Chủ nhật , 01/09/2024, 13:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 5, Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách. Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc.

Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Bạch Dương là 14

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày hạnh phúc trong . Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử diễn ra trôi chảy, tốc độ làm việc của bạn còn khiến mọi người nể phục, họ nghĩ rằng không hiểu sao bạn có thể làm một cách không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi như thế. Một ngày khá nhiều niềm vui với bạn.

Tình yêu của bạn rất tốt đẹp. Bạn và người ấy khá hợp nhau, ít khi tranh cãi mà luôn lắng nghe và hiểu đối phương muốn nói gì, có thể bất đồng quan điểm nhưng cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Hãy giữ chặt và bảo vệ tình cảm của mình nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn đã dần bỏ được những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Mặc dù thời gian đầu còn có chút không quen, khó khăn nhưng rồi bạn cũng sẽ vượt qua được nó nhanh thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Hôm nay chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Cự Giải hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 62

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 5, vận trình của Sư Tử có điềm báo may mắn, bạn có quý nhân phù trợ và giúp đỡ bạn mọi việc nên công việc vô cùng thuận lợi, đạt được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý, bạn và người ấy có những mâu thuẫn mà nếu không hóa giải kịp thời nó sẽ là nguyên nhân gây đổ vỡ trong các mối quan hệ.

Hãy bỏ qua cái tôi của mình, cùng lắng nghe suy nghĩ của đối phương nhé. Bạn sẽ thấy, tình yêu không hề gò bó mà ngược lại còn là động lực để bạn sống tốt hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 58

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tạm yên tâm về chuyện công việc nhưng để đánh giá tốt thì chưa thể. Bởi sẽ khá nhiều mệt mỏi và lo lắng bạn mới có thể thay đổi được vận trình công việc của mình. Có lẽ bạn sẽ cần phần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được mục tiêu như mình mong muốn.

Sự thiếu tập trung có thể khiến cho bạn mắc sai lầm và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình để giải quyết sai lầm đó. Thời gian này không phải may mắn với chòm sao này và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lí, tránh hao hụt hay lãng phí. Chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy buồn phiền một chút và mối quan hệ tình yêu nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Bạn có thể không hài lòng với cách thể hiện của đối phương và thiếu đi sự tin tưởng cần thiết. Nếu bạn còn độc thân thì vận trình của bạn không có được sử ủng hộ từ bạn bè cũng như người thân nên khó có thể có được tiến triển thuận lợi nếu muốn bày tỏ tình cảm.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Bình nhi nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp không được vui, công việc không như ý, một vài vấn đề xảy ra mà bạn vẫn chưa tìm được nguyên nhân, gốc rễ vấn đề . Chính vì vậy mà tiến độ làm việc cũng không được như dự kiến. Bạn không thể hoàn thành mục tiêu đề ra trong hôm nay.

Cơ hội về tài chính sẽ đến với bạn ngày hôm nay. Hãy nắm bắt và trân trọng từng cơ hội nhỏ, từng đồng tiền lẻ một như bạn đang trân trọng cuộc sống. Để có được nó, bạn cũng phải đánh đổi rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của mình.

Bạn đã quá mải mê với công việc của mình rồi, bạn nên biết rằng còn nhiều mối quan tâm khác nữa như thời gian cho gia đình, người yêu của mình. Hãy dành nhiều thời gian bên họ nhé, bởi họ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc của bạn đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 35

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm việc với sự quyết đoán và tinh thần vô cùng hăng say. Một số vấn đề phát sinh ngoài ý muốn trong công việc không khiến bạn nản lòng hay sợ hãi mà thay vào đó là đối diện trực tiếp, nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết triệt để và hiệu quả.

Chòm sao này có được nguồn tài lộc khá tốt và dù vất vả một chút nhưng thành quả mang lại xứng đáng thì bạn cũng thấy hài lòng. Các vấn đề liên quan đến mối quan hệ đối tác hay gia đình thì sự khéo léo của bạn là rất cần thiết bởi nó giúp xoa dịu những mâu thuẫn gặp phải trong ngày. Tranh cãi là điều khó tránh khỏi, nhưng sự chân thành và thiện chí sẽ giúp cho đôi bên có được tiếng nói chung.

Chuyện tình yêu đương đặc biệt với người độc thân chưa có điều báo tốt lành nhưng nó không có nhiều biến động nên nếu bạn là người biết chờ đợi thì vận trình này không quá tệ với bạn trong ngày mới hôm nay. Có một vài cuộc gặp gỡ giúp bạn xây dựng thêm mối quan hệ mới, dù chưa biết có thể tiến tới tình yêu hay không nhưng nó cũng là một tín hiệu đáng mừng cho bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 12/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết ngày hôm nay có thể sẽ gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Con số may mắn của Ma Kết là 72

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những phản ứng tốt trước những chuyển biến của công việc. Sự nhạy bén và linh hoạt của bạn giúp giải quyết vấn đề một cách tốt nhất mà vẫn không ảnh hưởng đến tiến độ chung. Nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội của mình thì bạn sẽ có được vị trí tốt công việc tốt hơn trong tương lai.

Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng nhìn chung bạn vẫn khá bình tĩnh bởi bạn làm chủ được nguồn tiền bạc và hiểu rõ mình phải biết điều chỉnh chi tiêu hợp lí nếu như không muốn gặp bất ổn hay khó khăn về tài chính. Vì thế mà dù các khoản thu không nhiều nhưng bạn vẫn chưa phải lo lắng về vấn đề này.

Có thể chòm sao này gặp một chút vấn đề về sức khỏe vì vậy nó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng và cách hành xử của bạn đối với chuyện tình cảm của mình. Đặc biệt với những người độc thân thì đây là lúc bạn phải bình tĩnh nếu như không muốn mất đi hình ảnh tốt đẹp mà mình mất công gây dựng bấy lâu nay sẽ sụp đổ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 51

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72294 sec| 927.43 kb