Chủ nhật , 01/09/2024, 11:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 24/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có vận may tới tấp vì đã gặp được quý nhân phù trợ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Ba, chuyện tình cảm của Bạch Dương đang diễn ra khá êm đềm nhưng bạng vẫn thấy lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé.

Hôm nay chòm sao này băn khoăn không biết có nên tiếp tục với những kế hoạch đang dang dở hay không. Nhưng bạn vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị, ngoài ra có thể lắng nghe của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình.

Vấn đề khiến Dương cưu ưu tư nhất trong ngày chính là chuyện tiền bạc. Nhưng thực tế thì tình huống đâu có đến nỗi nào, quan trọng là cách bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan nhất có thể.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thứ Ba khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành. Nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc cuối cùng cũng tới ngày bạn hái được quả ngọt, cấp trên cảm thấy rất hài lòng với kết quả công việc của bạn.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này khá ổn định, bạn làm việc với tinh thần vô cùng hào hứng, phấn khởi, những ý tưởng hay ho được ra đời trong ngày hôm nay. Hôm nay quả là một ngày tốt đẹp khiến bạn không thể bỏ lỡ việc biến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Bạn dùng khả năng sáng tạo của mình vào công việc và không muốn để cho năng lượng của mình phải lãng phí nên đã làm đến đâu là chắc chắn phải có thành quả đến đó. Chỉ cần quyết tâm cao, bạn có thể sẽ làm được thôi. Chuyện tình cảm êm đẹp khiến cung hoàng đạo này có thêm nhiều động lực.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có vận may tới tấp vì đã gặp được quý nhân phù trợ. Vận trình trong ngày vô cùng thuận lợi và tốt đẹp. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc.

Không những vậy, vận trình tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp, bạn và người ấy cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt. 

Tuy nhiên, bạn nên đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi có điềm báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy. 

Con số may mắn của Song Tử là 23

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/9/2019 thứ 3 này Cự Giải đừng hờn dỗi vào thời điểm căng thẳng vì nếu tạo thêm áp lực cho đối phương thì họ có thể sẽ muốn chấm dứt hẳn mối quan hệ này. Hãy bình tĩnh lại, hít thở thật sâu và nếu có thể nên đi ngủ sớm để những cảm giác tồi tệ này qua đi.

Công việc còn nhiều khó khăn không hẳn là lý do khiến bạn chán nản. Vấn đề chính là chuyện tình cảm không thuận lợi khiến tinh thần chòm sao này xuống dốc. Lúc này, thay vì cố gắng làm việc cho xong, bạn nên làm việc từ tốn để tránh sai sót.

Những đầu tư kinh doan bên ngoài không mang lại doanh thu như mong đợi. Có thể là do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hoặc vận may chưa tới. Hôm nay Cự Giải nên tập trung giải quyết vấn đề cá nhân hơn là bỏ ra ngoài mua sắm giải khuây. 

Con số may mắn của Cự Giải là 65

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, tử vi dự đoán, Sư Tử có được sự thay đổi tích cực trong công việc dù không nhiều nhưng bù lại nó mang lại nhiều cơ hội tốt và bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. 

Tuy nhiên, hôm nay, quan hệ giữa bạn với người thân trong gia đình xảy ra nhiều những bất đồng ý kiến. Nhưng cảm lứa đôi lại rất êm đẹp, người ấy khá nhạy cảm khi nhìn thấu hiểu tâm sự trong lòng bạn. 

Bạn phải chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn nên tạo cho mình thói quen luyện tập thể dục thể thao cũng như sinh hoạt điều độ để sức khỏe không bị xuống dốc.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ có được sự suôn sẻ và ít khi có trở ngại. Bạn cũng đón nhận tin vui về tài chính, có thể là một khoản thu nhập chờ đợi đang tới và chắc chắn sẽ có những thời cơ tốt để bạn hoàn thiện các kế hoạch của mình.

Tuy nhiên bạn cũng đừng nghĩ rằng may mắn nên chủ quan với vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ cần phải chủ động hơn nữa trong việc chi tiêu, chớ nên mua sắm hoang phí chỉ để thỏa mãn sở thích của bản thân và cố gắng đừng thể hiện kiêu ngạo sẽ không có được thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Vận tình cảm khá tốt và thích hợp để các bạn xây dựng cho mình kế hoạch vui chơi sắp tới cùng với người ấy. Ngày hôm nay hai người đều cảm thấy hào hứng, tích cực và hoàn toàn có đủ năng lượng để tính toán chuyện đi chơi cũng như có được những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ là 70

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình vẫn bị ám ảnh bởi bóng mây trong quá khứ, nó khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui thực tại. Vẫn biết là không thể nào gạt bỏ hoàn toàn quá khứ, nhưng cũng đừng để nó nhấn chìm, làm xao nhãng mối quan hệ hiện tại và khiến tình cảm rạn nứt.

