Chủ nhật , 01/09/2024, 13:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư, Bạch Dương chỉ muốn vùi đầu vào công việc, sợ bị mọi người chỉ trích, đàm tiếu, bạn ngại thể hiện cảm xúc và không giống như mọi ngày. Đây có thể là tác nhân bên ngoài khi bạn gặp được đối thủ mạnh hơn mình.

Bạch Dương hãy nghĩ về những điều bạn đam mê, mục tiêu bạn muốn hoàn thành và đừng quên thêm chúng vào danh sách những công việc phải làm. Đây là điều quan trọng bởi có những việc dù không có thời hạn hoàn thành nhưng lại tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Để ngày mới thuận lợi hơn, bạn hãy tự tưởng cho mình một bữa sáng thật hoàn hảo. Buổi trưa chỉ nên ăn nhẹ nhàng, ưu tiên rau xanh và trái cây. Buổi tối cũng chỉ cần ăn những món dễ tiêu như rau củ quả cũng rất phù hợp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới cho biết Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.

Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới . Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình.

Kim Ngưu cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu. Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có ngày ngập tràn trong hạnh phúc, bạn cứ thoải mái thả lỏng và hành động theo trái tim của mình. Tuy nhiên đôi khi bạn lại có xu hướng mơ mộng quá xa rời, những lúc này bạn cần phải tỉnh táo và nhìn vào thực tế nhiều hơn. Tình yêu thì không thể thiếu đi sự lãng mạn nhưng chớ nên biến bản thân mình trở nên mù quáng.

May mắn là trong công việc chòm sao này khá lí trí, không để cho cảm xúc chi phối mình, bạn đủ tỉnh táo và nhanh nhạy để xử lý các tình huống phát sinh. Bạn nên sắp xếp kế hoạch làm việc hợp lí, ưu tiên những việc quan trọng. Bạn sẽ thoải mái thời gian để hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình và cả những vấn đề còn tồn đọng trước đó.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định và tiến triển tốt, tuy nhiên không có mới nào trong ngày. Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn. Về cơ bản là bạn có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đóng đếm quá nhiều nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có. 

Nếu bạn bị mất ngủ, nhưng không thường xuyên thì việc mất ngủ đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ban ngày. Vì thế đừng lo lắng hay sợ sệt việc mất ngủ, bởi bạn càng nghĩ nhiều thì càng dễ bị mất ngủ hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ tư, Sư Tử không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn đau khổ nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận, phủi sạch tình yêu không còn chút dấu vết.

Thế nhưng hãy cố gắng lên, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn đâu.

Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Sư Tử. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay, sắp có tiền rồi nên đừng buồn nữa.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng vội nhìn bề ngoài của ai đó mà vội vàng nhận xét về con người đó, những gì bạn nhìn thấy tận mắt cũng chưa chắc đã là thật đâu. Dù là mối quan hệ xã giao hay là tình yêu đi chăng nữa cũng cần phải có thời gian tìm hiểu, đặc biệt là trong những hoàn cảnh khó khăn thì bạn mới có thể biết được ai mới là người luôn ở bên cạnh mình.

Mọi nhiệm vụ dù là khó nhằn nhất chòm sao này cũng đều sẽ hoàn thành trong giờ làm việc. Khi gặp khó khăn, đừng ngần ngại nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp hay cấp trên. Tuy nhiên trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ bạn nên tự mình tìm tòi và nghiên cứu vấn đề trước, chứ đừng quả ỉ lại vào người khác. Điều đó cũng khiến bạn nhận ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, công việc hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định. Bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đang có. Nếu như bạn biết cách tích lũy tốt thì còn có thể có được một khoản tiền kha khá để dùng trong những trường hợp cấp bách.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 11/9/2019 Thiên Bình nên tránh xuất tiền, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng trong ngày. Bù lại bạn nên dành thời gian để nâng cao kĩ năng chuyên môn. Vào buổi chiều một người thân có thể sẽ hỏi vay tiền, Thiên Bình chỉ nên giúp đỡ trong khả năng chứ đừng đi vay tiền hộ, bạn sẽ gặp rắc rối sau này.

