Chủ nhật , 01/09/2024, 09:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày chủ nhật ngày 29/9/2019 theo tử vi 12 cung hoàng đạo là một ngày rực rỡ của Bạch Dương, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra Bạch Dương đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật, Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên, có thể thoải mái sống đúng với cá tôi của mình mà không phải e ngại bất cứ điều gì.

Nhưng có lẽ chòm sao này sẽ khó có thể có được điều mình muốn vì những khuôn mẫu đặt ra không dễ gì tìm thấy. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt dễ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán, đồng nghĩa những thứ mới mẻ sẽ mang lại không gian để nhiều hơn.

Rất may chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào.

Tuy nhiên, bạn lại khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai cả. Mọi người đều góp ý cho bạn với thái độ thiện chí mà, dù không nghe theo thì bạn cũng không nên giữ thái độ vùng vằng, khó chịu như vậy.

Xem tử vi hàng ngày, tình cảm của bạn không ổn định trong thời điểm này. Bạn nghi ngờ rằng nửa kia không chung thủy với mình. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, có chuyện gì thì hãy cứ thẳng thắn bày tỏ với nhau.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải vui vẻ và yêu đời. Có lẽ hôm nay làm việc cuối tuần nên tâm trạng của bạn tốt hơn rồi đấy. 

Trong cảm xúc đang nồng cháy như hai bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa cho đôi lứa. Hai bạn đang chuẩn bị cho dự định của mình và sớm thôi hai bạn sẽ thực hiện được điều đó.

Vận tài chính tương đối ổn định, có điều bạn sẽ cần cân nhắc khi tham gia hoạt động vui chơi cùng bạn bè vì có thể nó khiến cho bạn tốn khá nhiều tiền bạc của mình. 

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Sư Tử rất nhiệt tình, trẻ trung đối đãi với mọi người một cách phóng khoáng nên mối quan hệ xung quanh khá hài hòa. Chắc chắn chủ nhận này bạn không thể ngồi yên trong nhà mà sẽ là người khởi xướng rủ mọi người tụ tập, gặp gỡ và vui chơi.

Đây cũng là lý do khiến chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán. Mặc dù bạn kiếm được không ít tiền nhưng cần biết cách quản lý tài chính khôn ngoan hơn nữa.

Ngoài ra cũng cần chú ý tới sức khỏe, vui chơi có chừng mực thôi chứ đừng mải rong chơi mà quên mất cơ thể cũng cần được nghỉ ngơi. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng sẽ mài mòn thể lực của chúng ta một cách đáng sợ, bạn sẽ thấy hối hận về sau này đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một nền tảng thể lực tốt và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể vui chơi cùng bạn bè hoặc dành thời gian của mình cho những kế hoạch riêng tư. Sẽ chẳng có nhiều những cơ hội tốt như lúc này để bạn dành chút sự riêng tư cho mình.

Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy. Không nên dễ dàng cho ai đó vay mượn tiền khi không biết được uy tín và khả năng chi trả của họ. Tốt hơn hết bạn nên giữ chặt túi tiền của mình thì hơn.

Vận tình cảm có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại thiếu sự trân trọng và có những suy nghĩ tiêu cực về nó mà đã bỏ qua chuyện tình cảm tốt đẹp. Hãy thử mở rộng tấm lòng mình hơn, bạn sẽ thấy tình yêu thật thú vị.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. 

Bạn là người dễ tính, nhiều tiền thì hào phóng mà ít tiền thì tiết kiệm, chẳng có gì phải âu sầu hay lo lắng cả.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất ổn định, bởi cả hai người đã chín chắn hơn hẳn trước đây rồi. Cả hai đã chẳng còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa mà luôn bao dung và bàn bạc để cùng thống nhất quan điểm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng cuối tuần này Bò Cạp sẽ có rất nhiều cơ hội hẹn hò rất thú vị nên đừng ngồi nhà một mình mà hãy mạnh dạn ngỏ lười mời gặp gỡ với người mình có cảm tình nhé. Dù bạn là nam hay nghĩ thì việc chủ động trước cũng chẳng có gì là xấu cả.

Ngoài ra chòm sao này cũng nhận được tin tốt về công việc do sự cố gắng đã được ghi nhận. Đồng nghĩa tài lộc cũng khá nên bạn càng thêm vui vẻ. Tinh thần của Cáp Cáp luôn sẵn sàng cho công việc, nhân đà này hãy tiến lên nhé.

Tuy nhiên sức khỏe lại không được tốt cho lắm do Bò Cạp chủ quan, ho hắng cảm cúm mãi mà không khỏi nên người mệt mỏi suốt. Lúc này bạn nên tới gặp bác sĩ và sử dụng nhiều biện pháp cùng lúc chứ đừng chỉ biết tới mỗi việc uống thuốc nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những biến chuyển tích cực trong việc xây dựng tình cảm gia đình, tình yêu và cả quan hệ . Bạn có được sự vui vẻ và quan tâm tâm tới mọi người hơn cho nên cũng dễ dàng có được mối nhân duyên tốt lành cùng với ai đó.

Những người đã có đôi có cặp thì dành trọn vẹn ngày cuối tuần này cho nhau. Bạn và người ấy đã lên kế hoạch đi chơi, đi ăn từ trước đó rồi nên không phải đau đầu tranh luận hay suy nghĩ địa điểm nào nữa. Bạn chỉ cần tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nửa kia của mình mà thôi.

Chòm sao này hoàn toàn có những cơ hội tuyệt vời đề kiếm tiền và tăng nguồn thu nhân cho mình. Thái độ tích cực học hỏi cũng như được mọi người hỗ trợ, giúp cho bạn chủ động hơn và tìm thấy những lĩnh vực đầu tư tốt. Công việc hiện tại ổn định và bạn cũng có được những đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo công việc của Ma Kết khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu ta được. Điều này khiến bạn hoảng loạn vì các vấn đề liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại.

Tuy nhiên bạn cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề. Kết Kết đừng vội làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả.

Công việc tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ. Hãy cố gắng lên Ma Kết nhé, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá thôi. Ông trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người cho rằng Bảo Bình là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích những người hay can thiệp vào cuộc sống của mình.

Bạn là một người rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, bạn chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới cả. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bạn.

Bạn thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Bạn cảm thấy rằng hình thức hẹn hò lúc nào cũng chỉ có ăn uống rồi xem phim thật là nhàm chán.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68568 sec| 919.508 kb