Chủ nhật , 01/09/2024, 09:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Tư ngày 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Tư, Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Đôi lúc, vào những dịp quan trọng hãy mua một vài món quà nhỏ để tặng bố mẹ hay người thân của mình. Chắc hẳn ai cũng vui vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

Trước khi nói hãy lắng nghe nhiều hơn, đừng vội trách người khác không chịu hiểu mình mà trước hết hãy tự hỏi bản thân xem đã mở lòng để người khác hiểu về mình chưa. Điều này luôn đúng trong cả hay các mối quan hệ .

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới cho biết Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc, hãy cố gắng sống xứng đáng với những gì mọi người dành cho bạn nhé.

Không phải mối quan hệ nào cũng toàn chỉ có điều tuyệt vời, muốn có được chúng bất cứ ai cũng phải hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Đừng bao giờ để cho sự ghen tuông, bất đồng quan điểm, ích kỷ tìm cách hạ gục bạn, mạnh mẽ đối mặt hơn là trốn tránh.

Uống nhiều nước mỗi ngày rất tốt cho cơ thể nhưng không nên uống quá nhiều vào buổi tối. Hãy chia nhỏ lượng nước cần tiêu thụ đều đặn trong ngày, vừa tạo được thói quen mà còn giúp giảm bớt áp lực cho thận, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử bắt đầu ngày mới với tinh thần hào hứng, vô cùng thú vị với những bước tiến quan trọng và tín hiệu đáng mừng trong việc phát triển sự nghiệp. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều vận may và sự hỗ trợ từ mọi người giúp bạn có thêm cảm hứng làm việc cũng như bước đầu có được những thành công.

Cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với khó khăn trong chuyện tình cảm khi bạn và người ấy nảy sinh nhiều tranh cãi khó giải quyết. Tình yêu của bạn có thể phai nhạt đi khi thiếu sự cuộc sống thường ngày và người ấy dường như đang cảm thấy bất an, suy nghĩ hoài nghi về bạn nên dễ xảy ra mâu thuẫn.

Stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến bạn mắc phải một số bệnh như béo phì. Thông thường mỗi khi áp lực bạn có xu hướng ăn nhiều hơn, vì vậy mà cân nặng tăng nhanh chóng. Để không gặp phải tình trạng này, bạn hãy kiểm soát tốt tâm trạng và sắp xếp công việc hợp lí để tránh gây căng thẳng.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nhận thấy những người thuộc cung nay sẽ có một ngày vô cùng tốt lành. Khi bạn có được những cơ hội thể hiện năng lực của bạn thân. Được làm việc trong môi trường hợp với sở trường của mình giúp bạn tự tin và điều này giúp bạn thực sự ấn tượng đối với những người xung quanh.

Dường như hôm nay bạn có được năng lượng tốt để bắt đầu mọi hoạt động dù bận rộng và cần sức tập trung nhưng chắc chắn khả năng và niềm tin sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả công việc tốt nhất.

Có lẽ hôm nay là ngày khá bận rộn nhưng bạn cũng chiếm được cảm tình của khá nhiều người và đây có lẽ lại khiến cho chuyện tình yêu của bạn có vấn đề.

Con số may mắn của Cự Giải là 58

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày bình yên bên những người thân yêu của mình. Dù không nói ra nhưng trong thâm tâm bạn rất trân trọng những giây phút này, chỉ khi người thân yêu hạnh phúc thì bạn mới thực sự thấy hạnh phúc.

Trong công việc, Sư Tử có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định. Những nỗ lực bước đầu của bạn đã phần nào có kết quả và được mọi người công nhận rồi đó.

Tuy nhiên nếu quá tham vọng thì nó sẽ trở thành một cái hố không đáy là kiệt sức con người. Bởi càng tìm cách thỏa mãn nhu cầu thì càng không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn, hãy tự lượng sức và vui sống nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 15

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang bị ảnh hưởng bởi các những rắc rối về tình cảm khi chuyện cũ chưa giải quyết xong chuyện mới đã đến dồn dập. Vì vậy mà hôm nay bạn sẽ phải gặp khá nhiều trở ngại khi tìm kiếm sự thấu hiểu và khiến người ấy tin tưởng vào tình cảm của mình.

