Chủ nhật , 01/09/2024, 23:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Kim Ngưu thăng hoa rực rỡ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/8/2019 cho biết Bạch Dương có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ lên và chính nó đã ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc cảu bạn. Nhất là trong chuyện tình cảm càng không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một bền vững.

Muốn hoàn thàn những mục tiêu mà mình đã đề ra, đôi khi chúng ta phải hi sinh mộ số thú vui cá nhân của mình. Chỉ khi nào Dương cưu làm được điều này thì phần thưởng dù đến muộn một chút nhưng cũng xứng đáng với sự chờ đợi của bạn.

Uống đủ nước mỗi ngày sẽ mang đến làn da tươi trẻ cho bạn, khi cơ thể được cung cấp đủ nước thì đồng nghĩa da cũng được cấp ẩm đầy đủ. Vì thế Bạch Dương đừng quên bổ sung nước mỗi ngày (khoảng từ 6 đến 8 cốc), nhất là trong thời tiết hanh khô như này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 17

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, hành động quan tâm của người ấy cũng đủ khiến bạn thấy hạnh phúc trào dâng rồi. Chòm sao này thông minh, linh hoạt nhưng đôi lúc lại khá cố chấp, bảo thủ với suy nghĩ của mình.

Bạn cảm thấy mọi thứ diễn ra xung quanh mình khá tươi mới nhưng đừng để những thứ vui vẻ ấy làm bạn mất tập trung trong công việc. Bạn nên học cách cân bằng giữa công việc và sở thích cá nhân, nếu không muốn thụt lùi lại phía sau bởi xung quanh đang có rất nhiều người muốn đánh bại bạn.

Đôi lúc bạn vì bận nên thường ăn vào tối muộn rồi đi ngủ thì điều đó sẽ làm rối loạn tiêu hóa gây nên vấn đề về dạ dày. Hơn thế nữa, ăn tối muộn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử có thể gặp chút trở ngại. Nguyên nhân một phần là do bạn khá hấp tấp, vội vàng đưa ra quyết định mà chưa hề suy nghĩ kỹ càng. Thái độ làm việc này không phải chuyên nghiệp vì đó là công việc chứ không phải trò chơi.

Tử nhi đang bị căng thẳng và áp lực với những chỉ tiêu trong năm mới. Bạn sợ hãi khi sắp tới thời hạn mà chưa đạt được chỉ tiêu nên cố làm cho xong việc, tuy nhiên điều này lại phản khiến cho kết quả tồi tệ hơn cả dự kiến.

Kiến nghị chòm sao này nên giữ bình tĩnh vì mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi. Để đầu óc được thư giãn thì bạn có thể tìm được lối thoát, khi không đủ tỉnh táo thì sẽ cảm thấy khó khăn, nhưng một khi đã khai thông được thì vấn đề sẽ tự động được giải quyết đấy.

Con số may mắn của Song Tử là 35

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ năm Cự Giải rất cần tới sự khéo léo tại nơi làm việc nhất là khi giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên. Bạn khá thẳng thắn nhưng chẳng ai muốn bị người khác làm mất mặt trước đám đông cả, nên cần thận trọng lời ăn tiếng nói, phê bình thì nên tế nhị thôi.

Tình hình tài chính có những chuyển biến tích cực, thu nhập tăng nhưng đồng thời bạn cũng chi ra nhiều hơn. Có vẻ như chòm sao này đang không kiểm soát được hầu bao của mình nên dễ vung tiền trước những món đồ không cần thiết, bạn nên cân nhắc lại việc chi tiêu này.

Bạn mê , đó là điều bình thường, nhưng đừng lý tưởng hóa tình yêu như phim ảnh mà lại không biết cách nuôi dưỡng hạnh phúc của riêng mình. Đây cũng là lý do khiến nhiều người thất bại trong tình yêu cũng như tỉ lệ li hôn ngày một tăng cao.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cho thấy bạn khá may mắn khi biết cách cân bằng được giữa cái tôi và cảm xúc của mình. Điều này đồng nghĩa không có những quyết định nóng vội trong chuyện tình cảm, dù mâu thuẫn với đối phương cũng biết lắng lại để xem mình sai điều gì và cùng sửa đổi. Bạn có biết sự an toàn quá thường mang đến sự nhàm chán hay không?

Nếu bạn sợ thay đổi thì càng phải thay đổi ngay, hãy tự mang đến một luồng gió mới cho diện mạo của chính mình để đón nhận những điều mới mẻ hơn trong cuộc sống.

Khi cơ thể được vận động thường xuyên sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thu và giảm tích tụ chất béo, nguyên nhân gây ra béo phì và nhiều bệnh khác nhau. Mỗi ngày Sư Tử hãy dành ra khoảng 30-45 phút để tập luyện một môn thể thao nào đó hoặc đơn giản là đi bộ, chạy bộ cũng rất tốt.

Con số may mắn của Sư Tử là 60

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ xuất hiện mâu thuẫn, xung đột chính là cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang vào mối quan hệ giữa hai người. Nếu bạn vẫn còn tình cảm với người ấy, hãy chủ động làm lành để cải thiện tình hình và kéo họ lại về phía mình.

Hôm nay chòm sao này nên tập trung giải quyết công việc trước khi muốn nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái một chút nào khi vui chơi xong lại cuống cuồng với một núi việc dang dở. Bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và mông lung trong mọi việc.

