Chủ nhật , 01/09/2024, 11:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ đón nhận một số tin vui về vấn đề tài chính.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm, lịch trình của Bạch Dương có khá nhiều điều khiến cho bạn cảm thấy hào hứng. Dường như không khí tốt vui đã thúc giục bạn có được năng lượng vô cùng tốt để khởi đầu ngày mới.

Bạn có dự cảm tốt về tình cảm và cũng dành khá nhiều thời gian để quan tâm tới người ấy. Vì thế, hôm nay vận trình của bạn khá ưng ý, thuận hòa. Với người độc thân thì bạn hoàn toàn có cơ hội để tạo ấn tượng tốt đối với đối phương đấy.

Đối với bạn cung Bạch Dương đang gặp một chút vấn đề về tài chính nhưng điều này chỉ cần bạn tiết chế việc chi tiêu, giảm phung phí một chút nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 80

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có năng lượng và động lực để làm việc không ngừng nghỉ nhằm giành lấy phần thắng cho mình. Sự cạnh tranh này đã tiếp thêm cho bạn nhiều ý chí phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.

Tuy nhiên chòm sao này có thể làm tổn thương một nửa của mình bởi những lời nói vô tình. Thừa nhận rằng bạn khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển ngoài sức tưởng tượng.

Kiến nghị Kim Ngưu nên suy nghĩ trước khi nói, đôi khi những lời nói tưởng vô tình mà lại có lực sát thương vô cùng lớn. Nghe những lời lạnh lùng từ chính người mình yêu chẳng khác nào bị dao đâm vào giữa trái tim mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 31

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ năm này, Song Tử có vẻ bận rộn. Tử vi có nói, hôm nay, bạn đang chuẩn bị bắt đầu cho các kế hoạch thúc đẩy tiến độ công việc nhanh chóng cho nên bạn sẽ gặp phải vấn đề khó khăn về tài chính. 

Hôm nay, bạn cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân bởi sự canh tranh xung quanh khá là căng thẳng, dù bạn có thể phát triển nhưng cũng có thể đối mặt mưu kế hãm hại. Vì vậy trong công việc cần phải lựa chọn người tin cậy để hợp tác.

Hôm nay, bạn và người ấy có thể sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Đối phương luôn ở bên cạnh động viên, giúp bạn cân bằng công việc cũng như giải tỏa áp lực cuộc sống. 

Con số may mắn của Song Tử là 21

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Đừng cho rằng mình có thể xử lý được tất cả mọi việc mà không cần sự hỗ trợ của bất kì ai, đôi khi sự tự tin thái quá sẽ làm bạn bị gián đoạn và mất nhiều thời gian hơn để giải quyết những vấn đề khó.

Tình yêu của Cự Giải tiến triển tốt đẹp và bạn hoàn toàn có được những thuận lợi từ chính sự nhiệt tình từ đôi bên. Bạn và người ấy dường như đang vô cùng thấu hiểu nhau cho nên không hề có những bất đồng nào có thể khiến mối quan hệ trở nên xấu đi cả.

Chòm sao này sẽ đón nhận một số tin vui về vấn đề tài chính và chắc chắn nó sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và hào hứng với những thành quả nhận được trong ngày mới này. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những sự nỗ lực, công sức và thời gian mà bạn đã bỏ ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 47

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử rất chỉn chu và cẩn thận trong công việc của mình. Bạn bắt đầu có những suy tính cho kế hoạch sắp tới, đặt ra những mục tiêu cần phải hoàn thành và quyết tâm cao độ để có thể giành được mục tiêu đó.

Chòm sao này vốn là người thông minh nên biết được mình cần làm gì trong từng thời điểm. Bạn cũng có nhiều tham vọng, ước mơ và hoài bão về sự nghiệp nhưng vẫn biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc của mình.

Hôm nay Sư Tử cũng gặp may về chuyện tiền bạc, có nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà nếu không chớp lấy thì thực sự rất lãng phí. Nếu đang có ý định khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn thì cũng là ngày tốt để tiến hành đó, mọi chuyện khá suôn sẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Sư Tử là 32

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có một ngày khá thoải mái, công việc không quá bận rộn. Hôm  nay, bạn tỉnh táo và đưa ra những suy phán đoán nhanh, chủ động nắm bắt công việc tốt.

