Chủ nhật , 01/09/2024, 11:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có một ngày may mắn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 27/9/2019 cho biết, Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu tập trung hết sức, bạn có thể đạt được mục tiêu đã định, chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp Dương cưu nhận được sự ưu ái từ cấp trên.

Bên cạnh đó, hôm nay Bạch Dương cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu vô cùng thuận lợi về công việc. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ nhưng khả năng của bạn có thể giải quyết được chúng. Tuy nhiên, đừng vội vàng từ chối sự hỗ trợ nào, điều đó có thể mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn và cũng là cách bạn xây dựng các mối quan hệ gắn kết và làm việc nhóm hiệu quả.

Bạn cũng có thể dành chút thời gian hôm nay để suy nghĩ đến các định hướng tương lai nó sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng sự nghiệp cũng như có được tài chính ổn định hơn và tận dụng tốt sự hỗ trợ từ mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không có nhiều lo lắng và bạn cảm nhận được mối quan hệ này ngày càng trở nên gắn bó và sâu đậm hơn. Mối nhân duyên của những người độc thân cũng có thể đến và tiến triển tốt nên bạn có thể cảm thấy hào hứng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Trong công việc, hôm nay Song Tử không gặp may mắn, bạn có cảm giác như mình phải đấu tranh với cả thế giới.

Chuyện tình cảm không tốt đẹp nhưng mà cũng nên tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi cho tinh thần thoải mái hơn. Hôm nay, bạn hãy tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

Sức khỏe của Song Tử rất đáng , nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. 

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có phần cầu toàn hơn thường lệ, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn muốn chăm sóc cho người khác nhưng sự quan tâm đó lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt vì phải chiều theo ý của bạn chứ không được làm theo ý muốn của mình.

Giải Giải biết rõ mình cần phải làm như thế nào để người khác cảm thấy thoải mái hay làm những điều tốt nhất cho bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên đối với người mình yêu thì chòm sao này lại có phần thể hiện thái quá mọi chuyện lên do không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Có lẽ là do Cự Giải nhạy cảm nên không muốn người mình yêu phải chịu thiệt thòi và luôn cố gắng hết mức có thể để bù đắp lại. Dù đó là ý tốt nhưng bạn vẫn nên chọn cách quan tâm và chăm sóc sao cho phù hợp hơn chứ đừng để người ta thấy mệt mỏi vì mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Sư Tử có một ngày may mắn. Bạn đưa ra những suy đoán nhanh và nắm bắt chủ động công việc, đưa ra được các kế hoạch tốt nhất.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm bạn và đối phương đã bắt đầu hiểu và lắng nghe nhau nhiều hơn. Với những người độc thân thì đây là thời điểm bạn cải thiện hình ảnh của mình.

Hôm nay, sức khỏe của bạn cần được quan tâm để tránh những phiền lụy trong thời gian tới ảnh hưởng tới thể trạng và vận trình hàng ngày.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có những thay đổi về cách nhìn và suy nghĩ trong công việc. Bởi bạn có thể cảm nhận được cám dỗ lớn của đồng tiền mà trước đây bạn chưa hề thấy. Hiệu quả công việc cùng với tiền bạc là động lực để bạn phấn đấu dành thời gian và công sức cho nó nhiều hơn.

Những gợi ý hợp tác mới sẽ đến với bạn hôm nay và nó có thể đánh thức tiềm năng của bạn và bạn bắt đầu suy nghĩ, tính toán về tương lai nhiều hơn. Chuyện chòm sao này có được sự ủng hộ từ mọi người cho các quyết định quan trọng.

Hôm nay, nếu bạn suy tính đến việc kết hôn thì có thể đây là thời điểm thuận lợi nhất cho việc trọng đại này đấy. Những người có gia đình có được sự bình yên và quan tâm cần thiết, san sẻ bớt gánh nặng và mệt mỏi trong cuộc sống, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 6, Thiên Bình có thể sẽ gặp phải những chuyện buồn trong tình cảm, nguyên nhân xuất phát từ chính bản thân mình. Bạn có những hành động vô lý, quá tin tưởng vào phán đoán của bản thân mà không tin tưởng đối phương nên chuyện tình cảm có thể bị sứt mẻ.

