Chủ nhật , 01/09/2024, 13:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Kim Ngưu tương đối thuận lợi và đón nhận nhiều niềm vui.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 13/9/2019 cho biết Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu tập trung hết sức, bạn có thể đạt được mục tiêu đã định, chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp Dương cưu nhận được sự ưu ái từ cấp trên.

Bên cạnh đó, hôm nay Bạch Dương cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu tương đối thuận lợi và đón nhận nhiều niềm vui. Bạn bắt tay làm việc với tinh thần hào hứng, sự nhiệt tình và cũng không có nhiều sự biến động. Kinh nghiệm giúp bạn có được những cách giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Đồng thời hôm nay bạn biết cách để tận dụng sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên vận trình cũng suôn sẻ hơn và được mọi người đánh giá khá tốt về năng lực. Đây cũng là con đường để chòm sao này tìm kiếm sự tin tưởng từ mọi người. Vận tài chính của bạn có thể khá ổn định và dự đoán sẽ có cơ hội để cải thiện nên bạn khá yên tâm và cống hiến hết mình cho công việc.

Về chuyện tình cảm bạn không có chuyển biến động gì tuy nhiên bạn nên dành sự quan tâm của mình với việc thực hiện các kế hoạch vui chơi bên người ấy nhiều hơn thay vì chỉ chú tâm đến công việc. Đôi khi người ấy cảm thấy có chút chạnh lòng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lịch trình của cung sao Song Tử diễn biến khá tốt khi mà bạn không có áp lực gì từ cuộc sống hay công việc. Thời gian nghỉ lễ hôm nay của bạn vẫn đang diễn ra khá hoàn hảo theo kế hoạch. Đặc biệt khả năng bạn sẽ có một chuyện xuất hành du xuân vui vẻ đấy.

Tiền bạc với Song Tử không trở thành gánh nặng cho lắm nhưng chắc chắn bạn sẽ cần phải biết cách lựa chọn đối tượng để tiêu tiền nếu như không muốn mình rơi vào trạng thái nuối tiếc.

Thêm vào đó, Song Tử có một nguồn năng lượng vô cùng tốt nên có lẽ vì thế mà bạn là rất dễ bỏ tiền tham gia các trò chơi , hãy cẩn thận đề đảm bảo an toàn nhé Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có thử thách mới trong công việc của mình. Mặc dù thử thách này không quá khó khăn nhưng nó cũng là cơ hội để bạn thực hiện các kế hoạch độc đáo hoặc tạo ấn tượng đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Tình hình tài chính khả năng có được nguồn thu tốt và bạn có thể thoải mái cho sở thích mua sắm cho mình và các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên việc chi tiêu này sẽ cần có sự kiểm soát đến không phung phí tiền của vào những món đồ không thực sự cần thiết, thậm chí là để cho vui.

Nếu bạn còn độc thân thì có thể đón nhận tin vui khi gặp được người trong mộng nhưng để tiến xa hơn có lẽ bạn sẽ cần chủ động và cố gắng tránh những hành động thái quá. Đối với mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè có những trải nghiệm thú vị cùng nhau bằng những cuộc vui chơi hấp dẫn cho ngày hè này.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay có nhiều dấu hiệu tươi mới. Những người yêu lâu sẽ có động thái làm mới , người đã chia tay có khả năng quay lại với tình cũ, còn với những bạn FA thì có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Sự nhạy cảm của chòm sao này được phát huy cao độ và điều này khiến cho những bạn làm trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ trở nên tuyệt vời hơn. Hôm nay bạn biết cảm thông tới mọi người, thể hiện điều đó rất tốt trong công việc và được đánh giá khá cao.

Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có khá nhiều vận may trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình lúc khó khăn, tận tình chỉ bảo những điều bạn chưa biết vì thế có thể dễ dàng vượt qua không mấy gian nan.

Một kịch bản hoàn hảo để giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật là những gì bạn mong muốn. Tất nhiên, bạn phải cẩn thận như bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được mang tính kết luận hơn nhiều so với các dịp khác. 

Song chuyện tình cảm có điềm rạn nứt, vợ chồng xung khắc, lục đục gây ảnh hưởng khá nhiều đến không khí gia đình, kéo dài khoảng cách giữa hai người. Xử Nữ nên tìm nguyên nhân và cách khắc phục nếu bạn không muốn buông tay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đôi lúc cảm thấy thiếu tập trung trong công việc và ngay chính bản thân bạn cũng nhận ra điều đó. Mặc dù đã cố gắng để tập trung hơn nhưng dường như bạn đang bị ảnh hưởng quá nhều bởi nhiều mối quan tâm khác.