Về chuyện tình cảm, 2 bạn tiến triển khá tốt. Bạn và người ấy đã bắt đầu lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Tuy nhiên ngày mới dù không có nhiều chuyện đáng lo ngại về tình cả, công việc hay tài chính nhưng sức khỏe của bạn cần được quan tâm nhiều hơn cả.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay vui vẻ trong chuyện . Chỉ có sự yêu thương mới giúp bạn và người ấy có được tình cảm tốt đẹp như ngày hôm nay và hãy cố gắng trân trọng giữ gìn giây phút này lâu dài nhé.

Cung hoàng đạo này cũng đừng nên quá kiểm soát người ấy quá hãy để tình yêu của bạn có được sự tự do, đó là cách bạn khiến cho người ấy cảm thấy thoải mái và dành cho mình một vị trí đặc biệt đấy. Còn trong công việc thì bạn có thể gặp phải những áp lực không mong muốn.

Làm việc nhóm không đạt được hiệu quả như ý nên chính nó lại khiến cho bạn gặp phải nhiều vấn đề và cảm thấy mất đi năng lượng quá nhiều. Những lúc như vậy hãy dành một chút thời gian nghỉ ngơi cho bản thân cũng như thưởng thức một món đồ uống mát lạnh để giảm bớt căng thẳng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 18

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bò Cạp nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những cơn nóng giận đẩy mình đi quá xa. Nhất là trong tình yêu cần sự nâng niu và trân trọng, nếu bạn cũng biết điều đó thì đừng để sự bốc đồng đốt cháy tình yêu của mình.

Dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng nên bình tĩnh nói chuyện với người ấy, lúc đó mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Hãy nói chuyện một cách hài hòa chứ đừng mỉa mai, trách móc nhau làm gì, hai người đến với nhau là để yêu thương chứ đâu phải làm khổ nhau.

Tình hình sức khỏe của Cáp Cáp hôm nay không được tốt lắm. Nguyên nhân một phần là do trong lòng khó chịu nên hay bốc đồng, gắt gỏng, bạn cần chú ý ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý để tự cân bằng lại đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể yên tâm phần nào với công việc của mình. Sự sắp xếp công việc hợp lí giúp cho bạn có những cơ hội tốt để làm việc hiệu quả hơn. Hơn thế nũa bạn cũng có được công việc thuận lợi bởi khả năng tập trung cũng như kĩ năng và tốt sẵn có.

Hôm nay với bạn có được vận tài lộc ổn định và mặc dù sẽ có khoản chi bất thường nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều tới tình hình chung. Chuyện tình yêu của chòm sao này khá ngọt ngào bởi bạn và người ấy luôn giữ được bầu không khí vui vẻ, tích cực khi bên cạnh nhau và luôn mọi buồn vui trong cuộc sống.

Điều đó cũng giúp mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên bền chặt và khăng khít hơn. Nếu duy trì được sự tốt đẹp này chẳng mấy mà hai người có những bước tiến xa hơn chứ. Có thể người ấy đã bắt đầu nghĩ đến chuyện về chung một mái nhà với bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 84

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 26/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của Ma Kết hôm nay khá ổn về tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể thoải mái tự do làm điều mình thích, tham gia các cuộc vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Có điều chính vì bạn không kiểm soát được bản thân có thể trở thành vấn đề đáng ngại về an toàn sức khỏe.

Thay vì những cuộc ăn uống linh đình bạn có thể hướng nhóm hội của mình cùng nhau đi chúc tết hay thăm hỏi, tri ân thầy cô vừa đảm bảo về văn hóa truyền thống lại tránh được những cuộc vui quá đà.

Bạn có thể tạo điều kiện để người ấy của mình có thể tham gia cùng, cách này cũng giúp bạn khẳng định sự quan tâm và xem trọng vị trí của người ấy hơn dù ở thời điểm nào.

Con số may mắn của Ma Kết là 41

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi thứ năm có nói, Bảo Bình hôm nay gặp phải một chút trở ngại trong công việc. Vậy nên bạn phải cần kiểm soát tốt được cái tôi và giảm bớt sự kích động của mình.

Nếu như hôm nay, bạn đang gặp phải những vướng mắc về tài chính thì đừng quên tham khảo người có kinh nghiệm để có lựa chọn đúng nhất. 

Vận trình tình cảm có thể tốt đẹp hơn hơn khi bạn và người ấy có được sự hòa hợp. Tuy nhiên, đừng lấy chuyện tình cảm ra để trêu đùa quá nhiều.

Con số may mắn của Bảo Bình là 60

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72786 sec| 911.461 kb