Chủ nhật , 01/09/2024, 15:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khá may mắn về chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 cho biết Bạch Dương khá may mắn về chuyện tình cảm, bạn có nhiều người theo đuổi và ngưỡng mộ. Nhân duyên khá vượng chỉ cần hợp ý với ai, muốn ai trở thành một nửa của mình thì cứ mạnh dạn tiến tới mà thôi.

Chòm sao này được đánh giá khá cao vì tài năng lãnh đạo, bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ khó khăn nhưng lại không để những thành công đó ảnh hưởng. Bạn vẫn luôn cố gắng không ngừng để thể hiện thế mạnh của bạn thân.

Riêng về chuyện tiền bạc của Bạch Dương hôm nay có thể hao hụt phần nào, bạn là người nhiệt tình, tốt bụng và hay giúp đỡ người khác, bạn không tiếc tiền để ủng hộ những người khó khăn hơn mình, coi đó là việc nên làm để ai cũng có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có vận trình tốt và dễ gặp được may mắn trong công việc. Bạn biết tận dụng năng lực của mình để cải thiện vị trí cũng như đánh giá của cấp trên. Điều này hoàn toàn thích hợp cho một ngày mà bạn có đủ năng lượng và tinh thần để tập trung cho công việc của mình.

Sự chăm chỉ, sáng tạo và nhiệt huyết sẽ là tiền đề để bạn có được thành tích như mong muốn. Có điều bạn sẽ cần phải dành thêm thời gian nghỉ ngơi nếu như không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng.

Hôm nay bạn hoàn toàn có thể an tâm về lộ trình , tiền bạc của mình khi tất cả đều rất thuận lợi. Các cặp tình nhân dễ có một buổi tốt ngọt ngào, trong khi những người độc thân có cơ hội thể hiện, tỏ tình với tỉ lệ thành công khá cao đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử ngày hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối hơn thôi. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một. Đôi khi trong cuộc sống khó tránh được những điều không được như mong muốn của mình vì thế bạn nên suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn.

Người ấy ghen tuông, giận dỗi khiến bầu khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Đối phương nghi ngờ bạn có mối quan hệ khác và trở nên mất kiểm soát, nóng dận vô cùng. Thay vì im lặng thì bạn nên chủ động giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và họ chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.

Có thể tâm trạng buồn bã, chán nản vì chuyện tình không như ý có thể sẽ mất đi tinh thần làm việc, điều đó khiến cho bạn mắc phải nhiều sai lầm. Mặc dù chỉ là vấn đề rất nhỏ thôi nhưng vì xao lãng, thiếu tập trung nên bạn phải sửa chữa, làm đi làm lại rất nhiều mới hoàn thiện.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Chòm sao này cũng mang tới cảm giác an toàn cho người mình yêu, bởi đã yêu ai thì bạn luôn chung thủy với người đó, không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Có thể không phải ngày nào bạn cũng nghĩ như vậy nhưng ít nhất thì hôm nay bạn đã biết suy nghĩ như thế rồi.

Tuy nhiên có thể Cự Giải sẽ gặp một số vấn đề trong công việc, sự việc đáng lẽ không có gì nhưng vì xử lý tình huống chưa linh hoạt, không đảm bảo được lời mình nói nên cuối cùng trở thành người thất tín.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chòm sao Sư Tử theo kết quả xem bói ngày hôm nay bạn đang có được con đường danh lợi với nhiều cơ hội thể hiện bản lĩnh, sự nhanh trí của mình. Đôi khi những thử thách tạo ra khiến bạn có phần bối rối lúc đầu nhưng với khả năng làm việc độc lập cũng như không quên quan tâm tới ý kiến của người khác nó giúp cho bạn đạt được những ý tưởng công việc và cấp trên đánh giá cao.

Về tình yêu có lẽ bạn đang hơi mơ tưởng một chút nên thực tế diễn ra không đạt như ý nguyện vì thế mà có thể bạn không có được thái độ vui vẻ. Thực ra bạn nên bỏ bớt đi sự mông ngơ của mình về “tình hồng như mơ” đi và thực tế hơn một chút thì sự quan tâm của người ấy sẽ đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc.

Vận trình sức khỏe có một chút vấn đề nên hãy thăm khám sớm và có thể nghỉ ngơi nhiều hơn nếu như không muốn tiêu tốn về sức khỏe lẫn tiền bạc sau này.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình. Bạn biết cân bằng hài hòa thời gian cũng như việc cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc.

Cũng nhờ thế mà bạn có thể có được những thứ người khác ước ao mãi không có được. Không quá cầu mong, cuối cùng lại được thỏa sở nguyện, cũng là 1 phần may mắn, nhưng phần nhiều là do Xử Nhi đã biết nhìn xa trông rộng.

