Chủ nhật , 01/09/2024, 19:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: May mắn đã mỉm cười với Song Tử bởi hôm nay bạn sẽ được gặp quý nhân phù trợ cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 3, Bạch Dương muốn thử thách bản thân với những việc chưa từng làm trước đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và mang tính kích thích. Tự mình thể nghiệm sẽ có những ấn tượng sâu đậm và vô vàn bài học quý giá.

Dương cưu tin tưởng vào nhưng đáng tiếc là niềm tin của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Hôm nay sẽ có những bí mật được chôn giấu sẽ bị lộ ra và bạn phải chịu tổn thương. Thực tế, đau ngắn còn hơn đau dài, chi bằng biết sớm hơn một chút sẽ càng tốt hơn.

Bạch Dương cần một nơi để giải tỏa tâm trạng và công việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Đừng ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào mà hãy tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được thành tựu khác trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 79

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, mọi việc của Kim Ngưu diễn ra thuận lợi, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè và nhút nhát nhé.

Kim Ngưu hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, hãy tự đấu tranh với chính mình để chống lại nó nhé. Sức khỏe là điều mà Kim Ngưu nên chú ý trong hôm nay.

Có lẽ bạn quá bỏ bê sức khỏe của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Một ngày làm việc bình thường với Song Tử. Cuộc sống hàng ngày của bạn khá nhàm chán và tẻ nhạt. Tinh thần của bạn thì cứ lơ lửng ở trên mình. Sự nghiệp không có tiến triển, vẫn dậm chân tại chỗ, bạn cũng mơ ước nhưng không quyết tâm với ước mơ đó. Bạn cảm thấy chán nản với chính bản thân mình.

May mắn đã mỉm cười với bạn bởi hôm nay bạn sẽ được gặp quý nhân phù trợ cho mình. Bạn sẽ không quá để ý đến người này đâu, nhưng cho đến mãi sau này khi ạn nghĩ lại bạn sẽ thầm nhủ lòng mình cảm ơn người ấy đã xuất hiện và thay đổi cuộc sống của bạn.

Sức khỏe của bạn hôm nay không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà chủ quan, thời thiết hôm nay khá khắc nghiệt có thể bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi và uể oải một chút. Nếu cơ thể cần nghỉ ngơi thì bạn đừng nên cố gắng quá.

Con số may mắn của Song Tử là 36

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy, đôi bên không ai chịu nhượng bộ và thấu hiểu nhau nên xung đột khó tránh khỏi. Bạn cảm thấy mình thật bất lực khi phải điều tiết mối quan hệ này.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của Cự Giải giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì bạn vẫn khá tự chủ và có thể kiểm soát được hành vi vủa mình. Hãy giải quyết từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, đừng quá tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 16

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chào đón ngày mới với nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái và trí tuệ minh mẫn. Bạn hăng hái, vui chơi hay làm việc đều thuận lợi, buổi chiều hãy ra ngoài để thay đổi không khí nhé nhừng vùi mình ở nhà làm thêm cả ngày.

Bạn đang có một công việc thuận lợi với nguồn thu nhập tốt, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một món đồ yêu thích như đôi giày mới? Nó không chỉ mang tới niềm vui mà còn là động lực khiến bạn yêu đời và chăm lo cho bản thân tốt hơn.

Dù vận trình cả ngày tốt như vậy nhưng Ma kết cũng khó tránh khỏi có điềm buồn về tình cảm, hãy lưu ý nhé. Dù sự thật và lời bạn nói rất đúng nhưng nó có thể khiến đối phương bị tổn thương, nói giảm nói tránh được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, đừng thẳng thừng quá mà khiến quan hệ hai người trở nên xấu đi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 68

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không có được tinh thần tốt nhất. Bạn đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, bắt đầu từ đâu và thay đổi điều gì. Mọi thứ với bạn lúc này đều mông lung. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên căng thằng.

Có lẽ bạn đang cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, không còn sự đam mê và nhiệt huyết nữa. Điều bạn nên làm lúc này là để cho đầu óc được thư giãn, nghỉ phép một vài ngày để suy nghĩ lại mọi chuyện và lấy lại tinh thần.

Tình cảm của bạn không được suôn sẻ. Nếu bạn và người ấy đã không còn tình yêu dành cho nhau nữa thì có cố gắn ở bên nhau cũng chỉ khiến đối phương trở nên mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy làm những điều mà bạn thấy thoải mái nhất và học cách buông bỏ bởi tình cảm thì không thể miễn cưỡng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 46

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nhiều việc và nhiều áp lực. Nhưng hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn vì bạn đã làm mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có bàn tán về những chuyện trên trời dưới đất như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ chú tâm vào phần việc của mình. 

Nhân Mã cảm thấy không vui trong tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn đã quá lâu không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.

Dù “lý do to hơn mục đích” rằng đó là vì chỉ muốn người yêu là của bạn và vì bạn yêu người ấy quá nhiều… nhưng chốt lại bạn chỉ làm người đối phương thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 19/3/2019 Ma Kết sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định.

Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ. Thế nhưng nỗi sợ hãi khiến chúng ta nản lòng và nhụt chí, chưa làm đã lo thất bại thì rất khó có thể chạm tới thành công.

Về phương diện tình cảm, nhân duyên chưa tới thì có cưỡng cầu cũng chẳng được, Ma Kết cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi nhé. Còn rất nhiều điều mới lạ mà bạn chưa , biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 69

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình khá ổn định nhưng nó không phải là sở trường và đam mê của bạn. Nhưng bạn vẫn chấp nhận nó, mặc dù nó làm bạn cảm thấy không chán nản, hiệu quả công việc cũng không được cao. Có lẽ bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi thứ.

Bạn đã bỏ ra nhiều công sức để chứng minh năng lực của mình, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều hơn và khám phá ra được những khả năng tiềm ẩn từ bản thân mình. Đó chính là lí do tại sao bạn vẫn tiếp tục cố gắng đến bây giờ.

Tình yêu của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như người ấy là điều hoàn hảo nhất mà bạn có được trong cuộc đời. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc tranh cãi nhưng vì tình cảm của bạn quá lớn nên những vấn đề đó đều là chuyện nhỏ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 53

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Song Ngư an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế. Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào.

Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngư nhi không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.02384 sec| 919.742 kb