Chủ nhật , 01/09/2024, 17:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho biết Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7, Kim Ngưu sẽ có vận trình tương đối suôn sẻ. Khi mà công việc khá ổn định và các kế hoạch công việc dài hạn đang được triển khai trôi chảy thì chẳng có gì bạn phải lo lắng.

Kim Ngưu cũng có thể ra nhiều công việc hữu ích cho nên bạn dường như cảm thấy hào hứng và phấn chấn hơn. Tài chính khá rủng rỉnh đủ để bạn có thể thay đổi phong cách, lấy lại sự cá tính và tạo ấn tượng của mình hơn so với thời điểm trước đấy.

Ngay ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để xả hơi và tin tưởng những điều thú vị đang tới, nhiều niềm vui, sự hấp dẫn từ chuyện tình cảm. Bạn có được cảm tình khá tốt từ mọi người vì vậy với người độc thân đây là lợi thế để có thể thu hút bạn khác giới có được một mối quan hệ lâu dài, đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, cung Song Tử có cơ hội tốt để bạn thiết lập các mối quan hệ hợp tác tốt hơn. Dường như bạn đang có được niềm tin ở bạn bè của mình nên họ sẵn lòng giúp đỡ bạn. Song Tử đã hết lòng với công việc thì chắc chắn bạn sẽ có được hưởng những thành quả tốt nhất.

Với những người thuộc cung Song Tử chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng khá tốt. Khả năng ngoại giao tốt giúp bạn có được những người bên mình và cũng hỗ trợ được bạn rất nhiều để gắn kết quan hệ nội tại. Có điều nếu bạn vẫn còn trong trạng thái đứng núi này trông núi nọ thì không công bằng cho người đã hết lòng vì bạn như vậy.

Chuyện tiền bạc không gây ra những trở ngại cho bạn. Nếu bạn muốn tăng thêm nguồn thu hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội và tự tin và khả năng của mình và tận dụng tốt các thời điểm đầu tư.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá dễ bị tổn thương, có thể vì mong muốn giúp đỡ người khác một cách vô tư nhưng đối phương nghĩ rằng bạn đang có ý lợi dụng gì đó.

Thay vì trách cứ bản thân, bạn có thể phát triển lòng tự trọng là chú tâm vào những thành công, thành tích trong quá khứ và tôn trọng chính mình về những thành quả tốt đẹp đã làm.

Bạn có thể mang nghệ thuật hay âm nhạc đến cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách tham gia một lớp học âm nhạc. Đây là một trong những cách giải tỏa căng thẳng rất tốt, cũng như tăng cường tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao công việc của Sư Tử trong ngày thứ 7 khá thuận lợi. Bạn cảm thấy hôm nay mình rất nhạy bén trong những công việc liên quan đến câu chữ và khả năng thuyết phục người khác. Bạn tin vào năng lực của mình và sẵn sàng thể hiện vào trong công việc.

Chòm sao này đang say đắm trong chuyện tình cảm ngọt ngào, đối phương cũng không thể rời mắt khỏi sức cuốn hút từ bạn. Không như vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong lại là một người thân thiện và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Sư Tử và nửa kia có nhiều mối quan tâm chung, từ sở thích cá nhân đến các vấn đề bên ngoài , có vẻ như hai bạn rất hợp khi nói chuyện với nhau. Chính vì thế mà những giây phút bên nhau thường trôi đi rất nhanh như thể thời gian chẳng hề tồn tại vậy.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm nhận được cảm xúc nồng nàn trong mình. Tình yêu ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và tâm trạng của chòm sao này và bạn không ngại khi thừa nhận rằng mình khá mềm yếu trước tình yêu. Có lẽ vì thế mà khi một yêu ai đó bạn đều dồn mọi sự quan tâm của mình tới người ấy.

Vận trình tình cảm của bạn vô cùng bình yên. Khi hai trái tìm cùng chung một nhịp đập thì sự kết hợp của bạn và người ấy để cùng nhau xây cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả. Ngoài ra bạn có thể những khó khăn và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy.

Song bạn cần phải phân định rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé. Tình yêu có thể khiến bạn hào hứng hơn trong công việc nhưng cũng có thể khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung đó. Vì vậy làm việc gì cũng nên có cả cảm xúc lẫn lí trí thì mới có thể làm tốt mọi thứ được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, Thiên Bình có thể phát huy tốt các khả năng của mình. Đồng nghiệp của bạn cũng khá thân thiện và mang lại hiệu quả tốt. Có thể bạn hơi khó chịu với những nội quy trong công việc nhưng sự tin tưởng vào công việc có kết quả sẽ giúp bạn tìm cách thích nghi với chúng.

