Chủ nhật , 01/09/2024, 13:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Ba ngày 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Công việc của Xử Nữ có được sự suôn sẻ và ít khi có trở ngại.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Ba, tinh thần chiến đấu của Bạch Dương trỗi dậy mạnh mẽ, nguồn năng lượng mà bạn mang đến còn khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn phản ứng khá nhanh nhạy với một tác nhân cụ thể nào đó một cách dễ dàng.

Điều này rất có lợi cho công việc của bạn nhưng với chuyện tình cảm thì ngược lại. Nếu bạn và nửa kia đang xung đột thì hãy tìm cách hóa giải mọi căng thẳng, đừng trách mắng khiến đối phương bị tổn thương mà ảnh hưởng tới tình cảm hay người. Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa rất quan trọng và có ảnh hưởng khá lớn tới khả năng làm việc vào buổi chiều.

Chỉ cần chợp mắt 15 đến 20 phút cũng giúp trí não tăng cường trí nhớ, khả năng nhận thức và giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong công việc.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi cho biết Kim Ngưu sẽ có cơ hội vô cùng tốt để được tăng thêm sức mạnh, nảy sinh nhưng ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Cả ngày bạn chỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý thưởng với người chùng chí hướng nên thấy rất thoải mái.

Tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu được phát huy tối đa. Bạn giống như chú ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình mà không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì hoang dã quá mà không được nhiều người ủng hộ và đồng cảm với kế hoạch của bạn.

Khi vấp phải sự phản đối từ người khác, Kim Ngưu thường lầm lì và cáu kỉnh, đó là một tính xấu. Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, hãy đợi tới khi kết quả ngã ngũ đã, đừng vội cho mình là trung tâm vũ trụ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 28

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vẫn cởi mở với các khả năng và cho phép bản thân bạn nhiệt tình về những ý tưởng mà người khác đưa ra. Với suy nghĩ này, bạn có khả năng đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp. Ngay khi bạn đạt được thành công đầu tiên đó, bạn sẽ nhận được hỗ trợ.

Thể hiện một chút táo bạo hơn, bạn sẽ không thể tự mình làm được lâu. Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến theo cách của bạn. Ngay cả khi các phương pháp cũ đã tự chứng minh, hãy giữ tất cả các tùy chọn của bạn mở.

Mọi người xung quanh bạn có thể thấy kết nối giữa những thứ mà bạn đã bỏ qua. Điều này có thể cho phép bạn nhìn nhận các vấn đề khác nhau và làm cho nó có thể phát triển chúng theo những cách mới, năng động.

 

Con số may mắn của Song Tử là 70

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá thuận trong công việc và không có những khó khăn hay trở ngại khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Bên cạnh đó, khối lượng công việc không nhiều và bạn chủ động để giải quyết chúng sớm nên sẽ có khoảng thời gian thư giãn ngắn nhưng có ích.

Hôm nay có lẽ tinh thần của bạn sẽ khá thoải mái, thậm chí đôi khi có phần thiếu tập trung nên những công việc yêu cầu phải cẩn thận, chi tiết thì khó có được kết quả như mong muốn. Đường tình duyên của chòm sao này khá tốt và hai người có một buổi hẹn hò lãng mạn tối nay. Cố gắng dành nhiều thời gian cho đối phương là cách để có bạn thể hiện sự quan tâm và duy trì được mối quan hệ bền chặt, khăng khít hơn.

Đối với tình cảm gia đình bạn cũng có được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người về các quyết định liên quan tới chuyện . Hôm nay bạn sẽ cần lưu ý một chút tới vấn đề tài chính vì bạn có thể tốn khá nhiều chi phí để mua sắm hoặc vui chơi.

Con số may mắn của Cự Giải là 15

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho thấy Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ có được sự suôn sẻ và ít khi có trở ngại. Bạn cũng đón nhận tin vui về tài chính, có thể là một khoản thu nhập chờ đợi đang tới và chắc chắn sẽ có những thời cơ tốt để bạn hoàn thiện các kế hoạch của mình.

Tuy nhiên bạn cũng đừng nghĩ rằng may mắn nên chủ quan với vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ cần phải chủ động hơn nữa trong việc chi tiêu, chớ nên mua sắm hoang phí chỉ để thỏa mãn sở thích của bản thân và cố gắng đừng thể hiện kiêu ngạo sẽ không có được thiện cảm từ mọi người xung quanh.

Vận tình cảm khá tốt và thích hợp để các bạn xây dựng cho mình kế hoạch vui chơi sắp tới cùng với người ấy. Ngày hôm nay hai người đều cảm thấy hào hứng, tích cực và hoàn toàn có đủ năng lượng để tính toán chuyện đi chơi cũng như có được những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.

Con số may mắn của Xử Nữ là 53

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình phải tập trung vào những chi tiết trước khi đưa ra cái nhìn tổng thể để tránh bỏ sót những điểm quan trọng. Có những trường hợp dù hoàn thành xong công việc nhưng kết quả lại không được tốt như mong đợi là vì bạn đã bỏ qua những sai sót nhỏ từ lúc đầu rồi.

