Chủ nhật , 01/09/2024, 21:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đối mặt với một chút khó khăn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 10/8/2019 cho biết công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tuy nhiên, Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 34

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày mới ngập tràn những hy vọng nhưng trên thực tế ngày cuối tuần của bạn chẳng hề đạt được như mong muốn của bạn.

Có lẽ khả năng tưởng tương phong phú của Kim Ngưu khiến cho bạn bắt đầu với những ảo mộng, phù hoa cho nên đối diện với thực tế bạn hơi lúng túng và kết quả đạt được chẳng như ý. Ngoài ra, nên chú ý về việc đầu tư hay cả sử dụng tiền bạc bởi hôm nay có họa mất của nên cẩn trọng vẫn là điều nên làm trước tiên.

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn khiến cho bạn cũng cho chút giật mình với sự thể hiện này. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan này cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đối mặt với một chút khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không hòa hợp với nhau. Tuy nhiên để xử lý vấn đề này bạn không nên lí trí quá, hãy để trực giác của mình có một cơ hội và làm theo những gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Đôi khi sự đột phá lại mang đến kết quả ngoài mong đợi đấy.

Bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh có thể xin một vài lời khuyên vì biết rằng bạn có khá nhiều kiến thức và thực tế về vấn đề mà họ gặp phải. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu vì những điều đó còn khá mới mẻ, nhiều bỡ ngỡ nên chưa thể tiếp thu ngay được. Chính vì vậy họ mới tìm đến sự giúp đỡ của bạn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này khá tốt, có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc nhờ tài ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lý nhạy bén của mình. Bạn có sức hút khá mạnh mẽ với người khác giới, nếu chưa tìm được một nửa yêu thương đây chính là cơ hội để bạn gặp gỡ đối tượng phù hợp.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cuối tuần nên Cự Giải chỉ muốn mau mau nhanh chóng hoàn thành công việc. Tuy nhiên vì trách nhiệm nên vẫn cẩn trọng trong mọi việc để có được kết quả tốt nhất. Bạn có thể sẽ có cơ hội được cất nhắc vì tinh thần làm việc và khả năng lãnh đạo của mình đó.

Bạn cũng cần phải điều chỉnh lại thời gian của mình. Dù bạn ý thức được việc phải dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, cho người ấy nhưng thời gian biểu của bạn vẫn chưa hợp lý.

Dường như hôm nay bạn không được nhạy cảm lắm nên chẳng hề cảm nhận được những nỗi buồn mà người ấy đang giấu trong lòng đâu. Người ấy nói không sao đâu là bạn đã yên tâm và chẳng

Con số may mắn của Cự Giải là 82

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn thiếu tập trung để làm việc bởi trong tâm trí chỉ nghĩ đến chuyện tình cảm đang đứng trên bờ vực tan vỡ của mình. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu suất làm việc của bạn.

Mọi chuyện không tệ như bạn nghĩ đâu. Người ấy có thể sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của bạn, chỉ là người ấy đang muốn thổi phồng lên để dọa bạn mà thôi. Cái gì cũng có giá của nó, bạn muốn giữ được tình yêu thì phải chấp nhận từ bỏ một thứ nào đó.

Nếu bạn còn cô đơn, lẻ bóng thì hôm nay là thời điểm vận đào hoa tăng lên mạnh mẽ. Với vẻ ngoài nổi bật khiến cho bao nhiêu người say đắm. Điều bạn nên làm lúc này là lắng nghe trái tim của mình mách bảo để chọn được người mình yêu thương và phù hợp.

Con số may mắn của Sư Tử là 64

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở xử Nữ nên điều chỉnh lại bản thân một chút, có lẽ bạn đang quá kén chọn nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.  Ai cũng có yêu điểm và khuyết điểm riêng, vì vậy đừng quá kĩ tính thì sẽ rất khó tìm được đối tượng phù hợp.

Khi nói chuyện với mọi người hãy mạnh dạn lên nhé, có thể ban đầu còn chút ngại ngùng nhưng đừng mãi như vậy. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên không dễ gặp, thường thì mọi người đều phải có một quá trình tìm hiểu mới tiến tới yêu đương.

