Chủ nhật , 01/09/2024, 17:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Xử Nữ có chút xáo trộn và khó tránh khỏi những vấn đề sai sót.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương hãy kiên trì với công việc của mình. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Dù thành công rồi thì cũng đừng dừng làm việc, vì để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Tuy nhiên đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực rồi.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 41

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi cho biết vận trình hôm nay của Kim Ngưu tốt lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Bạn có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bạn còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong công việc, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Song tâm lý Kim Ngưu có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song tử sẽ có những khởi đầu rất hào hứng và tích cực. Bạn đang có được nhiệt huyết và hi vọng kết quả tốt trong công việc cho nên rất quyết tâm và phấn đấu để đạt được những mục tiêu của mình.

Có thể môi trường làm việc cũng được cải thiện nên tinh thần của bạn khá tốt và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự đột phá trong công việc là điều rất cần thiết và bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất những ý kiến của mình với mọi người bởi có khả năng sẽ được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên vận tài chính nên cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng có chuyển biển tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy.

Con số may mắn của Song Tử là 70

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày khá tốt. Bạn chủ động với công việc, tìm kiếm cho mình được một con đường riêng phù hợp, nắm bắt những cơ hội tốt hơn cũng như làm chủ với vận trình của mình. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu đi sự siêng năng, chăm chỉ

Tình hình tài chính tương đối ổn định đủ để bạn cảm thấy yên tâm và không còn lo lắng chút nào nữa, sẵn sàng thực hiện cho các kế hoạch tiếp theo.

Chuyện tình cảm có sự cố bất ngờ xảy đến. Bạn vốn là người rất chung tình nhưng có vẽ thời gian gần đây bạn lại hơi bị cuốn hút bởi người khác.

Điều này có thể khiến bạn đánh mất đi hạnh phúc hiện tại của mình chỉ vì những giây phút cảm nắng nhất thời. Với người độc thân thì cũng có những cơ hội tốt để bạn tìm thấy tình yêu. Hãy tích cực trong việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, biết đâu người ấy lại xuất hiện theo cách mà bạn không thể ngờ tới.

Con số may mắn của Cự Giải là 34

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử thay đổi tính cách liên tục trong một ngày, đôi khi vừa nói cười xong lúc sau lại có thể cáu gắt ngay được, nhiều lúc khó tính đến kỳ lạ. Có lẽ chòm sao này nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo không có ai bên cạnh chịu được bạn đâu.

Không ai khác mà chính bản thân bạn sẽ đưa ra những lựa chọn tiếp theo cho con đường mà mình sẽ đi. Đừng bao giờ chờ đợi ai đó tới chỉ đường dẫn lối trong khi chính bản thân cũng không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Cứ mãi chờ đợi sự chấp thuận của người khác thì bạn cũng sẽ dậm chân tại chỗ mà thôi. Để không còn tình trạng đi làm đi học muộn thì Sư Tử cần phải có mục tiêu rõ ràng từng ngày. Việc đầu tiên chính là thiết lập ra các mục tiêu và coi đó là động lực để thúc đẩy bạn bước ra khỏi giường.

Con số may mắn của Sư Tử là 39

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có được những cơ hội tốt đẹp để bắt đầu tạo sự ấn tượng và tin tưởng với người mà bạn thích. Với vẻ ngoài tươi sáng, vui vẻ của mình, bạn có thể thu hút được mọi người tốt cũng như làm mới mối quan hệ yêu đương của mình tốt hơn.

Công việc của chòm sao này có chút xáo trộn và khó tránh khỏi những vấn đề sai sót. Hãy nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh để tìm ra những phương án giải quyết tốt nhất. Bạn có thể phải cẩn thận hơn và cố gắng nỗ lực mới mong chờ đến sự thuận lợi đến với mình.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên các bạn cảm thấy lo lắng cho cuộc sống trong thời gian sắp tới. Bạn chưa thể cải thiện được nguồn thu nhập của mình. Vì vậy bạn có thể cần thay đổi kế hoạch chi tiêu để phù hợp với tình hình một chút nếu không muốn phải thiếu thốn, nợ nần.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày thuận lợi để vui chơi, xen lẫn học tập. Thiên Bình có thể vừa kết hợp giữa nghỉ ngơi lấy lại năng lượng và nghiên cứu những vấn đề còn dang dở.

