Chủ nhật , 01/09/2024, 11:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi cho biết Bạch Dương trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào. Thế nhưng bạn đừng để tâm quá nhiều vào miệng lưỡi thế gian, cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình là đủ.

Giữa con người với nhau, biến thành sự tôn trọng và biết lắng nghe. Bạch Dương đặc biệt giỏi trong việc này, hãy tạm gác chuyện cá nhân và lắng nghe của đối phương. Sự lắng nghe nghiêm túc của bạn sẽ giúp cho người ấy bình tĩnh và tỉnh táo hơn để giải quyết vướng mắc của mình.

Đi nắng nhiều mà không có biện pháp bảo vệ có thể tăng nguy cơ ung thư da, nếu không có việc cần kíp thì tốt nhất Bạch Dương nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 11h sáng đến 15h chiều nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần hạnh phúc với tình yêu của mình. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như hôm nay bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

Kim Ngưu đang có khá nhiều những dự định nên có thể hôm nay không quá bận rộn nhưng bạn đang lên cót lại tình thần và khá bận rộn cho một lịch trình chi tiết.

Bạn có xuất hành sẽ gặp may mắn, thuận lợi nên nếu có ý định đi đâu đó thì hôm nay là thời điểm tốt để bạn bắt đầu.

Tình yêu khá tốt đẹp và có những giây phút bên nhau thăng hoa nhờ sự tâm lý của bạn cũng như người ấy cũng rất tin tưởng bạn đấy nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử trở thành một con người nhạy cảm. Bạn sẵn sàng công kích bằng lời nói với bất cứ ai có ý định góp ý với mình. Có lẽ, bạn cần phải kiên nhẫn lắng nghe hơn.

Bởi vì bạn dễ chịu tác động của hoàn cảnh nên hôm nay, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng vội vàng hành động theo cảm tính, kẻo về sau bạn sẽ gặp rắc rối.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi đáng tiếc, khiến đôi bên đều hối hận cả.

Con số may mắn của Song Tử là 33

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải gặp may về tài lộc lắm nhé, tiền bạc không phải là vấn đề mà bạn cần lo lắng. Nhìn chung chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi, doanh thu tăng lên trông thấy khiến ai nhìn vào cũng đều ngưỡng mộ.

Trong chuyện tình cảm, cũng may đường tình duyên vô cùng thắm sắc, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của Cự Giải. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.

Nếu hôm nay bạn cảm thấy không được khỏe thì nhiều khả năng là vì bạn đã thức khuya dậy sớm trong một khoảng thời gian quá dài. Hãy rèn luyện cho mình một lối sinh hoạt điều độ hơn để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Con số may mắn của Cự Giải là 79

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật này Sư Tử cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Mặc dù bạn làm việc độc lập, có chính kiến nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người nên dễ thất bại.

Hãy nhớ, muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên. Ngoài ra cũng nên biết điểm dừng, đừng phù phiếm quá vì nó cũng chẳng tốt cho bạn đâu.

Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương và hôm nay bạn đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Bạn thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày tốt lành và tinh thần phấn chấn, trí lực dồi dào. Mặc dù có được những khoảng thời gian để nghi ngơi nhưng nhiệt huyết vì sự nghiệp khiến cho bạn trở nên mải mê hơn. Hơn thế nữa chòm sao này cũng nắm bắt những cơ hội trau dồi kiến thức, và xây dựng các mối quan hệ tích cực.

Tài chính hôm nay cũng khá tốt và bạn có thể an tâm về sự cố gắng của mình sẽ nhận lại thành quả xứng đáng trong thời gian tới. Bạn có thể hi vọng vào tương lai tươi sáng của mình, mong chờ nhiều điều tốt đẹp hơn đến với mình và không còn lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên vận tình duyên lại không được thuận lợi như thế. Dường như bạn đang có chút xao lãng, lạnh nhạt với các mối quan hệ hiện tại của mình khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ và có chút cảm thấy hụt hẫng khi không được bạn quan tâm, chăm sóc. Vì vậy nếu bạn không sớm cải thiện tình trạng này thì chuyện tình cảm sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 78

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi cho hay, công việc của Thiên Bình trong ngày chủ nhật không nhiều, bạn cũng chủ động hoàn thành các việc còn dang dở nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là người kinh doanh sẽ có thêm đơn hàng và khách hàng mới.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân vì sốt sắng mà nhắm mắt đưa chân kết đôi với người mình không hề rung động. Đây có thể là sai lầm lớn mà sau này bạn sẽ phải hối hận. Vì thế đừng vội vàng quyết định chuyện gì khi bản thân còn chưa thuyết phục nổi chính mình.

Đôi khi, bạn nổi nóng với nửa kia không vì bất cứ lý do nào cả. Việc này sẽ khiến người kia cảm thấy vô cùng khó hiểu và khó xử đấy. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 52

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình nhất là với đồng nghiệp. Bạn có xu hướng tự bảo vệ bản thân một cách thái quá, coi trọng lợi ích riêng chứ không phải lợi ích tập thể nên không giành được tình cảm của đồng nghiệp.

Dù chòm sao này có năng lực, khả năng bao quát công việc tốt cũng như có tinh thần trách nhiệm nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ kia cũng có thể khiến cho con đường thăng tiến của bạn gặp cản trở, mâu thuẫn với chính những người làm việc cùng mình hàng ngày. Bọ Cạp nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, biết nên làm điều gì vào từng thời điểm.

Trong tập thể đừng bao giờ đề cao cái tôi mà nên biết nhún nhường, lắng nghe, đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu thì mới giữ vững được vị trí cũng như mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 60

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày cuối tuần phải đón nhận nhiều tin không được vui. Dường như sự tin tưởng của bạn vào người khác lại dễ trở thành điểm yếu mà họ có thể lợi dụng để khiến bạn phải mất phương hướng. Vì thế hãy thận trước mọi vấn đề, đừng quá tin ai đó và để họ quyết định những việc quan trọng của mình.

Vận trình tài chính của bạn hôm nay có thế phải đối mặt với những mất mát và nó có thể khiến cho bạn thấy muộn phiền nhiều. Thay vì nghĩ đến cơm áo gạo tiền quá nhiều thì bạn nên dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, hạn chế việc việc đầu tư trong thời điểm này. 

Cùng mọi người làm mới lại nhà cửa từ dọn dẹp tới bỏ bớt những đồ thừa tạo không gian sạch sẽ là cách các bạn công việc nhà cũng như giúp mọi người cùng nhau đón năng lượng mới, biết san sẻ và yêu thương hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật ngày 22/9/2019 Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp. Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Ma Kết không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ. 

Con số may mắn của Ma Kết là 95

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi cho hay, Bảo Bình rất dễ vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Hãy suy nghĩ thật kĩ để đưa ra những lựa chọn phù hợp với mình. Dù bạn thích hay không thích cũng nên rõ ràng trong chuyện tình cảm để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé.

Công việc vẫn còn tồn đọng khá nhiều nên dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn phải làm việc. Bạn hãy danh thời gian cho bản thân và giải tỏa căng thẳng bằng cách đọc một cuốn sách yêu thích, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng.

Tài chính của bạn đang có dấu hiệu phát triển đi lên. Có lẽ đây là một thời điểm thích hợp để bạn quyết định đầu tư vào một lĩnh vực nào đó đấy. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63160 sec| 919.758 kb