Chủ nhật , 01/09/2024, 19:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ gặp một số vấn đề trong công việc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết công việc của Bạch Dương gặp trở ngại nên dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn, phải chạy ngược xuôi lo công việc. Những rắc rối này chủ yếu từ ngoại cảnh nên bạn cũng chẳng thể tránh được.

Chòm sao này là người thẳng thắn, thích gì nói nấy không e dè kiêng nể nên dễ làm phật lòng người khác. Bạn nên học cách diễn đạt khéo léo hơn, khi lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của bạn được người khác đón nhận hơn nên đừng cố chấp quá nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên Bạch Dương không phải lo lắng gì cả, bạn có vận may nho nhỏ nên còn kiếm được một khoản tiền bất ngờ nữa đấy, đừng ngại chi ra một khoản tiền để mua sắm cho bản thân hay tặng qua cho người thân thiết nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần vượt qua khỏi rào cản để mơ ước tới những điều tốt đẹp rồi đó, đừng lo lắng những điều xa vời nha. Có những ước mơ hôm nay biến thành thực tế của ngày mai đó, vậy nên đừng quên điều đó nha

Bản mệnh âu sầu bởi chuyện tình cảm không tốt đẹp. Đừng quá nản lòng, hãy cho mình không gian riêng tư để suy nghĩ về tất cả. Đừng để chuyện lặt vặt mà ảnh hưởng tới tâm trạng của mình nha, cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị khác để bạn quan tâm hơn đó, hãy luôn luôn yêu đời nhé.

Buổi tối Ngưu chan hãy để mình nghỉ ngơi trong một không gian tĩnh lặng và tìm hiểu về những mong muốn của mình. Đừng để những bộn bề lo toan của cuộc sống cuốn trôi bạn đi, khiến bạn không biết mình là ai, muốn gì hay mục tiêu là gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thông tin quan trọng. Hôm nay dường như bạn sẽ có chút bồn chồn bởi chờ đợi những điều bạn đang kỳ vọng hôm nay sẽ về. Nhưng thực sự cơ hội vẫn chưa thể đến trong hôm nay đầu nhé.

Có lẽ bạn nên thư giãn và tập trung làm hết việc của mình, những gì bạn đang chờ đợi sẽ đến nhanh thôi, không phải lo lắng vấn đề tiền bạc đâu nhé. Chuyện tình cảm bạn đang cần tới sự của người ấy nhưng lại thụ động trong việc đề nghị có lẽ vì vậy mà các bạn vẫn có những khoảng cách chưa thể tiến lại gần.

Hôm nay, bạn nên làm những điều ý nghĩa, dành thời gian dạo chơi hay tham gia các hoạt động cộng đồng nó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm và một ngày vô cùng đáng nhớ thay vì những toan tính đời thường.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Chòm sao này cũng mang tới cảm giác an toàn cho người mình yêu, bởi đã yêu ai thì bạn luôn chung thủy với người đó, không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Có thể không phải ngày nào bạn cũng nghĩ như vậy nhưng ít nhất thì hôm nay bạn đã biết suy nghĩ như thế rồi.

Tuy nhiên có thể Cự Giải sẽ gặp một số vấn đề trong công việc, sự việc đáng lẽ không có gì nhưng vì xử lý tình huống chưa linh hoạt, không đảm bảo được lời mình nói nên cuối cùng trở thành người thất tín.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần giữ vững tinh thần cao độ để mỉm cười với mọi cản trở nho nhỏ mà bạn đã phải đối mặt trong ngày hôm nay. Nếu như có thể, bạn có thể mời những người bạn không thích đi ăn trưa nhằm xây dựng lại mối quan hệ vô cùng hữu ích trong tương lai này

Dù là chủ nhật nhưng bạn không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Về phương diện sức khỏe, một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình. Bạn biết cân bằng hài hòa thời gian cũng như việc cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc.

Cũng nhờ thế mà bạn có thể có được những thứ người khác ước ao mãi không có được. Không quá cầu mong, cuối cùng lại được thỏa sở nguyện, cũng là 1 phần may mắn, nhưng phần nhiều là do Xử Nhi đã biết nhìn xa trông rộng.

Xem bói , nếu bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cho mình. Hãy ra ngoài và kết bạn với người khác đi nhé. Đừng quá đặt nặng mục tiêu, biết đâu bạn lại tìm thấy được người mình yêu.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ. Gạt bỏ những lo lắng để có thể thực hiện những kế hoạch mà bạn chờ đợi bấy lâu nay. Dù kết quả có ra sao đi chăng nữa thì bạn sẽ có được rất nhiều bài học và hữu ích đấy.

