Chủ nhật , 01/09/2024, 21:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 11/8/2019 cho biết Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Nền tảng sức khỏe tốt là tiền đề để bạn có thể làm bất cứ việc gì mình muốn, chòm sao này cũng có trách nhiệm với công việc và cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó.

Hôm nay Dương cưu cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, bạn đã bận rộn cả tuần rồi thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật là một ngày bình an và thoải mái của Kim Ngưu. Bạn cảm thấy cả thân thể và tinh thần đều phấn chấn nên không muốn nhốt mình trong nhà mà muốn ra ngoài dạo chơi, ngắm nhìn mọi thứ về cuộc sống xung quanh mình.

Ngưu chan có thể rủ người thân hay bạn bè đi cùng để tăng thêm tình gắn kết nhé. Mối quan hệ tốt thì sau này làm việc gì cũng ăn ý và giúp nhau được nhiều hơn, điều này cũng tốt cho sự nghiệp của bạn và cũng có làm cho không khí tại nhà và môi trường làm việc thoải mái hơn.

Do có điềm báo mất tiền hoặc để quên đồ đạc nên khi đi ra ngoài Kim Ngưu đừng mang theo quá nhiều tiền bạc hoặc những đồ có giá trị nhé. Tốt nhất là bảo quản đồ vào một chiếc túi chắc chắn, gọn nhẹ và luôn mang theo bên người.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời. Công việc đang tạm gác lại và tài chính cũng khá ổn nên bạn có thể an tâm. Có thể hôm nay bạn không quan tâm đến danh lợi và mọi diễn biến trong công việc đều không khiến bạn cảm thấy phiền lòng.

Hôm nay bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi và nếu đang có một chuyến du lịch thì hãy tận hưởng khoảng thời gian này để có được trải nghiệm thú vị nó giúp cho bạn thư giãn đầu óc, thoải mái và gắn kết tình cảm với mọi người tốt hơn.

Đối với chuyện đối lứa thì đây là cơ hội tốt để bạn và người ấy có những giây phút bên nhau, cùng nhau làm mọi việc vô cùng ngọt ngào. Chỉ cần những khoảnh khắc bên nhau dù là đi chăng nữa cũng đủ để hai người cảm thấy vui vẻ với kế hoạch này rồi.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có tấm lòng bao dung và rộng lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác.

Tuy nhiên, bạn lại tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.

Bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn vì nó đang giảm sút đi nhiều rồi đấy. Với chế độ sinh hoạt thất thường, vui chơi không biết điểm dừng như này sẽ làm bạn cạn kiệt sức lực và có nguy cơ đổ bệnh bất cứ lúc nào.

Trong công việc chòm sao này nói được làm được, luôn trở thành điểm tựa cho người khác. Sự hăng hái, nhiệt tình và quyết tâm của bạn khiến ai cũng phấn chấn theo mà làm việc tốt hơn, cố gắng hơn, dễ dàng lôi kéo người khác cùng tiến bước với mình.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, không có nhiều khoản chi tiêu phát sinh nên bạn cũng dư dả hơn nhiều, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút thì không có gì đáng lo. Hôm nay là ngày nghỉ nên hãy thả lỏng mình một chút, nhưng đừng mua sắm gì vì rất dễ bị hớ đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 34

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày tốt lành và tinh thần phấn chấn, trí lực dồi dào. Mặc dù có được những khoảng thời gian để nghi ngơi nhưng nhiệt huyết vì sự nghiệp khiến cho bạn trở nên mải mê hơn. Hơn thế nữa chòm sao này cũng nắm bắt những cơ hội trau dồi kiến thức, và xây dựng các mối quan hệ tích cực.

Tài chính hôm nay cũng khá tốt và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới. Bạn có thể hi vọng vào tương lai tươi sáng của mình, mong chờ nhiều điều tốt đẹp hơn đến với mình và không còn lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên vận tình duyên lại không được thuận lợi như thế. Dường như bạn đang có chút xao lãng, lạnh nhạt với các mối quan hệ hiện tại của mình khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ và có chút cảm thấy hụt hẫng khi không được bạn quan tâm, chăm sóc. Vì vậy nếu bạn không sớm cải thiện tình trạng này thì chuyện tình cảm sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 69

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đường tình duyên của Thiên Bình vô cùng rộng mở, vận đào hoa tốt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình nhé.