Xem , nếu bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cho mình. Hãy ra ngoài và kết bạn với người khác đi nhé. Đừng quá đặt nặng mục tiêu, biết đâu bạn lại tìm thấy được người mình yêu.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ. Bỏ qua mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Dù kết quả như thế nào thì chắc chắn từ đó bạn sẽ học được rất nhiều quý báu.

Đứng trước những lo toan của cuộc sống bạn tỏ ra rất tích cực, lạc quan đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận nên dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm, việc nên làm lúc này là tiết kiệm trước khi túi tiền ngày một vơi đi. Tương lai bạn sẽ còn nhiều việc phải dùng đến số tiền lớn nên càng cần phải chuẩn bị ngay từ lúc này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình yêu của Bọ Cạp - Thiên Yết khá ngọt ngào và khả năng nó sẽ giúp cho bạn có được khá nhiều ấn tượng, cảm thấy vui vẻ. Dù không có nhiều những hoạt động gì kỷ niệm nhưng dường như sự thấu hiểu giúp các bạn luôn hài lòng về nhau. Những người độc thân luôn nắm bắt các cơ hội tốt để tạo được một lợi thế trong cách đánh giá của người ấy dành cho mình.

Công việc đã bắt đầu trở nên bận rộn hơn nhưng bạn khá chủ động và khả năng làm việc nhóm, lãnh đạo hiệu quả nên nó không gây ra những bất lợi cho bạn.

Hôm nay cũng nên lưu ý một chút tránh việc đụng khẩu với đồng nghiệp bởi nguồn cơn đôi khi chỉ xuất phát trừ việc đùa vui mà hóa thật. Nên lưu ý hãy trân trọng sức khỏe của mình, dạo gần đây bạn đang có thái độ bỏ bê công việc bạn nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dễ gặp các vấn đề về sức khỏe nếu bạn hay tức giận và giữ thói quen ăn uống thiếu khoa học trong thời gian dài.

Lòng yêu thương nếu được phát huy ở môi trường làm việc cũng là một động lực tốt để phát triển công ty.Vì thế khi chúng ta lựa chọn trao đi sự yêu thương – cho dù chỉ là một cử chỉ quan tâm đến đồng nghiệp, một lời ngợi khen, khích lệ.

Từng bữa ăn bạn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng, một số quan trọng trong bữa ăn cần có như như chất đạm từ thịt cá trứng sữa, các loại trái cây và rau quả. Mặc dù bạn không phải kiêng dầu mỡ, nhưng chỉ ăn với lượng nhỏ, không nên ăn quá nhiều.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày 5/9/2019 của 12 cung hoàng đạo là một ngày không may mắn về chuyện tiền bạc đối với Ma Kết. Bạn hào phóng, chi tiền không tiếc tay với mọi người, điều đó dễ khiến bạn bị lợi dụng và bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Công việc cũng không được như ý khi mâu thuẫn với đồng nghiệp liên tiếp xảy ra. Chòm sao này không đồng ý với quan điểm sai trái của mọi người nên phản đối tận lực, thế nhưng bạn không ngờ rằng điều đó đã khiến bạn bị cô lập và có nguy cơ bị trù dập.

May mắn đến với Ma Kết trong chuyện tình cảm, người độc thân gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Chính sự lạnh lùng thờ ơ của bạn lại vô tình trở thành điểm hấp dẫn trong mắt đối phương, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được tình yêu của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước tiến mới trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kĩ nếu muốn từ bỏ mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ được nó lâu bền còn khó hơn vì vậy chớ vội buông tay.

Chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy khó khăn, thử thách. Có điều bạn cũng khá tự tin vào khả năng ứng xử khéo léo cũng như sự nhanh nhạy của mình nên hoàn toàn có thể vượt qua bất cứ vấn đề phức tạp nào.

Dường như bạn đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có lẽ thời gian này không thuận lợi, may mắn cho lắm nên tốt nhất phải hết sức thận trọng, cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định chi tiêu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chòm sao Song Ngư đang có những dấu hiệu cho thấy chểnh mảng trong công việc vì thế mà hiệu quả không đạt được như ý. Thêm vào đó, vận tài lộc chưa tới nên đôi khi khiến cho bạn thiếu đi động lực cần thiết trong giai đoạn khởi đầu năm mới này.

Có thể Song Ngư sẽ cần có thời gian để tạo nên một khoảng lặng suy nghĩ, thiết lập lại tư tưởng mới mong có được vận trình tốt đẹp.

Đối với Song Ngư chuyện tình cảm của bạn cũng khá ổn và dễ có được sự đồng thuận của người ấy trong kế hoạch vui vẻ ngày hôm nay. Có thể các bạn đang bỏ qua sự quan tâm tới công việc và mong muốn thúc đẩy lộ trình tình cảm lên cao hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.59896 sec| 919.43 kb