Chủ nhật , 01/09/2024, 09:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ có những xáo trộn trong quan hệ tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày chủ nhật ngày 6/10/2019 theo tử vi 12 cung hoàng đạo là một ngày rực rỡ của Bạch Dương, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra Bạch Dương đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật, Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Nhưng có lẽ chòm sao này sẽ khó có thể có được điều mình muốn vì những khuôn mẫu đặt ra không dễ gì tìm thấy. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt dễ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán, đồng nghĩa những thứ mới mẻ sẽ mang lại không gian để nhiều hơn.

Rất may chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có vận trình khá tốt, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng nên ngày chủ nhật này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời gác lại mọi thứ để dành thời gian cho riêng mình. Sau một ngày tuần làm việc vất vả, bạn muốn được ngủ nướng một chút.

Chuyện của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi ngày mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì không còn gì bằng. Có sức khỏe tốt thì tinh thần cũng thoải mái và sảng khoái hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chủ nhật này, tử vi dự đoán, Cự Giải sẽ có những xáo trộn trong quan hệ tình cảm và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. 

Hôm nay, bạn phải loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và dành cho bạn những khoảng trống thời gian để thư giãn và có định hướng công việc rõ ràng hơn. 

Ngày cuối tuần này, nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 80

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn là người chăm chỉ nên dù nay là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn không ngừng đọc sách để làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình.

Tử vi chủ nhật có nói, nếu còn là học sinh, bạn hi vọng rằng thành tích trong năm mới này của mình sẽ được cải thiện. Hãy cứ giữ vững tinh thần như thế nhé vì bạn sẽ thành công.

Hôm nay dù tình hình tài chính ổn định nhưng bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé!

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lí do tạo sao bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự. Nếu bạn đang độc thân thì không sao nhưng nếu đã có người yêu hoặc có gia đình thì hành động này đang là nguyên nhân dẫn tới những sự rạn nứt trong chuyện tình cảm.

Ai cũng có một vài khoảng thời gian trong ngày làm việc tốt nhất. Trong trường hợp chưa biết, bạn hãy dành một khoảng thời gian cố định nào đó để sắp xếp nhưng công việc của mình, từ đó nhận ra được việc mà bạn cần phải ưu tiên và tập trung nhất.

Có vẻ thời gian vừa qua chòm sao này đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên thay đổi và điều chỉnh lại sao cho phù hợp và khoa học. Bạn biết điều gì nên và không nên nhưng bạn vẫn không nghiêm khắc với bản thân để làm những điều đó nếu như không muốn tình trạng sức khỏe của mình chuyển hướng xấu đi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng cuối tuần này Bò Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Cáp Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Bò Cạp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 3

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Bạn khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế hãy tập thói quen ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên cho bản thân. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.

Khói bụi khi bạn tham gia giao thông hàng ngày rất độc hại và ảnh hưởng xấu tới làn da của ban. Vì vậy bạn nên sử dụng khẩu trang và rửa mặt thật kĩ khi về nhà. Điều đó cũng giúp lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ, thông thoáng hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 6/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo công việc của Ma Kết khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu ta được. Điều này khiến bạn hoảng loạn vì các vấn đề liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại.

Tuy nhiên bạn cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề. Kết Kết đừng vội làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả.

Công việc tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ. Hãy cố gắng lên Ma Kết nhé, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá thôi. Ông trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu.

Con số may mắn của Ma Kết là 67

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cuối tuần này, Bảo Bình xảy ra một số vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn mệt mỏi vì đã đầu tư rất nhiều cho nhưng không có được thành quả.

Về chuyện tình cảm, những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Dường như bạn và người yếu không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều này. 

Bạn có thể cảm thấy khá mệt mỏi nên hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, hoàn toàn không nghĩ ngợi gì đến công việc nhé. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.01887 sec| 919.539 kb