Trong công việc xử Nữ rất chăm chỉ chu đáo và cẩn thận hiếm khi phạm phải sai lầm. Tuy nhiên cũng sẽ có lúc và mắc lỗi mắc lỗi, nếu rơi vào tình huống đó thì đừng quá cực đoan mà hãy chủ động sửa sai đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình mới khởi nghiệp hoặc bắt đầu công việc mới sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ vì bạn thích nghi nhanh chóng nên không gặp phải vấn đề gì quá khó khăn. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để giúp bạn tiến tới thành công. Mặc dù sẽ còn nhiều thử thách ở phía trước nhưng nếu quyết tâm thì bạn sẽ vượt qua được thôi.

Đường tình duyên trong ngày cũng tốt đẹp, dường như cung hoàng đạo này đang chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc khi được người ấy quan tâm, chăm sóc. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa ưng ý, nếu cũng có cảm tình với ai đó, đừng ngại gửi đi tín hiệu tích cực cho họ.

Tại sao bạn lại không dành một buổi hẹn hò cuối tuần này với người ấy nhỉ? Hãy tranh thủ thời gian để cả hai có thể bên nhau trước khi bắt đầu tuần mới bận rộn công việc. Đây cũng là cơ hội để bạn vừa nghỉ ngơi mà vừa có được liều thuốc tinh thần tốt nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi phương tây Bò Cạp sẽ nhận ra bản thân có những suy nghĩ khá chủ quan trước đây. Và bắt đầu từ hôm nay bạn có ý thức luyện tập tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy, không suy nghĩ hay thói quen nói nhanh hơn nghĩ của mình.

Cáp Cáp hãy để ý hơn tới cảm xúc của đối phương bởi họ đang có cảm giác lạc lõng vì sự vô tâm của bạn đấy. Bình thường, bạn vẫn tự nhận mình là người không biết chăm sóc người khác nhưng thực tế đã chứng minh là bạn làm rất tốt.

Một điều quan trọng nữa là hãy bỏ thói quen vừa ăn vừa xem tivi đi nhé, bởi bạn sẽ khó tập trung vào việc ăn uống và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy không thỏa mãn với bữa ăn. Vào cuối ngày, bạn vẫn cảm thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 79

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình của Nhân Mã trong ngày thứ Bảy khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo đúng như kế hoạch của bạn. Tuy nhiên đừng quá mải mê với công việc mà không chăm lo cho bản thân, chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ sẽ giúp sức khỏe được cải thiện và hiệu suất làm việc được nâng cao.

Chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp mang đến tâm trạng thoải mái cho cung hoàng đạo này. Người ấy tạo cho bạn cảm giác an toàn, để cho bạn có không gian riêng tư khi cần thiết. Bạn biết mình cần phải trân trọng tình cảm đó bởi nó chính là điều giúp gắn kết hai người và xây dựng được mối quan hệ bền chặt, khăng khít.

Tuy nhiên bạn cần phải kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhé. Đôi lúc bạn khá nóng vội và bốc đồng khi đưa ra những quyết định mạo hiểm. Đừng quá tin vào trực giác của mình, cũng đừng vội tin những người xung quanh, bạn đâu đã hiểu sâu bên trong họ nghĩ gì và muốn gì. Tốt hơn hết nên tìm hiểu kĩ càng, suy tính tỉ mỉ trước khi làm bất cứ việc gì.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 10/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi trực tuyến thứ 7 này Ma Kết hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để dành lấy thành công  và coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu. Bạn đã cố gắng rất nhiều bù lại thì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đôi khi chòm sao này vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, tuy nhiên ai rồi cũng có những trải qua những cảnh đó vì vậy hãy mạnh mẽ và vững vàng tiến lên phía trước nhé.

Sự chăm chỉ và nỗ lực của Ma Kết đã khiến cấp trên phải dành lời khen ngợi và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang làm mọi việc khá tốt trong tầm tay của mình. Bạn là người rất nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống và sắp xếp thời gian hợp lý để công việc vẫn tốt mà chuyện tình cảm cũng không bị ảnh hưởng gì. Ngày cuối tuần khá trọn vẹn với bạn.

Bạn biết mình cần điều gì, mình phải làm gì trên con đường dài phía trước. Dù có khó khăn, thử thách hay nhiều chông gai đến thế nào thì bạn vẫn muốn thực hiện những ước mơ và đam mê của mình. Bạn không muốn sau này mình phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ điều đó.

Trong tình yêu cũng vậy, có thể nhiều người nói bạn quá lí trí nhưng sự thực là bạn muốn sống hết mình vì tình yêu. Bạn đã yêu ai thì sẽ yêu người ấy chân thành, nhưng nếu có vấn đề nảy sinh, bạn sẽ không để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi online ngày 10/8/2019 Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67569 sec| 923.461 kb