Chủ nhật , 01/09/2024, 19:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biển tích cực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ Nhật Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 18/8/2019 của chòm sao Kim Ngưu được đánh giá khá thuận lợi. Nếu như Kim Ngưu có được một kế hoạch tốt thì không lo gì bạn không có cơ hội thể hiện và kết thúc công việc sớm nhất.

Những thay đổi về suy nghĩ và cách hợp tác của bạn hôm nay nên xuất hiện nếu như muốn nắm bắt thời cơ cho thời gian tới. Cuối ngày nên dành thời gian cho gia đình, tình cảm riêng tư cá nhân.

Một cuộc hẹn hay cùng mọi người vui chơi ngoài trời sẽ giúp cho quan hệ trở nên sâu sắc, thoải mái và tất nhiên tinh thần cũng được sảng khoái hơn. Đừng ngồi im một chỗ nó chỉ khiến cho bạn mất đi sức đề kháng cũng như những mối liên hệ cần thiết.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn, bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Nóng giận nhất thời chỉ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, khó lòng làm lại như lúc ban đầu.

Chòm sao này gặp khó khăn về tài chính do phải chi một khoản tiền không nhỏ cho các sự kiện bất khả kháng như dự tiệc, cưới hỏi, du lịch, mua sắm… Những việc này sẽ tiêu tốn không ít tiền nhưng đừng quên tiết kiệm một khoản để phòng cho những bất trắc sau này.

nóng bức là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, đồ ăn dễ thiu hỏng, người cũng hay ốm vặt. Vì vậy Song Tử nên có phương án đề phòng, vệ sinh sạch sẽ nhà cửa, tủ lạnh để hạn chế tối đa các nguy cơ nói trên.

Con số may mắn của Song Tử là 79

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tinh thần của Cự Giải lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương, Cự Giải nhớ nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thoải mái tận hưởng một giấc ngủ nướng mà cả tuần bạn mong ước. Công việc đã giải quyết xong nên bạn hãy tận dụng ngày nghỉ để cân bằng lại cảm xúc đi nhé. Có lẽ trong tuần vừa qua bạn đã rất cố gắng và gồng mình để chiến đấu với đống công việc chồng chất.

Vận đào hoa của chòm sao này hôm nay có dấu hiệu chuyển biển tích cực. Mặc dù đã có người yêu, nhưng bạn vẫn được một vài người để ý, họ còn chủ động mời bạn đi ăn nữa. Tuy nhiên vì không muốn người ấy phải hiểu lâm hay suy nghĩ tiêu cực nên bạn dứt khoát từ chối nhưng cũng đủ khéo léo để họ không cảm thấy tổn thương.

Rau củ quả và các loại hạt là rất tốt cho sức khỏe. Bởi những loại thực phẩm này là chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất… có thể cung cấp cho cơ thể, tạo ra năng lượng dồi dào và giúp bạn trở nên khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, đừng quá e dè như vậy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải dấn lên mới làm được việc chứ. Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này cũng không có nhiều, thậm chí chỉ vừa thoáng qua đã biến mất ngay rồi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải liều mình bằng mọi giá có được thứ mình muốn nhưng ít nhất khi cơ hội xuất hiện thì cũng phải suy xét, cân nhắc và quyết định sớm.

Trong công việc Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, sau mê với công việc và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc là làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 78

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình trong ngày Chủ nhật không nhiều, bạn cũng chủ động hoàn thành các việc còn dang dở nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có thêm đơn hàng và khách hàng mới.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân vì sốt sắng mà nhắm mắt đưa chân kết đôi với người mình không hề rung động. Đây có thể là sai lầm lớn mà sau này bạn sẽ phải hối hận. Vì thế đừng vội vàng quyết định chuyện gì khi bản thân còn chưa thuyết phục nổi chính mình.

Chơi thể thao có lợi cho sức khỏe nhưng chơi không đúng cách thì lại phản . Bạn nên đảm bảo cơ thể có thể thích nghi với việc luyện tập bằng cách khởi động đủ thời gian và nên tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để những kết quả tồi tệ không có cơ hội xảy ra.

Bên cạnh đó, ngọn lửa nhiệt tình của chòm sao này còn có sức lan tỏa đến những người xung quanh, khiến cho ai nấy cũng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa, giành được những thành quả tốt đẹp nhất có thể. Đây là một đức tính đáng quý của Cáp Cáp, cần cố gắng phát huy nhé.

Thế nhưng rất có thể Bọ Cạp sẽ làm tổn thương một nửa của mình chỉ vì những lời nói vô tâm. Có thể bạn không có ý gì xấu nhưng trước khi định nói điều gì khó nghe hãy đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu cảm giác của họ, hai bạn ở bên nhau là để yêu thương cơ mà.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới Nhân Mã độc thân có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong chuyện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm, chăm sóc bạn. Với những người đã có nửa kia dù gặp chút mâu thuẫn với người ấy nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Việc xem xét, nhìn nhận lại bản thân có thể mang lợi ích lớn nhưng nếu thái quá thì nó sẽ khiến bạn nảy sinh ra những suy nghĩ tiêu cực. Vì vậy bạn nên dùng lí trí để kiểm soát tốt hơn. Bạn có thể đánh giá bản thân một cách sáng suốt và đạt được thành công trong tương lai.

Thời tiết có thể khiến bạn gặp phải tình trạng cơ thể phát ban, mẩn ngứa. Tuy nhiên nó thường tự lành khi được uống nước thường xuyên. Ngoài ra chòm sao này nên bổ sung những thực phẩm mát như rau xanh, trái cây để bổ sung nước và hạ nhiệt cho cơ thể.

Con số may mắn của Nhân Mã là 57

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có hẹn với bạn bè của mình, vì vậy bạn đã chuẩn bị kế hoạch cho tuần sau từ sớm để tối nay có thời gian đi chơi cùng những người bạn. Một ngày có ý nghĩa, thú vị và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với bạn.

Chòm sao này đang có một tuyệt đẹp, chuyện tình của bạn và người ấy cũng đã một thời gian khá lâu. Lúc này hai người đẵ bắt đầu có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay. Bạn đã dành ngày chủ nhật cho người ấy để cùng nhau làm mọi thứ.

Bạn không nhất thiết phải đến phòng tập để tập thể dục, bạn hoàn toàn có thể vận động theo một cách đơn giản và nhanh gọn tại nhà để tiết kiệm tối đa thời gian của mình. Có thể là bài tập nhẹ nhàng, đi bộ, hay đạp xe xung quanh khu phố nơi mình ở...

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày nghỉ khá may mắn. Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ may tài lộc lớn, nhưng phải chú ý để không bỏ lỡ mất cơ may đó. Tài lộc không phải không có chỉ là bạn có đủ nhạy bén để nhận ra cơ hội không mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy ngày càng cảm thấy là một nửa không thể thiếu của nhau. Hai bạn rất tâm đầu ý hợp, cùng nhau vun vén hạnh phúc và xây dựng gia đình trong tương lai.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, bạn chỉ cần chú ý cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể trong những ngày hè nắng nóng này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 28

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.60815 sec| 903.539 kb