Tuy nhiên, vận tình cảm của bạn không tốt do bạn hơi ích kỷ. Do đó nhiều khả năng đôi bên có thể gặp phải những trở ngại về các ý kiến. Nếu để chuyện tình cảm này diễn biến tốt đẹp bạn sẽ cần cởi mở hơn, giảm thiểu các rào cản bởi những tính cách cá nhân của các bạn.

Sức khỏe hôm nay của bạn sẽ cần có chút bồi bổ cho cơ thể bởi gần đây thể lực của bạn đang gặp chút vấn đề. Đồng thời hãy ăn uống cẩn thận một chút nếu như không muốn mình gặp phải một số vấn đề về tiêu hóa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt trong công việc khả năng sắp xếp gọn gàng hợp lý, cách thể hiện tư tưởng trước sau như một giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn khiến người khác phải nể phục. Hôm nay nhiều khả năng bạn nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và cũng bắt đầu có sự nể phục về cách tính toán và vận hành công việc của bạn.

Hãy cố gắng phát huy tốt năng lực, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận tình cảm hôm nay dù cho bạn có là người thiên về tình cảm nội tâm thì cũng bị người ấy lôi kéo vào các câu chuyện gia đình và bàn bạc vui vẻ. Gần gũi giữa đôi bền giúp chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào, có sức hấp dẫn hơn, kết nối mối quan hệ bền chặt.

Với những Thiên Yết độc thân thì đây chính là ngày bạn có được những sự hỗ trợ từ người thân trong việc thúc đẩy tìm kiếm đối tác. Đừng vội từ chối hay có cảm giác bị ép buộc, biết đâu những gợi ý này lại giúp bạn có được cuộc tình trăm năm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang tiến triển rất tốt. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng trong sự nghiệp. Tuy nhiên không vì thế mà bạn ỉ lại và không cố gắng bằng chính sức lực làm việc của mình.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể khiến bạn quên đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Bạn thấy mình thất bại, chán nản khi chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình, để mình lún quá sâu vào mối quan hệ tình yêu không có tương lai khi đối phương chẳng hề có ý định bồi đắp.

Có lẽ người ấy không phải là một nửa thực sự phù hợp với bạn nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống lại sức hút đó mà chỉ đành nhắm mắt làm theo tiếng gọi của trái tim mà thôi. Vì thế mà khó tránh khỏi những tổn thương, bị lụy, nếu bạn không sớm tỉnh lại thì chỉ khiến bản thân mình đau khổ hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 31/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Ma Kết không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ là người làm việc tương đối ngẫu hứng. Điều này rất tốt cho những người làm việc cần sự sáng tạo nhưng với những người làm việc có tính nguyên tắc sự ngẫu hứng nhất thời đôi lúc làm cho bạn phải đình trệ công việc của mình đấy.

Ngày mới 31/8/2019 của Bảo Bình cũng đánh giá nếu như bạn có thể tập trung hơn thì các vấn đề khó trong công việc cũng được giải quyết sớm bằng sự sáng tạo và khả năng chống chịu áp lực của bạn đấy.

Hôm nay quan hệ gia đình tình cảm của bạn có phần tốt đẹp hơn. Mặc dù vẫn có những lúc tranh cãi nhưng không vì thế mà khiến cho quan hệ trở nên khó gần mà nó là cách trao đổi thẳng thắng tư tưởng giúp cho các bạn có được những thấu hiểu rõ nét trong công việc.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói ngày 31 tháng 8 năm 2019 nhận thấy Song Ngư khá nhanh nhẹn và linh hoạt trong mọi công việc khiến ai nấy cũng đều bất ngờ. Điều này góp phần giúp công việc có sự tiến bộ vượt bậc, thu được một số thành quả ngoài mong đợi.

Tuy nhiên chòm sao này cần khắc phục thói quen xấu chính là hay thay đổi thất thường, lúc hứng lên thì làm việc rất hăng say, đến khi chán nản thì lại buông xuôi không muốn làm gì. Nhưng đi làm đâu phải đi chơi, bạn đừng để tâm trạng biến mình thành người vô trách nhiệm nhé.

Ngoài ra Song Ngư cũng phải thận trọng với chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Bất cứ sự liều lĩnh và bất cẩn nào cũng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80520 sec| 923.742 kb