Tuy nhiên, bạn cần tỏ ra khách quan hơn và nhìn nhận câu chuyện từ nhiều phía, tránh để trựa giác đưa những ý kiến chủ quan khiến mọi người cảm thấy khó xử.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên lắng nghe những ý kiến của đối phương và chú ý vào cách biểu đạt của mình khi hai bạn giao tiếp với nhau.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi trực tuyến ngày 30/8/2019 nhắc nhở Bò Cạp hãy cư xử khéo léo hơn với nửa kia của mình. Bình thường bạn hay chọn cách im lặng nên một khi đã nổi nóng thì có thể nói ra những lời không hay khiến người khác vô cùng khó chịu, đây cũng là nguyên nhân chính gây ra mâu thuẫn giữa hai người.

Nếu bạn đang gặp áp lực trong công việc thì hãy nói ra, người ấy cũng thông cảm thôi. Khi về nhà hãy gạt công việc sang một bên, bạn đã đủ mệt mỏi rồi, chỉ cần một giấc ngủ ngon thì ngày hôm sau vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu hiệu quả.

Ăn chay cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe nhưng không nên tiến hành một cách vội vàng, cắt bỏ toàn toàn thịt khỏi bữa ăn hàng ngày. Bạn nên thực hiện nó từng bước một để cơ thể có thể thích nghi dần dần, bụng cũng sẽ ổn hơn là khi thay đổi một cách đột ngột.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 80

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có chuyện tình yêu đẹp như chuyện cổ tích. Tình yêu của bạn có thêm bước tiến quan trọng mới và những mâu thuẫn, xung đột trước đây đã được hóa giải. Bạn và người ấy tìm lại được sự tin tưởng cũng như trân trọng tình cảm của nhau hơn.

Bạn và người ấy luôn dành thời gian cho những buổi hẹn hò cuối ngày hay một món quà nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị. Công việc hôm nay không có điều gì đáng lo ngại khi bạn vẫn kiểm soát được tình hình và biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh thần làm việc tốt với sự tự tin giúp cho bạn có thể gây được ấn tượng với cấp trên.

Tình hình tài chính đang có dấu hiệu hao hụt, vì vậy bạn sẽ cần phải thắt chặt kế hoạch chi tiêu một chút bởi hậu quả mà nó mang lại cũng khá nghiêm trọng đấy. Hơn thế nữa, sức khỏe không được tốt nên bạn sẽ cần quan tâm một chút nếu như không muốn phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để chữa trị.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Con số may mắn của Ma Kết là 25

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. 

Hôm nay, trong chuyện tình cảm bạn là người không giữ được sự bình tĩnh mà gieo hạt giống giận dữ thì tất nhiên bạn sẽ thu hoạch cơn bão khiến bạn đau đầu.

Thời gian vừa qua cũng có khá nhiều khoản chi nên túi tiền bị thâm hụt đáng kể, nên lúc này bạn đang tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

Con số may mắn của Bảo Bình là 31

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 30/8/2019 Song Ngư có những xung đột trong cảm xúc, cảm giác bồi hồi, bất an khiến bạn không thể nào tập trung làm việc được. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng, suy nghĩ đang ngày một rối rắm hơn trong đầu mình.

Phương diện tình cảm cũng có những xung đột nhất định, nếu nửa kia không để tâm tới cảm xúc của bạn hoặc làm điều gì đó khiến bạn xấu hổ, mất mặt trước người khác thì đây chính là sự thiếu tôn trọng, bạn đừng cố níu kéo mối quan hệ chẳng đi tới đâu như vậy nữa.

Dù ăn rất nhiều nhưng bạn vẫn gầy thì có lẽ nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt thiếu điều độ. Ăn nhiều nhưng lao động quá sức hoặc thức đêm nhiều, sử dụng các chất kích thích thì cũng ảnh hưởng tới việc tăng cân.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.52213 sec| 919.68 kb