Có lẽ sẽ cần đến sự thục giục bạn mới hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngày mới của chòm sao Thiên Bình chuyện tình cảm cũng khá tốt và bạn có được sự quan tâm từ đối phương. Nhưng cũng nên chú ý một chút đến cảm giác của người ấy.

Bởi có thể họ cũng đang có vấn đề buồn phiền và muốn được với bạn đấy. Tình hình sức khỏe có chút mệt mỏi vì sự ảnh hưởng của thời tiết nên bạn cảm thấy lo lắng với tình trạng hiện tại. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ ngơi và điều chỉnh lại công việc một chút mọi thứ sẽ sớm cải thiện hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 58

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 13/9/2019 Bọ Cạp tỏ ra rất khôn khéo trong lời ăn tiếng nói và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa.

Tại cơ quan hay bất cứ cũng vậy, việc người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nghĩ gì về chính bản thân mình. Nên nhớ rằng không ai tin tưởng bạn bằng chính bản thân bạn nên hãy cứ tự tin vào khả năng của chính mình.

Sức khỏe của Bọ Cạp hoàn toàn ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra nên tăng cường các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả, trái cây sạch.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, chính sự nhanh nhẹn và năng động đã biến những cơ may tài lộc thành hiện thực. Bạn tự gây dựng cho mình cơ sở vững chắc để làm nền tảng phát triển sau này.

Nhân Mã cần cẩn thận với ví tiền của bạn trong ngày hôm nay. Hạn chế cho vay mượn cho dù bất kể người đó có mối quan hệ thân thiết hay đáng tin cậy tới đâu. Đừng để những mối quan hệ thân quen là lý do khiến bạn mủi lòng. Càng những vấn đề về tiền bạc thì càng nên hạn chế liên quan tới những người thân thiết nếu không bạn sẽ rơi vào những trường hợp vô cùng khó xử.

Trên phương diện tình cảm, nếu nửa kia của bạn vẫn tìm đến bạn để được động viên, chia sẻ nhưng bạn không phải là người đầu tiên hoặc không có gì đặc biệt trong tâm thức của họ thì đồng nghĩa bạn không phải là người thực sự quan trọng, hãy cân nhắc về mối quan hệ này nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 68

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 13/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ sáu này Ma Kết cảm thấy khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Mặc dù bạn có cảm xúc nhưng lại e ngại khi dự định gắn bó với người khác, vì sợ bị phản bội nên chẳng dám nhận lời, cứ chần chừ kéo dài thời gian hết mức có thể.

Không những thế chòm sao này còn khá cứng đầu khi không chịu nghe người khác khuyên bảo. Bạn căng thẳng, hồi hộp khi có người bày tỏ sự quan tâm đến mình nhưng ngay lập tức lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với cảm xúc của mình đang có.

Tuy nhiên Ma Kết lại là người rất có năng lực trong công việc, bạn có tài trong nhiều lĩnh vực, có óc tư duy và cách làm việc khoa học. Điều bạn nên làm nhất bây giờ chính là sự cho cảm xúc của mình bình ổn, dù là trong công việc, tình cảm hay cuộc sống.

Con số may mắn của Ma Kết là 14

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận ra rằng sẽ có một số vấn đề khiến bạn phải lo lắng. Việc quản lý tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn và có thể sẽ có khoản chi tiêu phát sinh khiến bạn phải cân đối lại. Vận trình công việc có vài sự thay đổi và mang lại kết quả bất ngờ.

Có thể sắp tới bạn chuyển sang một công việc mới và nó có thể là hướng đi phù hợp hay ít nhất là những thay đổi giúp bạn có nguồn cảm hứng trong công việc và nỗ lực hơn. Hôm nay bạn sẽ cần phải chú ý đến các đối tác làm ăn quan trong và đừng quên sự hiệu quả của làm việc nhóm bởi họ sẽ đem đến cho bạn ý tưởng mới.

Tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu gắt. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và hạn chế xung đột luôn là điều nên làm. Mọi thứ đều cần phải có thời gian thích nghi, vì vậy không nên nóng giận chỉ đế khiến họ thay đổi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 70

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng có thể bị một nửa của mình kiểm soát chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.71020 sec| 923.648 kb