Chủ nhật , 01/09/2024, 11:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho biết Bạch Dương có thể tạo được bước đột phá trong công việc vào ngày hôm nay. May mắn đến với bạn cũng một phần là do sự cố gắng của bản thân từ trước đó, bạn xứng đáng được hưởng điều này. Chòm sao này vẫn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với mọi nhiệm vụ mà không nề hà khó khăn.

Có những lúc cũng lâm vào tình trạng như đi vào ngõ cụt nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà người khác chưa chắc đã làm được.

Song cũng chính vì quá nhiệt tình và hết mình với công việc nên Bạch Dương lơ là chăm sóc sức khỏe khiến thân thể bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống điều độ đừng để cơ thể mệt mỏi quá, không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Bạch Dương là 12

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ những chuyển biến tốt cho của mình đang theo đuổi. Tinh thần làm việc tốt và có sự nổi bật giúp cho bạn có nhiều cơ hội thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp và cải thiện khả năng tài chính của mình.

Nhờ vào sự chăm chỉ và biết phát huy năng lực của bản thân cũng như sức mạnh làm việc nhóm nên bạn nhận được kết quả vô cùng xứng đáng. Sự tin tưởng và nhìn nhận của mọi người đối với thành công của bạn chính là động lực để bạn thực hiện tiếp cho những kế hoạch sau.

Tình yêu giữa bạn và người ấy hôm nay ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể nhận được tin vui và giúp bạn có thể lên kế hoạch cho những dự định nghỉ ngơi sắp tới. Bạn có thể bắt đầu ngày cuối tuần với nửa kia của mình bằng những món quà hay sự kiện bất ngờ nho nhỏ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử được sẽ có cơ hội tốt để bạn thiết lập các mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài hơn. Dường như bạn đang có được sự tin tưởng ở bạn bè của mình nên họ sẵn sàng giúp đỡ bạn. Bạn đã dành hết tâm huyết với công việc thì chắc chắn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng khá tốt. Khả năng ngoại giao khéo léo giúp bạn có được những người bạn luôn đồng hành với mình và cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên nếu bạn đứng núi này trông mà trông núi nọ thì những người giúp đỡ ít hơn sẽ cảm thấy chạnh lòng.

Vấn đề liên quan đến tiền bạc không có nhiều chuyển biến khiến cho bạn phải lo lắng. Nếu bạn muốn tăng thêm nguồn thu hãy cố gắng nắm bắt những cơ hội và tự tin và năng lực của mình. Nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực nào đó bạn cũng nên suy tính kĩ càng.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải thôi thúc muốn tìm một điều gì đó mới mẻ trong công việc của mình. Bạn làm điều này không phải là vì muốn người khác công nhận mà đơn giản chỉ là muốn nỗ lực hết mình để sau này không phải hối tiếc.

Cũng nhờ thế mà vận may tài lộc tìm đến với chòm sao này, dù đó là vận may lớn hay nhỏ thì nó cũng mang tới niềm vui cho bạn và khiến Giải Giải cảm thấy hào hứng hơn với cuộc sống của mình. Bạn cũng đang háo hức chờ đón những điều thú vị xảy ra trong tương lai.

Cuối ngày hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập thể thao nhé. Nếu Cự Giải không biết trân trọng sức khỏe thì nó sẽ có ngày suy yếu, cuộc sống có nhiều thứ quan trọng và sức khỏe luôn là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí hàng đầu.

Con số may mắn của Cự Giải là 15

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy tự hào và hài lòng khi gặt hái nhiều thành công trong công việc. Những đối tác mới thú vị cho bạn nhiều cảm hứng sáng tạo độc đáo, bay bổng để làm việc và cũng hỗ trợ bạn rất nhiều để có được kết quả công việc tốt nhất.

Mặc dù khả năng tài chính còn khá mong manh nhưng không phải là bạn không có cơ hội cải thiện chúng. Điều quan trong là bạn có dám nghĩ dám làm hay không và cơ hội đôi khi không phải tự đến mà bạn cần phải tinh ý mới có thể nắm được. Nếu tận dụng tốt bạn có thể thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp của mình.

Tình cảm của bạn đang rất êm đẹp và khiến bạn cảm thấy hào hứng, vui vẻ bất cứ lúc nào. Bạn có một ngày làm việc tốt và không mất nhiều thời gian nên bạn có thể dành nhiều thời gian cho người ấy bằng buổi tối hẹn hò lãng mạng, hay đi chơi đâu đó cùng nhau giúp mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 62

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Xử Nữ hôm nay bạn nên cân nhắc những lời khuyên của người bạn yêu quý. Đừng xấu hổ khi phải thừa nhận cái sai của mình và rằng họ đã đúng.