Tình yêu cần có lòng tin và sự cố gắng của cả hai người, nếu bạn xác định yêu một người nào đó thì cũng phải tin tưởng họ, sự nghi ngờ và ghen tuông chỉ giết chết tình yêu. Bình Nhi hãy ghi nhớ điều này để không đánh mất người mà bạn hết lòng yêu thương nhé. Do tâm trạng bất ổn, dễ bị kích động nên Thiên Bình có thể gây ra những phiền phức tại nơi làm việc.

Bạn thông minh nhưng khi trò chuyện với người khác lại không biết lựa chọn từ ngữ phù hợp khiến đối phương mất lòng, hãy sửa đổi điểm này càng sớm càng tốt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay khá bận rộn khi dường như bạn có nhiều kế hoạch đang ở giai đoạn nước rút. Chính vì thế mà bạn có thể phải bỏ nhiều thời gian và tập trung cao độ nhất mới có được hiệu quả công việc tốt. Bởi một chút lơ là cũng có thể mọi thứ đổ bể.

May sao bạn là người có đam mê và lòng nhiệt thành với công việc và cũng hiểu rõ được cơ hội để phát triển sự nghiệp trong giai đoạn này là rất lớn vì vậy luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Tài chính của bạn hôm nay cũng có tín hiệu tích cực và điều đó trở thành động lực để bạn làm việc hết sức mình.

Có lẽ vì công việc bộn về và bạn không có được những sự quan tâm cần thiết nhưng những người thân trong gia đình hay một nửa của bạn đều thông cảm và thấu hiểu được điều đó. Do vậy, bạn cũng nhận được tình cảm từ người thân yêu cũng như họ luôn cố gắng giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Ma Kết cảm thấy khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Mặc dù bạn có cảm xúc nhưng lại e ngại khi dự định gắn bó với người khác, vì sợ bị phản bội nên chẳng dám nhận lời, cứ chần chừ kéo dài thời gian hết mức có thể.

Không những thế chòm sao này còn khá cứng đầu khi không chịu nghe người khác khuyên bảo. Bạn căng thẳng, hồi hộp khi có người bày tỏ sự quan tâm đến mình nhưng ngay lập tức lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với cảm xúc của mình đang có.

Tuy nhiên Ma Kết lại là người rất có năng lực trong công việc, bạn có tài trong nhiều lĩnh vực, có óc tư duy và cách làm việc khoa học. Điều bạn nên làm nhất bây giờ chính là sự cho cảm xúc của mình bình ổn, dù là trong công việc, tình cảm hay cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày khá chật vật với công việc khi những kế hoạch của bạn diễn ra không được như ý. Dường như bạn không có được nguồn cảm hứng sáng tạo tốt trong công việc và nhận những sự chỉ trích của mọi người. Hôm nay chuyện tình cảm cũng lên xuống thất thường.

Dường như bạn nên tiết chế cảm xúc của bản thân nếu không dễ có những mâu thuẫn với người ấy và khiến tình trạng giữa hai người trở nên căng thẳng. Bạn có thể chuyển sự quan tâm của mình tới vấn đề khác thay vì quá xem trọng sự hoàn hảo của đối phương.

Hôm nay, bạn nên cố gắng dành một chút thời gian để nghỉ ngơi để bạn có thể hoàn toàn có thể điều chỉnh được tâm trạng của mình. Có thể thay đổi không khí bằng việc tự chuẩn bị cho mình một bữa ăn thật ngon.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đừng cáu giận quá, nên hạn chế nói ra những lời cộc cằn vì có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh mình.

Hôm nay, tử vi cảnh báo, bạn có thể không may mắn về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, không nên cho người khác mượn tiền.

Hôm nay, giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư trở nên sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng có thể bị một nửa của mình kiểm soát chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64029 sec| 919.273 kb