Hãy lựa thuyết phục họ một cách chân thành rằng bạn là người đáng để đặt niềm tin nhưng dù thế nào tình cảm của bạn đủ sâu sắc thì chẳng lo người ấy sẽ không hiểu và thông cảm cho bạn đâu nhé. Vì thế mà bạn cũng khó có được sự tập trung cao độ nhất nên tiến độ công việc không đạt được như thường ngày.

Hơn thế nữa bạn cần phải thận trọng và kiểm tra kĩ càng bởi nếu như mắc phải sai sót nào đó thì hôm nay bạn sẽ khó giữ được hình ảnh của mình với cấp trên đấy. Sức khỏe khá ổn định và tài chính dù không dư dả nhiều nhưng nó cũng không phải là vấn đề khiến bạn phải lo lắng trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 34

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ ba này, tử vi dự đoán, Thiên Bình đang gặp phải một số vấn đề trục trặc trong công việc nhưng bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết mà không phải nhờ vả đến bất cứ ai. Điều này cho thấy bạn khá chủ động trước tình huống cũng như biết cách tận dụng trí tuệ của mình đúng lúc đúng chỗ. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh này của mình nhiều hơn nữa.

Chuyện tình yêu của chòm sao Thiên Bình có lẽ mang lại cho bạn niềm an ủi lúc này khi có được sự cảm thông của mọi người và cũng chẳng ai áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn.

Tình yêu đôi lứa hạnh phúc bền chặt, người ấy luôn ở bên cạnh những lúc bạn cần nhất, động viên và là động lực để bạn không ngừng cố gắng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 9

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Bọ Cạp. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 27

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay đang đứng trước những cơ hội tốt để chứng tỏ năng lực và tìm kiếm một vị trí tốt trong công việc. Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ có được vận quý nhân giúp đỡ và cũng sớm hoàn thành được nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

Dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn có được khoảng thời gian dành cho bản thân để nghỉ ngơi, cũng như cố gắng để có được tình thần tốt tập trung cho công việc. Vận tình cảm may mắn khá thuận lợi và hôm nay bạn và người ấy có một buổi hẹn hò tuyệt vời bên cạnh nhau.

Những người độc thân có thể chủ động dành cho đối tượng tìm hiểu của mình một sự lãng mạn, nó sẽ giúp bạn có được nhiều thiện cảm trong mắt đối phương. Bạn hôm nay có thể chi tiêu khá nhiều nhưng bạn kiểm soát được chúng và cũng rất cẩn thận khi quyết định bỏ tiền vào những thứ có giá trị lớn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 2/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Ma Kết hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một ngày thứ Tư tương đối bận rộn nhưng dường như tinh thần của bạn khá chủ động nên nó chẳng thể nào gây áp lực hay khó khăn cho bạn. Hôm nay bạn sẽ tận dụng tối đa năng lượng và khả năng của mình vào công việc, phấn đấu cho những mục tiêu to lớn hơn.

Có lẽ khối lượng công việc khá nhiều nên bạn tốn nhiều thời gian giải quyết chúng nhưng bạn tin vào khả năng của thân có thể giải quyết chúng nhanh chóng và dành cho mình một chút thời nghỉ ngơi xứng đáng. Chuyện tình cảm của bạn có phần lận đận, mặc dù mong muốn người ấy dành cho mình nhiều sự quan tâm, chiều chuộng nhưng không được như ý.

Tuy nhiên, chòm sao này cũng là người biết đặt lợi ích chung lên trên hết và bạn cảm thấy tin tưởng đối phương nên dù có chút hụt hẫng nhưng bạn vẫn cảm thấy yêu thương vì sự chân thành của họ. Điều bạn nên làm hôm nay là sắp xếp công việc của mình và bạn sẽ thấy mọi chuyện đều suôn sẻ, tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, bạn đang mơ về một cuộc sống dễ dàng, được mọi người yêu thương, che chở, tiến tới thành công nhanh chóng. Nhưng đó chỉ là trong tưởng tượng, còn thực tế thì bạn phải tự đi tìm cơ hội cho chính mình.

Không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định của mình, nhưng nếu muốn làm giàu, bạn phải thực sự quyết tâm, chấp nhận rủi ro bỏ việc lương cao để làm những việc mình thích rồi kiếm tiền từ chính những việc đó. Đây mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng cần yếu đuối, nhưng nếu thể hiện nó quá nhiều thì sẽ khiến đối phương cảm thấy ngao ngán. Song Ngư đừng đề những người xung quanh cảm thấy bế tắc vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 33

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66746 sec| 923.461 kb