Chủ nhật , 01/09/2024, 17:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ có một ngày khá vất vả, thậm chí bạn còn không có thời gian để nghỉ ngơi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 1/9/2019, Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Dương cưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

Con số may mắn của Bạch Dương là 18

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình. Quan trọng nhất là bạn thấy hài lòng với công việc hiện tại, có thể trở thành ứng viên tiềm năng trong tương lai đấy.

Chòm sao này rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợn với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội vì biết đâu họ chính là một nửa mà bạn chờ đợi bấy lâu nay.

Sau khi hoàn thành công việc trong ngày, hãy hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm, nhưng đừng đi một mình nhé, hãy rủ ai đó đi cùng, vừa là để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp bạn tỉnh táo trong mua sắm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu.

Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã. Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.

Con số may mắn của Song Tử là 78

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo.

Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình. Khi càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Bạn đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho đối phương của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 36

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mình là một người vô cùng đặc biệt. Vậy nên bạn hãy thực hiện lý tưởng đó bằng những hành động thực tế nhé.

Không những thế, bạn cũng nên tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, đừng chỉ làm mọi chuyện theo ý của mình.

Cuối tuần này, tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu khá hào phóng trước đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người có tham vọng, linh hoạt và quyết đoán. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong công việc, đừng than vãn hay kêu ca quá nhiều bởi mọi người sẽ không thấy được những điều trên đang tồn tại trong bạn. Không có thành công nào mà không phải trải quá khó khăn, thử thách.

Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn phải học cách thoải mái trong khi làm việc khi gặp phải tình huống bất ổn. Giữ được thái độ bình tĩnh, tỉnh táo thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan được. Hơn thế nữa bạn nên nắm bắt cơ hội thật nhanh.

Thay vì ăn đồ ăn nhanh như pizza, mì xào... bởi chúng không hề tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. Chòm sao này nên chọn các loại giàu protein và chất béo tốt cho các bữa ăn. Chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn ví dụ như salad bơ rất tốt cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày khá vất vả, thậm chí bạn còn không có thời gian để nghỉ ngơi, hỏi han người ấy. Song đối phương cũng thông cảm vì tình yêu của hai người được xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Chòm sao này làm việc cần mẫn, chăm chỉ dù trước mắt còn nhiều khó khăn, thử thách.

Nhưng có vẻ như bạn bắt đầu thấy kiệt sức rồi. Nếu có thể hãy sắp xếp một chuyến đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ngắn ngày cùng người yêu hay gia đình của mình.

Thể lực tốt là vì bạn biết cách luyện tập, ăn uống hợp lý. Hình ảnh khỏe mạnh của Thiên Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ và muốn học hỏi kinh nghiệm, hãy cho họ lời khuyên chân thành nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo có nói, cuối tuần này Bọ Cạp khá dè dặt, làm việc gì bạn cũng chần chừ, do dự vì sợ mình làm như vậy là không đúng.

Tử vi nhắc nhở, Bọ Cạp hãy cố gắng lấy lại sự tự tin và quyết đoán mọi ngày nào. Chỉ cần bạn tin tưởng vào chính bản thân mình thì sẽ hoàn thành tốt mọi việc.

Trong khi đó, chủ nhật này bạn có vẻ khá bất an trong chuyện tình cảm vì không biết người ấy có thật lòng với mình hay không. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Bạn khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế hãy tập thói quen ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên cho bản thân. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.

Khói bụi khi bạn tham gia giao thông hàng ngày rất độc hại và ảnh hưởng xấu tới làn da của ban. Vì vậy bạn nên sử dụng khẩu trang và rửa mặt thật kĩ khi về nhà. Điều đó cũng giúp lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 75

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết không thuận lợi vì mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp có dấu hiệu rạn nứt do bất đồng quan điểm. Bạn khó tập trung làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, bị cấp trên khiển trách nên có chút thất vọng. Bạn thấp thỏm mong chờ một tin nhắn hay cuộc gọi trước của người ấy.

Nhưng thay vì chờ đợi, sao bạn không chủ động liên hệ đi, đừng cứng nhắc và kiêu ngạo trong khi bạn lại muốn nói chuyện với người ta như thế. Bạn có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên đừng vội vàng móc ví.

Nếu có thể hãy nhờ người thân kiểm tra trước số tiền, số tài khoản trước khi chuyển khoản để tránh nhầm lẫn, gây rắc rối.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những cảm xúc khá rõ rệt. Thậm chí bạn cảm nhận rõ rằng mình đang bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm tốt cho bạn lựa chọn người phù hợp. Thế nhưng, nếu đã có gia đình thì nhất định phải kiểm soát cảm xúc này lại, tránh phạm sai lầm đáng tiếc.

Hãy lựa chọn cho mình một môn thể theo yêu thích để theo đuổi và đam mê nó sẽ là một liều thuốc hữu hiệu giải tỏa mệt mỏi, áp lực sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng của bạn. Ngày nghỉ rồi bạn cũng nên dành thời gian cho những người thân trong gia đình của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn quyết định chiều chuộng bản thân mình một chút. Tuy nhiên bạn cũng nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ vì cảm xúc nhất thời.

Con số may mắn của Bảo Bình là 57

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu.

Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã. Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
4.84269 sec| 919.742 kb