Những lo toan của cuộc sống, bạn chưa thực sự sẵn sàng để nghĩ đến việc ai đó bước vào cuộc đời mình. Bạn sợ rằng sự thay đổi này sẽ làm bạn khó cân bằng được. Tuy vậy khi bạn gặp được người mình yêu thì bạn sẽ nghĩ khác thôi.

Bạn được khuyên nên tiết kiệm hơn thay vì cứ chi tiêu phung phí như hiện tại. Hôm nay bạn vẫn tiếp tục chuỗi ngày mua sắm thỏa thích của mình, nhưng có lẽ đến cuối ngày bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy. Những dự định tương lai còn nhiều nên bạn cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chủ nhật này sẽ thật tuyệt nếu Bọ Cạp sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bắt đầu ngay từ việc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình. Sau đó, bạn hãy sắp xếp lại những suy nghĩ và kế hoạch, vạch ra những kế hoạch mới. Chắc chắn công việc của bạn sẽ có tiến triển và khởi sắc hơn.

Trong chuyện tình cảm có một vài rắc rối nho nhỏ. Bạn suy nghĩ tiêu cực vì không thể kết nối được cảm xúc, nhưng hãy cố giữ bình tĩnh, tỉnh táo để xử lý mọi tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình hình tài chính ổn định nên Cáp Cáp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã cháy túi rồi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cơ hội đầy hứa hẹn. Bạn đang có được những đánh giá tốt từ đối tác, các mối quan hệ xã hội vì vậy nhiều khả năng nhận được lời đề nghị hợp tác tiền năng. Lên kế hoạch và tiếp nhận lời đề nghị với những tính toán hợp lý đi nhé.

Nhân Mã cũng có một ngày tràn đầy năng lượng để phát huy khả năng sáng tạo của mình hiệu quả và bạn hoàn toàn có những thay đổi lớn để mang lại hơi thở mới cho công việc của mình ngày hôm nay.

Chuyện nhân tình thế thái với Nhân Mã cho thấy khá ổn và cũng có được nhiều người quan tâm. Bản thân bạn cũng khá nhiệt tình để phát triển nó. Cho nên ngày mới hôm nay của bạn dường như là ngày tốt lành so với các ngày khác trong tuần.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có vận trình khá tốt. Bản mệnh có cơ hội tiếp cận người mới, vấn đề tình duyên vì thế sẽ được cải thiện.

Những cơ hội trong công việc sẽ giúp bạn có nguồn tài chính dồi dào, không những thế còn có khả năng trúng thưởng hay nhận quà.

Vì là cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn nên dần có thói quen uống uống cà phê muộn hơn mọi ngày. Điều này sẽ dẫn tới hiện tượng đau đầu do thiếu cafein, vì thế dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nên thức dậy đúng giờ nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của bản thân. Nếu bạn để cảm xúc thả trôi thì sẽ không biết nó dẫn mình tới đâu, bao gồm cả những hành động và suy nghĩ sai trái. Bạn sẽ không bao giờ trở nên giàu có nếu cứ giữ mãi lối suy nghĩ và của một người nghèo.

Có thể chúng ta sẽ phạm phải sai lầm, hay chọn sai thời điểm nhưng đó đều là những điều sẽ phải trải qua nếu muốn chạm tới thành công vì vậy hãy luôn suy nghĩ lạc quan thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Có vẻ như chòm sao này đang làm dụng sức khỏe của mình khi quả này mê chạy theo công việc.

Một phần cũng là do bạn không biết cách sắp xếp công việc cùng với thói quen chỉ đến thời hạn hoàn thành mới bắt đầu làm. Bảo Bình cần chỉnh đốn lại bản thân thì mới có bước tiến tốt hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ Nhật, Song Ngư có một vài thông tin khiến cho bạn phải lo lắng. Công việc khá tất bật và bạn sẽ phải phát huy hết khả năng, làm việc không ngừng mới có thể đảm bảo chi tiêu công việc.

Tài chính với Song Ngư dù không quá khó khăn nhưng dường như bạn đang trông chờ một khoản tiền chưa hẹn ngày và nó khiến cho bạn không vui khi vẫn chưa thấy tăm hơi.

Song Ngư đang có những thay đổi về mặt cảm xúc dễ nổi cáu vì thế nếu không kiềm chế được bản thân thì có thể xảy ra những tranh cãi. Hôm nay, bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và có thể thay đổi không khí bằng những cuộc dạo chơi bên người thân giúp không khí dễ chịu hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77471 sec| 919.508 kb