Chủ nhật , 01/09/2024, 13:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 16/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 16/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 16/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc đầu tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 16/9/2019 nhận thấy Bạch Dương đã biết cách thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên hơn, nhưng hôm nay một số người lại khiến những nỗ lực của bạn sụp đổ trong phút chốc. Điều này sẽ gây ra những hành động thái quá và đó không phải là một động thái tích cực.

Vốn là một chòm sao yêu tự do và phóng khoáng, Bạch Dương cảm thấy như bị tra tấn nếu phải ngồi im một chỗ và phải vùi đầu vào đống sách vở, tài liệu, có vẻ như bạn hợp với những hoạt động ngoài trời hơn.

dạo này không mấy dễ chịu nên bạn cần chú ý dành thời gian chăm sóc sức khỏe hơn nhé. Nếu thấy dấu hiệu bất ổn thì nên gác công việc sang một bên để đi ngủ sớm thì tình hình sẽ được cải thiện.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc đầu tuần tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Chẳng có gì có thể làm khó được bạn và dường như những gì bạn đang có trong tay không chỉ là vị trí công việc tốt mà bản thân cũng có nhiều cũng như sự tín nhiệm của cấp trên.

Sự cẩn trọng và chín chắn giúp cho chòm sao này có được những tính toán và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đưa ra được quyết định đúng đắn, dễ dàng giải quyết các rắc rối và cải thiện các nguồn tài chính trong ngày hôm nay. Tiền bạc cũng khá rủng rỉnh và có dấu hiệu tăng lên nhờ chính khả năng của bạn.

Vận trình tình cảm của bạn trong ngày mới khá sôi nổi. Bạn chủ động liên lạc với những mối quan hệ bạn bè thân thiết xung quanh và chẳng thể bỏ lỡ các buổi hẹn hay cuộc vui nào. Có thể bạn cũng đang bắt đầu tính toán tới chuyện gắn bó lâu dài với một ai đó hay làm một điều bất ngờ dành cho gia đình của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Mọi thứ đang dần thay đổi và những mong ước bạn ấp ủ chưa thực sự có nhiều cơ hội để hoàn thành. Sự cá tính, khác biệt mang lại lợi thế cho bạn nhưng cũng chính vì điều này mà bạn lại khó có được các mối quan hệ tốt đẹp.

Tình hình tài chính của chòm sao này đã ổn định hơn, nhưng bạn sẽ cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí và biết lắng nghe tích cực lời khuyên của người khác. Bạn sẽ có sự hỗ trợ tốt hơn và cũng có được các quyết định sáng suốt trong vấn đề tiền bạc.

Chuyện tình cảm có thể những cặp đôi đang có chút vấn đề cảm thấy bế tắc và bản thân bạn dường như thấy áp lực với mối quan hệ hiện tại. Có lẽ bạn nên thẳng thắn cảm xúc của mình với đối phương nếu như không muốn có những hiểu lầm và mâu thuẫn không đáng có xảy ra.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 16/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả. Nếu không thể tự lên cho mình kế hoạch thực hiện cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và tối ưu được.

Tuy nhiên, dù bạn có muốn làm gì đi chăng nữa thì cũng nên cố gắng ứng xử một cách khéo léo hơn nhé, đừng để sự bảo thủ cố chấp làm ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp của bạn.

Thứ 2 không phải thời điểm để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ đâu những cô nàng Cự Giải à. Trước khi bước vào một lĩnh vực nào đó, bạn hãy chắc chắn rằng mình có đầy đủ khả năng và kiến thức về điều đó đã nhé. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn cũng nên tham khảo ý kiến và xin lời khuyên từ những chuyên gia về lĩnh vực này nữa nha.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Sư Tử có cảm giác mất đà vì mới trải qua ngày nghỉ cuối tuần. Nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn thôi, hãy coi đó là bài học bạn cần tiếp thu, biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự như vậy nữa là được.

Tâm trạng thay đổi thất thường của Sư Tử khiến đối phương cảm thấy không vui và coi như gánh nặng. Tuy nhiên chỉ cần bạn chia sẻ những vấn đề mình đang gặp phải thì người ấy sẽ hiểu và cảm thông cho bạn, biết đâu sẽ tìm ra hướng đi và giải pháp tốt hơn.

