Chủ nhật , 01/09/2024, 15:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 7/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 7/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 7/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm của Sư Tử có những chuyển biến tích cực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9/2019, Bạch Dương có động lực kiếm tiền và giành được những thành tựu nhất định trong công việc. Bạn chăm chỉ, không bỏ qua bất cứ cơ hội tài lộc nào vì biết rằng không phải vận may lúc nào cũng có. Tuy nhiên hôm nay chòm sao này sẽ phải chịu nỗi buồn vì chuyện tình cảm.

Những thất bại trong chuyện trước đây dần khiến bạn trưởng thành hơn so với bạn bè cùng lứa tuổi, nhưng đó cũng là những trở ngại trong lòng mà bạn cần vượt qua.

Nếu nói về nguyên nhân đổ vỡ tình cảm của Dương cưu thì có quá nhiều, nhưng bạn vẫn luôn khao khát tình yêu, đau đớn nhưng chưa bao giờ muốn từ bỏ. Nếu được nếm trải vị ngọt của tình yêu thì bạn sẽ chẳng muốn phải chịu những hương vị đắng ngắt sau đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 38

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7, Kim Ngưu có được vị trí tốt trong công việc và khẳng định được dấu ấn cá nhân trước những khó khăn cần giải quyết.

May mắn hôm nay với Kim Ngưu đó không chỉ là vấn đề tiền bạc và công việc đạt được như ý mà nó còn cả về phương diện tình cảm. Tình yêu của bạn đang có những chuyển biến tốt đẹp và dường như hôm nay sức hút của Kim Ngưu khá lớn nên nhận được sự quan tâm của người ấy.

Với những Kim Ngưu đang cần chinh phục ái tình thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể vượt qua khoảng cách và ghi điểm trước người ấy. Quan hệ với đồng nghiệp và cũng rất ổn giúp bạn cảm thấy hôm nay thực sự vui vẻ và có nhiều những điều tốt lành.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 7/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay không thể nở một nụ cười vui vẻ khi mà cả chuyện tình cảm lẫn công việc có nhiều vấn đề rắc rối, chẳng thể nào như ý mình. Bạn cứ ngỡ rằng mình đã có được hạnh phúc nhưng sự thật là hạnh phúc vẫn còn quá xa tầm tay bạn.

Là bạn đã quá nhạy cảm, đa nghi hay người ấy đã thay lòng đổi dạ. Tình yêu chưa kịp nói nên lời thì đã phải chôn vùi sâu trong lòng mình. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc thật dài để rồi thức dậy quên đi hết những điều khiến mình tổn thương. Tình yêu quả thật không hề dễ dàng như bạn nghĩ.

Tâm trạng mông lung, rối bời nên chòm sao này cũng chẳng thể nào suy nghĩ được tỉnh táo nữa, công việc thì chồng chất nhưng không thể tập trung. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian bạn mới có thể bình tâm lại và bắt đầu cuộc sống mới với những kế hoạch, dự định của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ 7, Cự Giải tỏ ra khéo léo, dịu dàng với người yêu, bạn biết nhường nhịn và chăm sóc nên tình cảm có dịp tăng hoa. Nhún nhường một chút đôi khi lại tạo ra sự thay đổi lớn, hãy tiếp tục phát huy tinh thần này thì hạnh phúc sẽ luôn nằm trong tầm tay bạn.

Tình hình tài chính ổn định nên Giải Giải cũng tiêu pha hào phóng hơn hẳn. Nếu dư dả thì hãy mua một vài món quà nhỏ dành tặng cha mẹ hay anh chị em trong nhà để bày tỏ tấm lòng, gắn kết yêu thương. Ngoài ra cũng nên để dành một khoản để phòng khi cần tới nhé.

Trong quá trình đi lại, di chuyển Cự Giải nên chú ý an toàn cho mình, đừng lơ là mà để xảy ra va chạm với người khác. Nếu cảm thấy không tập trung lái xe được thì nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng hoặc dịch vụ cho an toàn.

Con số may mắn của Cự Giải là 51

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các hoạt động nghệ thuật như ca hát, nhảy múa… rất phù hợp với Sư Tử ngày hôm nay. Nó có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế, bạn còn rủ rê được một vài người bạn của mình cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng vui vẻ, náo nhiệt.

Chuyện tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực. Bạn dần trở nên lãng mạn, ngọt ngào và quyết tâm theo đuổi người ấy đến cùng. Có lẽ bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật độc đáo và gây ấn tượng lớn với người ấy.

Tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi thực hiện nó. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy, có thể họ không thích thể hiện phô trương quá đâu. Điều quan trọng là tình cảm của bạn dành cho họ chân thành và nghiêm túc hay không.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Bạn có nhiều tham vọng nhưng chính điều đó khiến bạn căng thẳng và áp lực nên dễ mắc phải sai lầm. Hãy bình tĩnh và tiến từng bước thật vững vàng.

Quan trọng là bạn phải tự tin vào bản thân mình. Có như vậy thì người khác mới có thể đặt niềm tin vào bạn. Đừng để mục tiêu càng ngày càng cách mình quá xa. Hãy thể hiện những điểm mạnh của mình để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Hôm nay là cuối tuần bạn cũng nên dành thời gian cho người ấy nhiều hơn. Lúc nào cũng chăm chăm vào công việc sẽ khiến đối phương cảm thấy chạnh lòng. Hãy đi chơi ở một địa điểm mới để thay đổi bầu không khí, cùng nhau tâm tình, cảm xúc yêu đương lại được lên cao.