Hôm nay bạn có thể sẽ hoàn thành mục tiêu, nhận được thành quả liên quan đến công việc về kinh doanh.

Có thể một ngày bận rộn nhưng cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ giúp bạn có được cảm tình tốt đối với người ấy đấy. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Bình Nhi vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Thiên Bình tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày làm việc bận rộn và có phần quá sức vì công việc khá nhiều căng thẳng, áp lực. Bạn cũng không cảm thấy hài lòng với các đối tác làm việc của mình và dễ xảy ra những tranh cãi. Điều đó khiến bạn mệt mỏi vì phải giải quyết nhiều việc mà không có được sự hỗ trợ tốt nhất từ mọi người.

Hôm nay bạn cũng không có tâm trạng tốt nhất để dành thời gian cho gia đình hay chuyện yêu đương. Dường như bạn muốn được nghỉ ngơi nhưng lại không nói ra mong muốn của mình. Chính vì thế mà gây ra những tranh cãi nhỏ với người ấy khi những gì người ấy mong muốn không được bạn đáp ứng.

Vấn đề tài chính của chòm sao này hôm nay cũng không có nhiều chuyển biến. Bạn sẽ cần phải xây dựng lại kế hoạch và cân đối chi tiêu của mình nếu như không muốn bản thân gặp phải rắc rối liên quan đến tiền bạc và rơi vào hoàn cảnh túng thiếu trong thời gian tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 13

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, hôm nay bạn không nên cho phép người khác xâm phạm quyền riêng tư của mình. Có lẽ, một người mà bạn biết sẽ có ý định thỏa hiệp, để theo đuổi những mục tiêu ích kỷ.

Do đó hôm nay bạn chỉ nên giao tiếp với những người mà bạn đã quen nhiều năm.

Tình yêu của bạn không phải là thứ mà khiến bạn có thể tử bỏ tất cả mà với bạn công việc, tiền bạc thịnh vượng mới có thể có được cuộc sống, tình cảm thoải mái nhất. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 67

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 20/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/9/2019 thứ 6 nhận thấy Ma Kết thể hiện khả năng làm lãnh đạo, quản lý xuất sắc và đây chính là lý do đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Còn nếu hiện tại bạn vẫn chưa đạt được thành công nghĩa là bạn chưa tận dụng được các nguồn lực đang có.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Kết Kết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Thời gian vừa qua bạn đã quá bận rộn cho gia đình nhưng cũng không được quên dành thời gian cho riêng mình. Dù đi chơi nhưng vẫn phải nhớ ăn uống, thể dục thể thao đều đặn hay đọc sách, nghe bản tinh mỗi sáng để duy trì nếp sống lành mạnh nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 44

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ là người làm việc khá ngẫu hứng. Điều này rất tốt cho những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay cần sự sáng tạo nhưng với những người làm việc có tính nguyên tắc thì sự ngẫu hứng nhất thời đôi lúc khiến cho công việc của bạn kém hiệu quả.

Chòm sao này cũng tự nhận ra được nếu như bạn có thể tập trung hơn thì các vấn đề rắc rối trong công việc cũng được giải quyết sớm với sự sáng tạo và khả năng chịu áp lực của bạn đấy. Bù lại hôm nay tình cảm gia đình cũng như cũng rất tốt đẹp.

Mặc dù vẫn có những lúc mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi nhưng không vì thế mà khiến cho quan hệ trở nên xa cách mà nó là cách giúp bạn và người ấy hiểu nhau hơn qua việc thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình để tìm được tiếng nói chung và sự hòa hợp.

Con số may mắn của Bảo Bình là 80

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Sáu, Song Ngư sở hữu một nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong hôm nay. Những ý tưởng của bạn cứ thỏa sức tuôn trào khiến bao người phải kinh ngạc và ngưỡng mộ về khả năng đặc biệt này.

Nhờ vậy mà Ngư nhi giành được nhiều cơ hội thăng tiến với khả năng lãnh đạo và dám nghĩ dám làm của mình. Không bao giờ thỏa hiệp với thất bại, ngược lại chòm sao này luôn nỗ lực giành lấy phần thắng cho mình, luôn sẵn sàng tiến tới thành công.

Tuy nhiên có thể Song Ngư sẽ đánh mất vận may tiền bạc chỉ vì sự liều lĩnh, thiếu cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Bạn nóng vội và lo sợ sẽ đánh mất thời cơ nên quyết định nhanh chóng, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 16

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.90644 sec| 919.461 kb