May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nên có thể chú trọng tới cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Thậm chí bạn còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui xa xỉ để bản thân được vui hơn.

Tuy nhiên tinh thần làm việc trong ngày hôm nay không thực sự hứng hởi. Thiên Bình chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, công việc ngày thứ 3 của chòm sao này không được thuận lợi. Sự thẳng thắn của bạn không khéo léo nên rất dễ người khác cảm thấy bạn đang có ý xấu với họ đấy. 

Tình duyên của Bọ Cạp hôm nay được dự đoán sẽ nở rộ. Bạn và người ấy có thể sẽ có nhiều điểm chung, cũng có nhiều điểm chẳng hề giống nhau, nhưng đó chính là sức hút khiến bạn chẳng thể chống lại.

Tử vi có nói, bạn đang mong đợi rất nhiều ở mối quan hệ tình cảm này và muốn duy trì chuyện dài lâu cùng với người ấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 88

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã có được các cơ hội tốt để xây dựng các ý tưởng của mình. Bạn luôn đặt ra mục tiêu để phấn đấu nhưng bản tính khá nóng vội nên nếu như muốn thành công thì hôm nay bạn sẽ cần tập trung cao độ và tránh những quyết định xốc nổi.

Cung hoàng đạo này sẽ có những lúc đối diện với cảm xúc và những rung động khiến cho bạn cảm thấy mình đang được sống lại vậy. Tuy nhiên nên bạn đang thầm thương ai đó thì đừng thể hiện sự quan tâm hay nhiệt tình thái quá, bởi đôi khi đối phương sẽ cảm thấy khó chịu. Chỉ cần chủ động lựa chọn thời cơ thích hợp để bày tỏ.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay khá dễ chịu, thoải mái và cũng có thể là nền tảng tốt để bạn phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Bạn biết rằng sức khỏe chính là yếu tố quan trọng để giúp bạn thực hiện được những kế hoạch cũng như mong ước của mình trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 24/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ ba của bạn tiết lộ chuyện tình cảm trong quá khứ khiến Ma Kết phiền lòng và chưa thể nguôi ngoai, nhưng bắt đầu từ hôm nay hãy tự tin nhìn về phía trước. Chôn vùi quá khứ và rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới, sẽ được trải qua những giai đoạn đẹp đẽ nhất khi tình yêu chớm nở.

Ma Kết là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không có nghĩa là bạn làm gì cũng đúng. Khi ai đó đang chỉ ra những lỗi sai của bạn, đừng vội vàng phản ứng lại, hãy thử tiếp nhận và sửa chữa từng lỗi, bạn sẽ thấy biết ơn vì người ta đã chỉ ra cho bạn đó.

Một vài thay đổi trong kế hoạch tài chính không khiến bạn lo lắng. Ma Kết nên cân nhắc sáng kiến của mình và đừng đòi hỏi quá nhiều các ý kiến xung quanh vì dễ bị xao nhãng.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình sẽ cần quan tâm hơn tới những suy nghĩ và cảm nhận của mọi người xung quanh. Hôm nay bạn có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Đôi lúc bạn dành tất cả cho gia đình nhưng đôi lúc bạn suy nghĩ có nên dành thời gian cho cuộc sống riêng của mình.

Điều bạn băn khoăn là việc cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi liệu thực sự là thiếu trách nhiệm hay không. Có lẽ một con người sống vì trách nhiệm và bằng tình yêu như chòm sao này thì đây hẳn là một quyết định khó khăn. Vận trình công việc ngày hôm nay khá ổn định và bạn có thể sẽ phải suy tính đến vấn đề tiền bạc.

Bạn sẽ có những thay đổi trong công việc và cũng mất thời gian để thích nghi dần với điều này. Có thể trong ngày mới hôm nay, bạn sẽ có được một vận trình tương đối vất vả nhưng cũng có những cơ hội tốt đẹp để bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như tạo ấn tượng với mọi người.

Con số may mắn của Bảo Bình là 64

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có một ngày nghỉ nhàn nhã, không lo âu muộn phiền. Công việc đã đi vào ổn định, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên đã tới lúc được nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn sắm sửa vài thứ mình thích. Bạn nên theo dõi tử vi tuần để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Ngư nhi hay mơ mộng nên hãy ra ngoài hẹn hò cùng ai đó, tới nơi có cảnh sắc tự nhiên để thay đổi không khí thôi nào. Không nhất thiết là phải đi cùng người yêu, đó có thể là bạn thân, là gia đình hoặc người bạn mới quen nào đó đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Bỏ thói quen ăn khuya sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng, lại không lo bệnh tiêu hóa, dạ dày. Đừng vì vui miệng mà ăn uống bất chấp thời gian, cũng không nên thức quá khuya để bụng đói rồi lại tìm cái gì đó để ăn, ăn đúng bữa và cân bằng dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.94193 sec| 919.461 kb