Đôi khi chòm sao này hay tưởng tượng ra cuộc sống màu hồng trong tình yêu. Tuy nhiên hãy nhìn nhận lại ngay nếu những gì bạn làm rất dễ khiến họ bực tức và khó chịu, còn nếu yêu bạn thì họ sẽ thích ứng với tính cách của bạn một cách tự nhiên nhất có thể theo thời gian.

Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để có giấc ngủ đảm bảo nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình là 60

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không có được tinh thần tốt nhất. Bạn đang rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, bắt đầu từ đâu và thay đổi điều gì. Mọi thứ với bạn lúc này đều mông lung. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên căng thằng.

Có lẽ bạn đang cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, không còn sự đam mê và nhiệt huyết nữa. Điều bạn nên làm lúc này là để cho đầu óc được thư giãn, nghỉ phép một vài ngày để suy nghĩ lại mọi chuyện và lấy lại tinh thần.

Tình cảm của bạn không được suôn sẻ. Nếu bạn và người ấy đã không còn tình yêu dành cho nhau nữa thì có cố gắn ở bên nhau cũng chỉ khiến đối phương trở nên mệt mỏi hơn mà thôi. Hãy làm những điều mà bạn thấy thoải mái nhất và học cách buông bỏ bởi tình cảm thì không thể miễn cưỡng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã có được các cơ hội tốt để xây dựng các ý tưởng của mình. Bạn luôn đặt ra mục tiêu để phấn đấu nhưng bản tính khá nóng vội nên nếu như muốn thành công thì hôm nay bạn sẽ cần tập trung cao độ và tránh những quyết định xốc nổi.

Cung hoàng đạo này sẽ có những lúc đối diện với cảm xúc và những rung động khiến cho bạn cảm thấy mình đang được sống lại vậy. Tuy nhiên nên bạn đang thầm thương ai đó thì đừng thể hiện sự quan tâm hay nhiệt tình thái quá, bởi đôi khi đối phương sẽ cảm thấy khó chịu. Chỉ cần chủ động lựa chọn thời cơ thích hợp để bày tỏ.

Tình hình sức khỏe của bạn hôm nay khá dễ chịu, thoải mái và cũng có thể là nền tảng tốt để bạn phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Bạn biết rằng sức khỏe chính là yếu tố quan trọng để giúp bạn thực hiện được những kế hoạch cũng như mong ước của mình trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 17/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết khá ổn định nhưng nó không phải là sở trường và đam mê của bạn. Nhưng bạn vẫn chấp nhận nó, mặc dù nó làm bạn cảm thấy không chán nản, hiệu quả công việc cũng không được cao. Có lẽ bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại mọi thứ.

Bạn đã bỏ ra nhiều công sức để chứng minh năng lực của mình, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều hơn và ra được những khả năng tiềm ẩn từ bản thân mình. Đó chính là lí do tại sao bạn vẫn tiếp tục cố gắng đến bây giờ.

Tình yêu của bạn vô cùng êm đẹp. Bạn yêu tất cả những gì mà người ấy có, dường như người ấy là điều hoàn hảo nhất mà bạn có được trong cuộc đời. Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc tranh cãi nhưng vì tình cảm của bạn quá lớn nên những vấn đề đó đều là chuyện nhỏ.

Con số may mắn của Ma Kết là 50

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình sẽ cần quan tâm hơn tới những suy nghĩ và cảm nhận của mọi người xung quanh. Hôm nay bạn có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm gia đình. Đôi lúc bạn dành tất cả cho gia đình nhưng đôi lúc bạn suy nghĩ có nên dành thời gian cho cuộc sống riêng của mình.

Điều bạn băn khoăn là việc cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi liệu thực sự là thiếu trách nhiệm hay không. Có lẽ một con người sống vì trách nhiệm và bằng tình yêu như chòm sao này thì đây hẳn là một quyết định khó khăn. Vận trình công việc ngày hôm nay khá ổn định và bạn có thể sẽ phải suy tính đến vấn đề tiền bạc.

Bạn sẽ có những thay đổi trong công việc và cũng mất thời gian để thích nghi dần với điều này. Có thể trong ngày mới hôm nay, bạn sẽ có được một vận trình tương đối vất vả nhưng cũng có những cơ hội tốt đẹp để bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như tạo ấn tượng với mọi người.

Con số may mắn của Bảo Bình là 51

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, mọi việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Thế nhưng khi Song Ngư an toàn quá thì lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân nhất là trong vấn đề chi tiêu, tiêu quá tay hoặc đầu tư không sáng suốt khiến nguồn thu bị hạn chế.

Là một trong những chòm sao mê tiền nhất thì điều này hẳn chẳng dễ chịu chút nào. Tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của bạn nổi lên, Ngư nhi không làm chủ được mối quan hệ và bị nửa kia lấn lướt. Với kiểu lụy tình quá của bạn cũng là một cái tội đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.18937 sec| 907.461 kb