Cuộc sống vốn nhiều áp lực, bạn có thể cải thiện bằng cách tập thể dục hoặc ăn uống. Bên cạnh đó cũng cần loại bỏ đồ ăn vặt, nước uống có cồn thay vào đó là đồ ăn có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ dự đoán sẽ gặp phải khó khăn. Tuy nhiên bạn luôn có tinh thần làm việc tốt, sẵn sàng đối diện và tìm phương án giải quyết các vấn đề này. Quyết định nhanh chóng và chính xác là điều bạn cần phải thực hiện nó sẽ giúp bạn có được các cơ hội khẳng định năng lực của mình.

Bên cạnh đó bạn cũng có được người giúp đỡ, có quý nhân phù trợ nên dù các vấn đề liên quan đến chuyện tiền bạc thì bạn cũng chẳng cần lo lắng lắm. Những ý kiến đóng góp và sự nhiệt tình của mọi người sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Và đừng quên thực hiện đúng theo kế hoạch chi tiêu đã đề ra.

Tình cảm của bạn nhìn chung là khá tốt và cuối ngày là lúc bạn và người ấy dành thời gian bên nhau. Những cuộc trò chuyện sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và gắn kết tốt hơn, cùng nhau chung tay xây dựng các mục tiêu, kế hoạch trong tương lai của cả hai.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Tuy nhiên, bạn lại không bao giờ cảm thấy hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình cho lắm.

Trước khi thay đổi để có được bước tiến xa, bạn phải phản ứng cũng như hành động nhất quán giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

Người ấy có thể sẽ bị thu hút bởi sự hào hứng của bạn, chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của cung hoàng đạo này và bạn cũng rất mong chờ rằng mình sẽ có được điều mình muốn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết của bạn vẫn tiến triển rất tốt.

Hôm nay còn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình. Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè. Bọ Cạp nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay có thể sẽ gặp phải rắc rối với một người nào đó - đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Tuy vậy, nhìn chung đây sẽ là lúc Nhân Mã có thể thử nghiệm các lĩnh vực mà bạn đang mong muốn được học hỏi và tiếp thu thêm kiến thức cho mình.

Nếu đang làm công việc kinh doanh thì đây cũng là lúc Nhân Mã có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa.

Rất có thể những cô nàng Nhân Mã ngày hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi bởi những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn bè và người thân của bạn tất nhiên sẽ vây quanh để an ủi bạn vì điều đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để ở một mình. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng trong cảm xúc của mình nhanh hơn đó nha.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 16/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thường hay dè dặt và thích sống nội tâm. Họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó.

Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi. Hôm nay, bạn bắt buộc phải đưa ra quyết đinh trong công việc, có vẻ điều này làm bạn bối rối.

Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một câu chuyện tình cảm nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa Ma Kết ạ, chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao Bảo Bình có được ngày thứ Hai tương đối thoải mái và vui vẻ. Dường như bạn đang lên cho mình một kế hoạch vui chơi hay đi du lịch vào cuối tuần này nên cảm thấy rất hào hứng. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau bao lâu chỉ biết đắm chìm vào công việc.

Tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên bạn có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút. Có một vài sự thay đổi trong công việc và bạn phải đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ nhưng bạn là người khá chủ động với lịch trình của mình nên mọi chuyện không thể làm khó được bạn.

Dương như bạn không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bất cứ ai và có thể hoàn toàn giải quyết được đống công việc chồng chất của mình. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe, nên kiểm soát việc ăn uống của mình nếu như không muốn bạn tăng cân quá nhanh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày mai ngày 16/9/2019 Song Ngư sẽ có cơ hội thể hiện con người đầy sôi động của mình. Hãy nhận những lời mời hẹn hò tụ tập của nhóm bạn thân, họ sẽ đồng hành cùng bạn trong ngày thú vị này đấy.

Tình yêu của Song Ngư kéo dài một thời gian và bạn đang hy vọng tới một kết thúc có hậu. Nếu đã tìm được một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố giữ những gì mình đang có. Ngoài ra, bạn nên bày tỏ quan điểm nếu coi đó là quyết định chắc chắn của mình.

Công việc đang diễn ra tốt đẹp, thích hợp gặp gỡ khách hàng, ký hết hợp đồng. Nhưng bạn đang bị công việc cuốn đi và dần xa cách với người thân hơn. Cần thay đổi và sắp xếp lại quỹ thời gian của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67164 sec| 923.648 kb