Chủ nhật , 01/09/2024, 19:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Những thành tích mà Kim Ngưu đạt được cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt người ấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 22/8/2019 cho biết Bạch Dương sẽ có những trải nghiệm thú vị với công việc. Khi tinh thần làm việc tốt và hạ quyết tâm đạt kế hoạch thì dường như mọi khó khăn đều bị gạt bỏ. Bạn có thể sớm nhìn ra hướng đi của mình là đúng và cố gắng đạt được nó càng nhanh càng tốt.

Đây là điểm đáng mừng trong công việc và có dấu hiệu thời gian tới tài lộc và địa vị của bạn sẽ tiến triển tốt. Hôm nay, trong công việc bạn cũng có những cái nhìn khách quan hơn vì thế mà cũng có được sự tin tưởng và đồng tình từ các đồng nghiệp. 

Tuy nhiên, dường như hôm nay Bạch Dương lại không có được vận tình cảm khi mà bạn bỏ qua khá nhiều những gợi ý hẹn hò, các kế hoạch bàn bạc về chuyến đi sắp tới đều bị gác lại mà không hề giải thích khiến cho người ấy cảm thấy đang bị ngó lơ và dễ có những cuộc tranh cãi xảy ra. Nhớ nhé, nếu thực sự quá bận bạn cũng nên lý do đó thay vi phớt lờ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu trở nên vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Bạn hào hứng với công việc nên dễ dàng vượt qua được những thử thách trước mắt, không loại trừ khả năng còn lập được nhiều thành tích nữa.

Với tinh thần làm việc hăng hay Ngưu chan đã ghi điểm được với cấp trên của mình. Bên cạnh đó chòm sao này cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những đồng nghiệp xung quanh, khiến mọi người ngày càng thêm yêu công việc và có động lực để cố gắng hơn nữa.

Những thành tích mà Kim Ngưu đạt được cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt người ấy. Mặc dù chẳng thể nhiều thêm vì những thứ hào nhoáng đó nhưng cảm giác được đối phương khen ngợi và tự hào vẫn rất tuyệt vời đúng không nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới của Song Tử khá bận rộn. Dường như bạn đang chuẩn bị bắt đầu cho các kế hoạch thúc đẩy tiến độ công việc nhanh chóng cho nên bạn sẽ gặp phải vấn đề khó khăn về tài chính. Đây là thời điểm quan trọng vì thế mà bạn cần phải suy tính thật kĩ càng nếu không muốn tiền mất tật mang.

Chòm sao này sẽ có nhiều chuyện phải suy nghĩ và nếu không tỉnh táo sẽ ảnh hưởng xấu đến bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân bởi sự canh tranh xung quanh khá là căng thẳng, dù bạn có thể phát triển nhưng cũng có thể đối mặt mưu kế hãm hại. Vì vậy trong công việc cần phải lựa chọn người tin cậy để hợp tác.

Bù lại vận tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy có thể sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Đối phương luôn ở bên cạnh động viên, giúp bạn cân bằng công việc cũng như giải tỏa áp lực cuộc sống. Bạn cũng nhận được sự quan tâm từ người ấy nên cũng đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 15

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày mới của Cự Giải có vẻ không hài hứng lắm với công việc và những nhộn nhịp ngoài . Tâm trạng đang lắng xuống và điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ đối diện với khá nhiều lời nhắc nhở thay vì sự quan tâm.

Dường như hôm nay bạn đang muốn có thời gian để suy nghĩ về cách giải quyết các rắc rối một mình nhưng chính điều này càng khiến cho bạn dễ gặp phải những hiểu lầm và rơi vào trạng thái cô đơn, lạc lõng và càng mệt mỏi hơn.

May cho bạn là hôm nay công việc không tới mức bận rộng và bạn có đủ tài chính cho các kế hoạch đã định nên cũng giảm bớt đi những lo lắng. Thay vì thu mình lại Cự Giải nên giải tỏa tâm lý bằng một cuộc dạo chơi thư giãn hay chia sẻ với người bạn tin tưởng vấn đề đang gặp phải, nó sẽ thực sự giúp bạn lấy lại phong độ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2019 nhận thấy Sư Tử có động thái muốn bảo vệ hình ảnh của mình tới cùng, bạn không bao giờ muốn bị mất thể diện dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây cũng là lý do khiến bạn trở nên phù phiếm và vướng phải những câu chuyện dở khóc dở cười.

Ngoài ra chính sự bướng bính và ngang ngạng của bạn còn khiến công việc gặp phải khó khăn hơn nhiều lần. Chòm sao này không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, cũng không chịu mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của ai khác mà chỉ dựa vào chính sức mình mà thôi.

Song đứng trước một nửa của mình thì Sư Tử lại ôn nhu hơn. Tuy vẫn không muốn dựa dẫm vào người ấy nhưng ít nhất bạn vẫn chấp nhận sự quan tâm của đối phương, tình cảm cũng nhơ vậy mà ngày càng thắm thiết hơn, bạn cũng có những dự tính cho tương lai hai người.

Con số may mắn của Sư Tử là 85

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày khá thoải mái, công việc không quá bận rộn. Sự tỉnh táo, tập trung giúp bạn đưa ra những suy phán đoán nhanh và chủ động nắm bắt công việc, đưa ra được các kế hoạch tốt nhất. Mặc dù mọi việc có thể chưa làm bạn hài lòng nhưng tình hình sẽ sớm cải thiện, giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn.

Đối với vận trình tình cảm tiến triển khá tốt khi bạn và người ấy đã bắt đầu lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Với những người độc thân thì đây là thời điểm bạn làm mới hình ảnh của mình, giúp bản thân thêm tự tin, vui vẻ cũng như tạo được ấn tượng khi làm quen với người khác phái.