Trong công việc chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để giành lấy mục tiêu. Bình nhi có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.

Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên Thiên Bình được cấp trên đánh giá tốt. Đây chính là bàn đạp để bạn tiến thân trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ vô cùng.

Tuy nhiên, bạn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.

Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 45

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp phải một số vấn đề trong công việc nên dù ngày nghỉ bạn vẫn phải suy nghĩ về chúng. Dường như tinh thần trách nhiệm khiến cho bạn cảm thấy mình không nên nản lòng và cần học hỏi nhiều hơn để bắt kịp với nhịp độ công việc.

Trong chuyện tình cảm của chòm sao này thể có gặp một số vấn đề rắc rối khiến bạn và người ấy nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Hãy chủ động giải quyết mọi hiểu lầm, khúc mắc để hai người xoa tan đi những suy nghĩ khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt và có thể thấu hiểu nhau hơn.

Bạn không nên ăn quá nhiều gia vị trong hầu hết các loại đã chế biến và đóng gói sẵn. Nếu có thể bạn nên tránh các loại thức ăn này, hãy uống nhiều nước để thải độc tốc trong cơ thể tốt hơn. Thật tuyệt như ngày cuối tuần có một bữa ăn thịnh soạn cùng với người thân trong gia đình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 11/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bói tử vi hàng ngày tiết lộ chủ nhật là ngày tuyệt vời để Ma Kết đi đâu đó du lịch, và học một điều gì đó mới mẻ. Chuyến đi sẽ làm cho tâm trạng của bạn phấn khởi hơn đồng thời cũng giúp thư giãn sau một tuần làm việc.

Bên cạnh đó  bạn cũng có thể đọc một cuốn sách chuyên ngành hay thử nấu một mới, bất cứ điều gì mới lạ cũng đều mang tới những ảnh hưởng tích cực giúp bản thân không trì trệ. Dù không đi đâu nhưng ngay tại chính ngôi nhà của mình bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn.

Nếu có những kế hoạch không thể trì hoãn thì Ma Kết nên bắt tay vào thực hiện ngay từ buổi sáng. Sau đó bạn nên dành thời gian cho bản thân nếu không sẽ thấy rất mệt đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cởi mở với tất cả mọi người vào ngày hôm nay. Bạn cho rằng chỉ cần mình đối xử tốt với tất cả mọi người thì hẳn là người ta cũng sẽ đối xử với mình y như vậy.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tốt đẹp như bạn nghĩ đâu. Nếu có kẻ nào tiếp cận bạn nhiệt tình một cách bất thường thì nhớ để ý nhé. Có thể người đó đang có ý định lừa gạt bạn một việc gì đó đấy.

Quan hệ giữa bạn và cha mẹ không tốt đẹp lắm trong ngày hôm nay. Lý do có thể nằm ở việc hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Bố mẹ là người giàu kinh nghiệm, bạn hãy lắng nghe và suy nghĩ một cách nghiêm túc rồi hẵng xét đến việc nêu ý kiến của mình nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 11/8/2019 cho biết chòm sao này có thể gặp chút rắc rối trong công việc, chủ yếu liên quan đến vấn đề sổ sách, giấy tờ nên cần kiểm tra tỉ mỉ.

Bạn dễ bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng có vai trò quan trọng, dẫn tới phiền phức, phải giải quyết hậu quả. Chòm sao này không có nhiều tham vọng với tiền bạc mà chỉ muốn sự thanh thản trong tâm hồn, vì thế dù có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng bạn cũng chỉ làm vừa phải. Tài lộc nhìn chung đủ dùng, có chút tích lũy phòng thân và đủ thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sức khỏe của Song Ngư ổn định, song nên hạn chế ăn uống hàng quán linh tinh để tránh ảnh hưởng tới dạ dày. Cái miệng làm hại cái thân nên đừng ăn uống vô tội vạ kẻo có ngày thân thể sẽ phản ứng, hãy tìm hiểu một chế độ dinh dưỡng khoa học cho mình đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 35

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57773 sec| 923.602 kb