Chủ nhật , 01/09/2024, 21:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có một ngày khá thuận lợi. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được đánh giá cao từ cấp trên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày khá thuận lợi. Sự nghiêm túc trong công việc giúp bạn có được đánh giá cao từ cấp trên từ năng lực cho đến thái độ làm việc. Vì vậy đây cũng là cơ hội để bản chứng minh bản thân, tương lai thăng tiến không còn quá xa xôi nữa.

Dường như bạn đang gặp khó khăn trong việc lo toan tiền bạc để thực hiện các kế hoạch của mình và có đôi chút lo lắng vì nó có thể ảnh hưởng đến chi tiêu của bạn. Mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy, đừng lo lắng quá mà khiến bản thân tạo nên áp lực cho mình.

Vận tình cảm khá tốt và bạn có thể có thể an tâm với mối quan hệ này. Bên cạnh đó, hôm nay nếu khó khăn bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của mọi người. Mọi vấn đề của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự và quan tâm cần thiết, nhờ vậy bạn phần nào cảm thấy thoải mái hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc nếu bạn biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Song Tử vẫn chưa gặp may trong . Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua lăng kính chủ quan từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có thử thách mới trong công việc của mình. Mặc dù thử thách này không quá khó khăn nhưng nó cũng là cơ hội để bạn thực hiện các kế hoạch độc đáo hoặc tạo ấn tượng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Tình hình tài chính khả năng có được nguồn thu tốt và bạn có thể thoải mái cho sở thích mua sắm cho mình và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên việc chi tiêu này sẽ cần có sự kiểm soát đến không phung phí tiền của vào những món đồ không thực sự cần thiết, thậm chí là để cho vui.

Nếu bạn còn độc thân thì có thể đón nhận tin vui khi gặp được người trong mộng nhưng để tiến xa hơn có lẽ bạn sẽ cần chủ động và cố gắng tránh những hành động thái quá. Đối với mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè có những trải nghiệm thú vị cùng nhau bằng những cuộc vui chơi hấp dẫn cho ngày hè này.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có sự quan tâm đặc biệt đến những vấn đề tâm linh, huyền bí, tín ngưỡng tôn giáo. Điều này cũng phần nào phản ánh về xu hướng âm nhạc hoặc khả năng sáng tạo bên trong con người bạn.

Những lời nói vô căn cứ hoặc được thêu dệt bằng trí tưởng tượng có thể khiến người nghe cảm thấy đau lòng, vì thế đừng bao giờ nói ra những điều như vậy. Hãy thể hiện mình là người trưởng thành, nhân phẩm tốt, thành khẩn trong lời nói và có ý nói nấy.

Nếu bạn còn trẻ, còn sức lao động thì hãy bắt đầu suy nghĩ về những khoản trợ cấp mà mình có thể nhận được vào 30 năm sau. Đó là thời điểm bạn không còn khả năng lao động nữa đồng nghĩa ngay từ lúc này hãy tiết kiệm và chuẩn bị cho tuổi già của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang có những ý định tìm hướng thay đổi công việc. Có lẽ thời gian gần đây bạn cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại của mình và khó khăn khi đưa quyết định và. Tuy nhiên không phải muốn là có thể thực hiện ngay mà bạn phải chuẩn bị kĩ càng chứ không thể thích là làm.

Mọi vấn đề về tài chính mà bạn đang gặp không phải là quá khó khăn bởi bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của người thân khi cần thiết. Chòm sao đang cảm thấy sai lầm trong chuyện tình cảm của mình và có những vướng mắc và dễ gây ra những tổn thương.

Có lẽ mọi thứ quá thuận lợi và suôn sẻ khiến cho bạn mất đi cảm giác chinh phục cho nên đôi lúc lại có những băn khoăn về mối quan hệ này liệu bạn có thực sự cần hay không. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà nên dành thời gian nghỉ ngơi thì hơn bởi tình yêu sẽ có lúc thăng hoa và cũng có lúc nhạt nhòa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đôi lúc cảm thấy thiếu tập trung trong công việc và ngay chính bản thân bạn cũng nhận ra điều đó. Mặc dù đã cố gắng để tập trung hơn nhưng dường như bạn đang bị ảnh hưởng quá nhều bởi nhiều mối quan tâm khác.

Có lẽ sẽ cần đến sự thục giục bạn mới hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngày mới của chòm sao Thiên Bình chuyện tình cảm cũng khá tốt và bạn có được sự quan tâm từ đối phương. Nhưng cũng nên chú ý một chút đến cảm giác của người ấy.

Bởi có thể họ cũng đang có vấn đề buồn phiền và muốn được chia sẻ với bạn đấy. Tình hình sức khỏe có chút mệt mỏi vì sự ảnh hưởng của thời tiết nên bạn cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc một chút mọi thứ sẽ sớm cải thiện hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 9/8/2019 Bọ Cạp sẽ có thu hoạch đáng kể trong chuyện làm ăn kinh doanh nhờ sự mạnh dạn của bản thân. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không theo lối mòn xưa cũ, những ý tưởng độc đáo, đi trước thời đại và dẫn đầu xu hướng.

Chính sự mới mẻ này đã mang đến cơ hội cho chòm sao này. Ngoài ra bạn còn được bạn bè hỗ trợ, đối tác tin tưởng, sự phối hợp ăn ý giữa hai bên khiến công việc tiến triển tốt hơn, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng khá hơn.

Bọ Cạp đang đứng giữa những lựa chọn và chưa biết nên làm thế nào tiếp theo. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có được những cơ hội tốt trong công việc và đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng. Có thể bạn sẽ cần sự tập trung cao độ và mất khá nhiều năng lượng nhưng những gì đạt được bạn hoàn toàn có thể cảm thấy sự cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, đòi hỏi bạn cần phải lưu ý ngôn ngữ đúng chuẩn mực, phù hợp với các mối quan hệ của mình. Một chút lỡ lời không chỉ gây tổn thương cho người khác mà nó có thể khiến làm cho quan hệ thay đổi theo chiều hướng tiêu cực vì sự thiếu tôn trọng của bạn đấy.

Tình hình sức khỏe đã tốt dần nên bạn hoàn có có thể tập trung cho công việc cũng thoải mái dùng sức của mình để thử những trò chơi mang tính thể lực. Hay bạn có thể dành thời gian cho gia đình của mình mang lại không khí đầm ấm, vui vẻ hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 9/8/2019 Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ gần gũi, thân mật, phá bỏ lớp rào cản đang bao trùm quanh mình.

Chòm sao này ý thức được rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không muốn lao động thì hoàn toàn không tốt. Do đó bạn luôn là người làm việc chăm chỉ hơn người khác, song vẫn nên để dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp nhé.

Trong mối quan hệ vợ chồng, điều đáng sợ chính là khi mâu thuẫn xảy ra cả hai đều ương bướng không chịu nhẫn nhịn nên không thể giải quyết dứt điểm khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Ma Kết nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra hướng giải quyết.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu ngày mới với vận trình khá chật vật. Đối với bạn khi một ngày làm việc phải di chuyển nhiều cũng khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe và tốn khá nhiều năng lượng.

Hôm nay bạn sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp để có thể cùng nhau san sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Nếu như bạn quá tự cao thì có thể sẽ không nhận được sự ủng hộ của mọi người và khiến cho công việc của mình gặp trở ngại.

Vận tình cảm của chòm sao này hôm nay gặp một số vấn đề rắc rối và nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt. Dường như hôm nay khá nhiều căng thẳng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn có được những giây phút yên tĩnh để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có thể Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Song Ngư tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình.

Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.93388 sec| 911.727 kb