Chủ nhật , 01/09/2024, 15:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 8/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp trở ngại nên dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn, phải chạy ngược xuôi lo công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết công việc của Bạch Dương gặp trở ngại nên dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn, phải chạy ngược xuôi lo công việc. Những rắc rối này chủ yếu từ ngoại cảnh nên bạn cũng chẳng thể tránh được.

Chòm sao này là người thẳng thắn, thích gì nói nấy không e dè kiêng nể nên dễ làm phật lòng người khác. Bạn nên học cách diễn đạt khéo léo hơn, khi lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của bạn được người khác đón nhận hơn nên đừng cố chấp quá nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên Bạch Dương không phải lo lắng gì cả, bạn có vận may nho nhỏ nên còn kiếm được một khoản tiền bất ngờ nữa đấy, đừng ngại chi ra một khoản tiền để mua sắm cho bản thân hay tặng qua cho người thân thiết nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày đầy bình yên và đủ để bạn thấy hài lòng. Một khi những bộn bề công việc được Kim Ngưu chủ động loại bỏ thì chắc chắn bạn sẽ có được một ngày thong dong và thoải mái về đầu óc.

Đây là điều mà Kim Ngưu đang làm bởi đôi khi bạn dành nhiều tâm sức cho công việc mà nó chưa thực sự có được kết quả tốt thì cũng là lúc bạn cần điều chỉnh lại kế hoạch của mình, chậm lại, suy nghĩ chín chắn với một tư duy thông thái thì không lo gì không tìm được hướng đi tốt nhất.

Tình yêu của Kim Ngưu hôm nay có khá nhiều hoạt động nên làm giúp đảm bảo có thêm những gia vị yêu thương và tăng cơ hội gần gũi, gắn bó hơn. Những chuyện gia đình nên chung tay thực hiện và cũng có thể dành một buổi để vui chơi, mua sắm, lo lắng công việc cùng nhau.

Với các cặp đôi các bạn có thể bắt đầu học cách bắt đầu lên kế hoạch ngắn hạn nó giúp các bạn có những trao đổi, tìm hiểu kỹ và hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có vận trình khá tốt, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng nên ngày chủ nhật này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời gác lại mọi thứ để dành thời gian cho riêng mình. Sau một ngày tuần làm việc vất vả, bạn muốn được ngủ nướng một chút.

Chuyện của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi ngày mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì không còn gì bằng. Có sức khỏe tốt thì tinh thần cũng thoải mái và sảng khoái hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói ngày 8/9/2019 bên trong Cự Giải đang xảy ra nhiều mâu thuẫn tình cảm chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nhạy cảm và muốn trốn tránh nhưng càng trốn thì lại càng suy nghĩ nhiều và cảm thấy bế tắc, đau khổ.

Để quên đi cảm giác khó chịu này bạn tìm đến công việc, nhưng có vẻ như cách này không thực sự hiệu quả lắm. Dù bạn không gây ra bất cứ sai sót nào nhưng rõ ràng là hiệu suất vẫn rất kém, chẳng thu hoạch được gì mà chỉ tốn thời gian thôi. 

Cũng may sức khỏe của Cự Giải vẫn duy trì ở trạng thái tốt, thay vì vùi đầu vào công việc thì bạn nên chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp đầu óc thanh thản, thân thể thư giãn. Hãy thử một vài môn tốc độ hoặc chạy bộ vừa tăng cường thể lực lại giảm stress hiệu quả.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có được những cơ hội tốt đẹp cho công việc và quan hệ hợp tác. Nhiều khả năng kế hoạch của chòm sao này tiến triển tốt đẹp khiến bạn cảm thấy hào hứng có động lực cố gắng mạnh mẽ. Dù là nhiệm vụ gì đi chăng nữa thì cũng có thể hoàn thành với tinh thần vô cùng thoải mái.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá êm đẹp khi bạn có được sự thuận lợi trong công việc. Bạn và người ấy có một buổi hẹn hò vui vẻ trong hôm nay và dần có những chuyển biến tích cực, tiến xa hơn. Đây chính là dấu hiệu đáng mừng trong chuyện tình yêu của bạn và chắc chắn sẽ có nhiều tin tốt sẽ đến.

Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy với bạn bè cần phải nhiệt tình và hào phóng, làm hết sức chơi hết mình nhưng tình trạng cháy túi là rất có thể đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được lợi thế để sớm hoàn thành công việc dang dở và kết thúc thời kỳ lo lắng. Hôm nay bạn có một ngày khá nhạy bén vì vậy có thể nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội kiếm tiền đấy nhé.

Hãy cố gắng tận dụng những thời cơ mà bạn nhìn thấy thay vì những lo sợ mà bỏ quan. Chuyện tình cảm với Xử Nữ hôm nay như người trên mây bởi cảm giác được quan tâm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần tình yêu rất rõ ràng.

Nhưng nếu Xử Nữ là nguồ phải đi lại nhiều nên cẩn thận một chút để tránh âu lo. Ngoài ra, có thể dành chút thời gian rảnh để chuẩn bị bữa tiệc nhỏ hay đi đâu đó để thay đổi không khí, tăng sinh khí cho tinh thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lí do tạo sao bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự. Nếu bạn đang độc thân thì không sao nhưng nếu đã có người yêu hoặc có gia đình thì hành động này đang là nguyên nhân dẫn tới những sự rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Ai cũng có một vài khoảng thời gian trong ngày làm việc tốt nhất. Trong trường hợp chưa biết, bạn hãy dành một khoảng thời gian cố định nào đó để sắp xếp nhưng công việc của mình, từ đó nhận ra được việc mà bạn cần phải ưu tiên và tập trung nhất.

Có vẻ thời gian vừa qua chòm sao này đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên thay đổi và điều chỉnh lại sao cho phù hợp và khoa học. Bạn biết điều gì nên và không nên nhưng bạn vẫn không nghiêm khắc với bản thân để làm những điều đó nếu như không muốn tình trạng sức khỏe của mình chuyển hướng xấu đi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp biết điểm mạnh của mình và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ vô cùng.

Tuy nhiên, bạn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy với những người mình tin tưởng.

Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 68

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Bạn khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế hãy tập thói quen ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên cho bản thân. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.

Khói bụi khi bạn tham gia giao thông hàng ngày rất độc hại và ảnh hưởng xấu tới làn da của ban. Vì vậy bạn nên sử dụng khẩu trang và rửa mặt thật kĩ khi về nhà. Điều đó cũng giúp lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 14

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề giải quyết công việc nhưng nó chính là thời điểm để bạn trổ tài và có được vị trí mới nếu biết cách tận dụng.

Đối với chuyện tiền bạc tuy chưa có khoản thu nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại hay khoản chi nào bất thường vượt quá khả năng. Tình cảm khá ổn khi bạn và người ấy có thể lắng nghe và cũng lên kế hoạch một cách tâm đầu ý hợp, khó có những bất đồng.

Hôm nay bạn cũng có được trực giác tốt nên những vấn đề thiếu tâm lý đối với nửa kia là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng bạn sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy không được sự tỉnh táo và sáng suốt, cho nên chòm sao này tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm rất đúng đắn để tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Tuy nhiên, trước khi tìm đến sự giúp đỡ của người khác, bạn nên tĩnh tâm và dồn sức để tự mình suy nghĩ một mình, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khác. Hãy luyện tập thói quen tự mình giải quyết vì đôi khi có thể không tìm được sự hỗ trợ nào.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều trôi qua mỗi ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 70

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận thấy vận trình tử vi của bạn có một ngày bận rộn với công việc nhà cửa và các kế hoạch sắp tới. Có lẽ thời gian này bạn đang phải lo toàn rất nhiều việc từ vấn đề tiền bạc, xây dựng các mối quan hệ cho nên đôi lúc không tránh khỏi những mệt mỏi.

Nhưng may mắn là Song Ngư đang có khá nhiều người hỗ trợ và ủng hộ nó giúp bạn có tình thần khá hơn và đặc biệt cũng tăng hiệu quả công việc hay ít ra cũng có những hướng đi mới.

Đối với tình cảm bạn dù rất bận nhưng vấn không thể quên được lịch trình của mình dành cho gia đình, tình yêu. Vì thế mà một ngày của bạn không những hiệu quả mà cũng khá ấm với tình yêu thương, sự sẻ chia vô cùng chân thành và ngọt ngào.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66184 sec| 923.992 kb