có, cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 68

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày quan trọng đối với Nhân Mã. Sự thể hiện của bạn trong này sẽ quyết định đến tương lai và vị trí của bạn trong công việc. Dự án mà bạn đã ấp ủ và chăm chỉ hoàn thành nó thì hôm nay là ngày bạn có thể biến nó thành hiện thực đấy.

Bạn trước đây luôn là con người có những nguyên tắc riêng của mình. Nhưng khi gặp được người mà bạn yêu thật lòng, khi đó bạn không còn bận tâm về mọi việc xung quanh nữa. Đừng quan tâm những lời đàm tiếu bởi vì nó không giúp ích gì cho bạn đâu. Hãy làm theo trái tim của bạn mách bảo nhé.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua tặng những người thân yêu của mình nhé, chỉ đơn giản mà không cần quá xa xỉ cũng sẽ khiến họ vui lắm đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 6/8/2019 Ma Kết sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định.

Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ. Thế nhưng nỗi sợ hãi khiến chúng ta nản lòng và nhụt chí, chưa làm đã lo thất bại thì rất khó có thể chạm tới thành công.

Về phương diện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, Ma Kết cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé. Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa , biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 57

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay gặp lại người bạn thân cũ lâu năm. Hai bạn đã có khoảng thời gian trò chuyện vô cùng vui vẻ bên nhau. Đôi khi bạn thân đúng là người không cần bạn phải cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau trong một thời gian dài nhưng chỉ cần ngồi xuống là lại có đủ mọi thứ chuyện trên trời dưới biển.

Bạn luôn giữ mình ổn định và hòa hợp với những người xung quanh. Hãy cởi mở hơn với những mối quan hệ của mình nhé. Bởi đó chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thêm những tình cảm tốt đẹp và học thêm nhiều điều bổ ích đấy. Sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện đáng kể.

Hãy quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhé. hôm nay khá nóng hãy uống thật nhiều nước để cơ thể bạn thải độc tốt hơn và giảm căng thẳng công việc đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Song Ngư an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế. Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào.

Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngư nhi không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 34

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86295 sec| 923.617 kb