Những vấn đề xảy ra gần đây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn nên lo lắng cũng là điều dễ hiểu. Hãy thử chơi một vài bộ môn thể thao yêu thích hay vận động nhẹ nhàng có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mang lại giấc ngủ ngon.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong ngày thứ 5 không được tốt cho lắm. Bạn chưa xác định được tình cảm của mình hướng về phía ai nên vẫn phân vân, chọn lựa, cuối cùng lại chẳng biết phải theo bên nào.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là phải xác định người mình thực sự rung động là ai chứ đừng bị đánh lừa bởi những cảm xúc nhất thời. Đối với những bạn đã có đôi có cặp thì nên kiên tâm bền chí vun đắp tình cảm hai người chứ đừng mơ mộng ai khác nữa.

Bạn nên biết thực tế khác xa tưởng tượng, thứ ta chưa có thì càng mong có được, nhưng một khi có được nó thì lại vỡ mộng, tiếc nuối những thứ đã bỏ đi. Vì vậy chuyện tình cảm phải rõ ràng để không phải chịu cảnh vỡ mộng như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 57

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay không có gì phải lo lắng và phàn nàn. Bạn làm việc với tinh thần thoải mái, hào hứng vì thế mà hiệu quả cũng tăng lên đáng kể. Chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch là mọi chuyện trôi chảy, suôn sẻ, bạn cảm thấy may mắn khi không có trở ngại gì quá lớn với mình.

Trong những lúc khó khăn nếu muốn được giúp đỡ thì bạn cũng cần có cách ứng xủ tốt với đồng nghiệp cũng như bạn bè của mình. Và cũng không ngần ngại hỗ trợ họ, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng liệu có ai sẵn sàng ứng cứu mình hay không.

Người khiến cho bạn thoải mái thể hiện bản thân mình, bộc lộ cá tính của bản thân sẽ là người mà bạn yêu thương. Tuy nhiên đừng mình bị lóa mắt bởi những thứ long lanh, hào nhoáng bên ngoài mà hãy nhìn sâu vào trong tâm hồn để tìm cho mình người phù hợp nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng mơ mộng hơi nhiều, bạn ước mơ về một cuộc sống dễ dàng, tiện nghi, thuận lợi. Nhưng điều đó đồng nghĩa là bạn chẳng cần nỗ lực, cố gắng nữa thì cuộc sống đâu còn ý nghĩa, biến không thành có mới chính là điều ai cũng nên thử thách bản thân.

Không ngừng học hỏi và phát triển bản thân chính là cách để chúng ta tiến tới thành công. Đơn giản nhất chính là bạn tìm hiểu về những thứ xung quanh mình, không ngừng đặt câu hỏi phải làm thế nào để có hiệu suất cao hơn hay làm thế nào để nó hoạt động hiệu quả hơn.

Niềm tin chính là nền tảng của mọi mối quan hệ bền vững, nếu Nhân Mã không tin tưởng người ấy mà suốt ngày chỉ nghi ngờ thì sẽ khiến cả hai đều mệt mỏi, lãng phí thời gian. Đừng cố tìm hiểu bởi cái gì đến rồi cũng sẽ đến, nếu đối phương muốn lừa dối bạn thì dù bạn nghi ngờ cũng chẳng thể ngăn lại được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 58

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang gần chạm tới thành công nhưng bạn lại phân vân về việc có nên tiếp tục hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa với việc bạn phải hi sinh những thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Đừng chỉ quan tâm tới mỗi bản thân mình, bạn cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh nữa. Họ cũng phải chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống cần được hoặc ít nhất là không muốn bị người khác làm phiền, cho nên nếu không làm họ cảm thấy thoải mái thì tốt nhất bạn đừng làm họ thấy khó chịu hơn.

Hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực nào đó, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích và khả năng thu hồi lại. Bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đã có trong vấn đề này nếu cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước tiến mới trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kĩ nếu muốn từ bỏ mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ được nó lâu bền còn khó hơn vì vậy chớ vội buông tay.

Chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy khó khăn, thử thách. Có điều bạn cũng khá tự tin vào khả năng ứng xử khéo léo cũng như sự nhanh nhạy của mình nên hoàn toàn có thể vượt qua bất cứ vấn đề phức tạp nào.

Dường như bạn đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có lẽ thời gian này không thuận lợi, may mắn cho lắm nên tốt nhất phải hết sức thận trọng, cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định chi tiêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 35

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Song Ngư nên thay đổi tính ích kỷ và thiếu khoan dung của mình. Bạn chăm chút cho bản thân là tốt nhưng đừng quên phải để ý, quan tâm tới cả những người xung quanh nữa nhé.

Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình bền lâu của một người vợ chính là sự dịu dàng, bao dung, khéo kéo… Mặc dù những điều này nghe đơn giản nhưng để áp dụng vào cuộc sống thì không dễ dàng gì, chắc chắn người phụ nữ cần phải rất cố gắng.

Nếu buổi sáng của bạn luôn trong tình trạng cuống cuồng, tất bật thì hãy tập dậy sớm hơn 30 phút, sau đó là một tiếng xem sao. Việc dậy sớm không chỉ cung cấp đủ thời gian để bạn tỉnh táo lại mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố, giảm thiểu căng thẳng và yêu đời hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62041 sec| 923.43 kb