Tuy nhiên ngày mới dù không có nhiều chuyện đáng lo ngại về tình cả, công việc hay tài chính nhưng sức khỏe của bạn cần được quan tâm nhiều hơn cả.

Có sức khỏe tốt thì mới có thể làm việc hiệu quả, vận trình trong ngày cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn. Vì vậy hãy tích cực tầm bổ cho bản thân và xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày không được vui vẻ khi phải đối mặt với quá nhiều tình huống bất ngờ. Vận trình của bạn không có được may mắn như mong đợi khi công việc chồng chất, rất nhiều vấn đề cần phải xử lý nhưng không có ai có thể giúp đỡ trong thời gian này.

Dường như mọi thứ xảy đến đang vượt khỏi sự kiểm soát của chòm sao này, vì thế mà không tránh khỏi lo lắng, áp lực. Hãy giữ sự bình tĩnh thì bạn mới có cách giải quyết sớm và không làm cho tình trạng xấu đi. May mắn là vận tài chính khá ổn định nên bạn không phải lo lắng quá nhiều với một ngày bộn bề này.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển tốt đẹp, bạn nhận được sự quan tâm của mọi người nên dù có chút không hài lòng với công việc nhưng vẫn thấy có được chỗ dựa tinh thần vững chắc cũng như tiếp thêm động lực và năng lượng để phấn đấu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo Bò Cạp có thêm niềm đam mê mới, đặc biệt là về nghệ thuật. Bạn muốn dấn thân vào lĩnh vực này, theo đuổi đam mê và chứng tỏ giá trị cũng như khả năng của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự lạc quan vui vẻ của Cáp Cáp tạo ra sức hút đặc biệt với những người xung quanh.

Tình cảm chân thành mà bạn dành cho mọi người cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn, hãy cố gắng phát huy thế mạnh này để tăng thêm cơ hội gặp gỡ nhân duyên của mình nhé. Với những người đã có đôi có cặp sẽ nhận được nhiều tình cảm từ một nửa của mình.

Chòm sao này có sức quyến rũ cực lớn, ngay cả trẻ con cũng nhận thấy điều đó, có thể bình thường bạn không thân thiết nhưng chỉ cần có thời gian thì sẽ tạo dựng được cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay của Nhân Mã vô cùng may mắn khi mà có được công việc ổn định, các kế hoạch đã lên vẫn chạy theo dự định và không cần quá nhiều tính toán.

Vì thế bạn có thể thảnh thơi để tính toán những cơ hội kiếm tiền mới, chạy theo một chút xu hướng cũng là cách giúp bạn có ý tưởng tốt hơn. Đặc biệt với những ai kinh doanh thì đây là thời điểm bạn có được nhiều góc nhìn nhạy bén chớp lấy thời cơ tốt. Với những người luôn có được sự lanh lợi thì hôm nay ngày may mắn dễ giúp bạn có tài lộc liền tay.

Thêm vào đó tình cảm của bạn khá tốt và có thẻ hỗ trợ bạn hết mình do đó bạn có thêm nhiều sức mạnh để tạo nên những điều kỳ diệu. Sự cân bằng được tiền bạc và tình cảm, công việc giúp bạn có ngày mới tốt nhất so với các cung hoàng đạo khác.

Con số may mắn của Nhân Mã là 58

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 22/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết nhận thấy bạn có được những hành động nhanh và nhạy trong công việc. Vì thế mọi thứ vẫn trên đà thuận lợi.

Tính toán cần trọng và quyết đoán là những gì bạn luôn thể hiện tốt và giúp biết những cơ hội được hiện thực hóa nhanh và hiệu quả. Chờ đời một kết quả tốt trong thời gian tới nhé Ma Kết. Sẽ có những đột biến trong quan hệ tình cảm theo chiều hướng tốt hơn.

Sự tự tin giúp bạn ghi điểm tốt trong mắt người ấy và một chút sự quan tâm giúp cho các bạn có được sự tin tưởng, thân thiết hơn. Nhưng hôm nay Ma Kết hãy thận trọng trong việc đi lại, họa đi đường dễ từ đâu kéo đến khiến bạn gặp rắc rối đấy nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 17

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang gặp phải những vướng mắc, rắc rối về tình cảm. Suy nghĩ của bạn vẫn chưa có được sự thông suốt khiến cho quyết định liên quan tới chuyện tình cảm vẫn chưa có hướng giải quyết tốt nhất, dễ có xung đột, mâu thuẫn.

Nếu như bạn không thật sự mở lòng để lắng nghe người ấy thì cả hai sẽ không bao giờ có được sự hài hòa. Những người độc thân vẫn chưa thể quên đi câu chuyện cũ, bạn chưa thể nào có được lựa chọn riêng của mình.

Có lẽ sự mất tập trung của của bạn sẽ gây nên sai lầm trong công việc và bạn sẽ phải thẳng thắn thừa nhận và tích cực sửa chữa thay vì trốn tránh trách nhiệm của mình. Đừng quá bi quan, nếu bạn cố gắng và nắm bắt cơ hội thì sớm muộn gì cũng sẽ có được những thành quả xứng đáng.

Về phương diện tài chính dù không có nhiều biến động với nguồn thu nhập hiện tại nhưng bạn cũng tạm thời yên tâm với kế hoạch chi tiêu của mình bởi nó vẫn đang duy trì khá ổn định, hợp lý và mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 25

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi 22/8/2019 cung Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.24505 sec| 927.805 kb