Con số may mắn của Xử Nữ là 69

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang rất mong chờ đấy. Nói được làm được, chứng minh bằng hành động bao giờ cũng có giá trị hơn là chỉ nói suông, chòm sao này cần đi theo lộ trình đúng thì mới gặt hái được thành công, có sự nghiệp phát triển.

Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Thiên Bình tích cực tập thể dục thể thao đi để khỏe mạnh và đẹp dáng. Thể lực, ngoại hình trở thành yếu tố quan trọng bất kể nam hay nữ nên hãy tới phòng tập gym hoặc tham gia một khóa học, câu lạc bộ thể thao đi, bạn sẽ tìm thấy sự hứng khởi đấy. Ưu tiên vận động ngoài trời để kết hợp với việc hít thở không khí tự nhiên nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Đừng dễ dàng nản lòng khi vấp phải sự không đồng tình của mọi người. Bạn có rất nhiều cơ hội để thể hiện bạn thân nên hãy lấy đó làm động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nhé. Lắng nghe ý kiến của người khác giúp bạn hoàn thiện bản thân tốt hơn.

Bạn chỉ cần kiểm soát tốt được cái tôi và giảm bớt sự kích động. Ý kiến của bạn bị bác bỏ không có nghĩa là bạn kém cỏi hay không đủ năng lực. Những lời khuyên của mọi người đều muốn tốt cho bạn. Vì vậy đừng bi quan quá.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không được như ý. Bạn và người ấy dường như không tìm được lối đi chung trong quan điểm của mình. Sự khác biệt quá lớn về tình cách cũng như tuổi tác chính là rào cản trong chuyện tình cảm của hai người.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 80

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khó tập trung và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè ngay thôi. Tâm trạng cũng vì hoàn cảnh tác động mà cũng biến hóa, ở một mình thì uể oải nhàm chán mà ra ngoài lại tươi roi rói ngay.

Nếu có ý định đi du lịch hoặc muốn một vùng đất mới nào đó thì Nhân mã hãy lên kế hoạch ngay trong hôm nay nhé, có săn vé rẻ thì cũng săn luôn, muốn đồng hành cùng ai thì cũng rủ luôn đi nhé. Bạn là người hứng lên phải làm liền chứ chờ đợi do dự là dễ lười, ngại rồi quên luôn lắm.

Chớ nên bỏ qua lời khuyên của mọi người trong hôm nay nhé Mã Mã. Tuy đó cũng chỉ là những gợi ý, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn nhưng sẽ rất hữu ích, nhất là ý kiến của người có . Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, kết quả sẽ hoàn toàn hài lòng thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 7/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay trí tưởng tượng và tinh thần sáng tạo của Ma Kết rất tốt. Bạn có thêm những ý tưởng mới mẻ cho công việc của mình. Mọi người đều cảm thấy thích thú với những điều bạn nói ra. Cấp trên đánh giao cao năng lực cũng như sự nhiệt tình của bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại khá tiêu cực. Những mâu thuẫn, tranh cãi xuất hiện khiến bạn và người ấy không kiểm soát được mình và nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Có lẽ hãy cho nhau không gian riêng để có thể bình tâm lại.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Một phần do thói quen sinh hoạt thất thường, thức khuya và ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn. Nếu bạn không muốn tình trạng cơ thể của mình trở nên xấu đi thì hãy thay đổi mọi thứ. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 17

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang làm mọi việc khá tốt trong tầm tay của mình. Bạn là người rất nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống và sắp xếp thời gian hợp lý để công việc vẫn tốt mà chuyện tình cảm cũng không bị ảnh hưởng gì. Ngày cuối tuần khá trọn vẹn với bạn.

Bạn biết mình cần điều gì, mình phải làm gì trên con đường dài phía trước. Dù có khó khăn, thử thách hay nhiều chông gai đến thế nào thì bạn vẫn muốn thực hiện những ước mơ và đam mê của mình. Bạn không muốn sau này mình phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ điều đó.

Trong tình yêu cũng vậy, có thể nhiều người nói bạn quá lí trí nhưng sự thực là bạn muốn sống hết mình vì tình yêu. Bạn đã yêu ai thì sẽ yêu người ấy chân thành, nhưng nếu có vấn đề nảy sinh, bạn sẽ không để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 59

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 7, Song Ngư cần cố gắng rất nhiều mới có thể vượt lên được tư tưởng muốn buông xuôi, mặc kệ mọi việc diễn ra. Rất nhiều trường hợp các chi tiết nhỏ có thể làm hỏng cả cục diện, bạn nên học cách quan sát những gì đang diễn ra với chính mình.

Tình yêu được duy trì lâu dài rất cần có sự tin tưởng lẫn nhau, khi bạn tin tưởng người ấy bằng cả bản năng và cảm nhận của mình, dù cho những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa thì hai người mới có thể cùng nhau đi tới cuối con đường hạnh phúc. Nếu bạn kiếm được ít tiền hơn mọi người thì hãy xem lại cách tư duy về tiền bạc của mình.

Một người cho rằng đồng tiền luôn gắn với những điều xấu thì họ sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được một sự nghiệp hay công việc giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81521 sec| 923.461 kb