Trong chuyện tình cảm, tình yêu luôn cần sự tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể tiến xa hơn và bền vững được. Bình tĩnh chính là chìa khóa giúp chòm sao này đánh giá vấn đề và đưa ra lựa chọn chính xác nhất

Về vấn đề sức khỏe, nếu ăn mãi mà không béo, bạn nên chọn các món giàu năng lượng, ăn đặc, thay vì các món nước loãng và ít năng lượng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá lo lắng về chuyện tiền bạc, vận may tài lộc của bạn không được tốt lắm, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản chi ùn ùn kéo tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt.

Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy thôi. Bạn muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa nhé.

Tình cảm của Bọ Cạp có phần khởi sắc hơn khi bạn có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng biết đâu đó lại là định mệnh của bạn, quan trọng là bạn có đủ can đảm để theo đuổi hay không mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên hoạt bát, tích cực hơn và thích được làm thân với mọi người. Bạn không còn cảm thấy mệt mỏi hay ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói vui vẻ. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh, công việc trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn.

Dù làm công việc gì thì bạn cũng đều kết nối được với mọi người và tìm ra phương án tốt nhất cho mình, chính vì thế hiệu quả mang lại cũng rất cao và bạn đã ghi điểm với cấp trên trong ngày hôm nay. Điểm nhấn của Nhân Mã thời điểm này chính là sự đột phá, bạn có thể làm được tốt hơn những gì người khác nghĩ và nhìn thấy qua về bề ngoài.

Tuy nhiên đằng sau nụ cười rạng rỡ lại lại là những sự buồn bã vì chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này không gặp may mắn trong chuyện tình cảm của mình. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, tình cảm tan vỡ hay bị phản bội, dùng nụ cười để che đậy nỗi đau khổ trong lòng chỉ vì không thích người khác nhìn thấy sự yếu đuối của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 11/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem bói hàng ngày nhận thấy Ma Kết có sức hút đến kỳ lạ, bạn rất hòa đồng, duyên dáng và tinh tế, được nhiều người yêu mến. Chòm sao này cũng biết tận dụng những ưu thế đó để phát triển công việc cũng như các mối quan hệ .

Một trong những điều tuyệt vời của Kết Kết cũng chính là cái “duyên”. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nhưng hãy trân trọng những gì đang có nhé.

Không nên uống cà phê khi đang đói vì nó có thể dẫn đến viêm dạ dày. Thời điểm uống cà phê tốt nhất là sau khi thức dậy từ 3 đến 4 tiếng, tuy nhiên nên thêm một chút sữa vào trong cà phê để tránh làm hại dạ dày nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi nhưng bạn hay lo lắng khiến hiệu quả công việc không được cao, tinh thần cũng không được ổn định. Bạn cần phải duy trì tâm trạng thoải mái, không phải lúc nào cũng tạo nhiều áp lực cho bản thân.

Những người yêu nhau hoàn toàn có thể cư xử với nhau như những đứa trẻ, cho dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào. Một cuộc chiến đấu bằng gối ôm hay những cử chỉ nũng nịu kiểu con trẻ thường không gây hại cho bất cứ ai nhưng nó giúp bạn tận hưởng niềm hạnh phúc mà chỉ những người yêu nhau mới có được.

Bạn thường xuyên thiếu tập trung, nguyên nhân là vì không ngủ đủ giấc. Thiếu ngủ có thể là nguyên nhân làm trí óc hoạt động kém hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy mệt thì hãy gác lại mọi thứ để có một giấc ngủ thật sâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư trở nên ấp áp và chân thành nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Tâm hồn bạn trở nên tươi vui hơn, đôi khi bạn còn cất lên tiếng hát hay nhún nhảy rất hồn nhiên. Nếu đang làm tốt nhiệm vụ của mình, Song Ngư đừng ngại hỗ trợ thêm cho mọi người nhé.

Hãy thử một lần trở thành người cố vấn, người thầy về lĩnh vực bạn có khả năng vượt trội. Tri thức sẽ trở thành sức mạnh khi nó được với người khác. Thói quen ăn nhiều cá sẽ tốt hơn cho cơ thể thay vì ăn nhiều thịt đỏ.

Cá chứa nhiều acid béo omega 3, không chưa chất béo bão hòa nên rất tốt cho sức khỏe. Thực đơn hôm nay Song Ngư đừng quên sử dụng món này nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65820 sec| 923.68 kb