Chủ nhật , 01/09/2024, 09:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe của Song Tử không được tốt lắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 7, Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Con số may mắn của Bạch Dương là 41

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 28/9/2019, Kim Ngưu trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không những vậy trong những lúc khó khăn bạn được khá nhiều người giúp đỡ vì họ vẫn ghi nhận sự hỗ trợ của bạn trước đây dành cho họ.

Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào.

Lợi ích của việc chi tiêu thông minh sẽ có tiềm năng ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Ngưu chan hãy tập cho mình thói quen dọn dẹp nhà cửa định kỳ, bởi không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho bạn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nên đối diện với sự thật. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu thì đau một lần rồi thôi còn hơn bạn tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác.

Dường như bạn đang bị lợi dụng, khi mà bao nhiêu việc khó việc khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc ghi công nhận thưởng thì chẳng có mặt của chòm sao này. Thật khó khi từ chối những lời đề nghị của mọi người, song khi cần thì vẫn cần phải học cách từ chối.

Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không được tốt lắm, có lẽ phần nhiều là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị lấp đầy bởi những suy nghĩ tiêu cực. Không nên như thế một chút nào, không thể vì lỗi của người khác mà làm hại đến mình được.

Con số may mắn của Song Tử là 42

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ bảy này, tử vi dự đoán, Cự Giải sẽ gặp phải những sự thay đổi của công việc và bạn có lẽ hơi bất ngờ nên mất thời gian để kịp hiểu ra đó là điều gì. 

Vì vậy nếu muốn có một vận trình tốt và ổn định thì bạn sẽ cần để ý tới công việc của mình cũng như quan hệ làm việc nhóm.

Hôm nay, bạn đừng quá mơ mộng và nhầm tưởng mọi thứ đều tốt đẹp và có thể an tâm với nó. Bởi vì không phải lúc nào cũng đặt đúng lúc và đúng chỗ đâu nhé. 

Con số may mắn của Cự Giải là 67

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào. Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau.

Sư Tử và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Sư Tử cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng dự đoán, Xử Nữ có được nhiều cơ hội trong công việc để khẳng định năng lực của bản thân mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại thiếu thận trọng và đánh mất những cơ hội tốt.

Bên cạnh đó, tình hình tài chính của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Vì vậy, bạn không thể thể thoải mái mua sắm, mua vui cho bản thân.

Tử vi cho biết, bạn phải lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để tiền không bị cháy túi. Đừng để tiêu hài hoang phí đến khi nhận ra hối hận cũng đã quá muộn rồi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang lo lắng, bồn chồn vì điều gì đó, điều này khiến bạn tâm trí của bạn bị mờ đi, đó là lý do tầm nhìn của bạn cũng không được tốt như trước đây.

Không nên quá quan trọng hoá một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới này vốn không công bằng mà, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất giá trị của bản thân.

Do tính chất công việc luôn phải ngồi một chỗ và làm việc với thường xuyên nên bạn thường xuyên bị đau lưng, cột sống. Bạn nên bắt đầu bằng những bài tập nhỏ để cơ thể được hoạt động nhẹ nhàng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 87

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể chùng xuống vì đối phương gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Những , kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Bọ Cạp phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy có nói, hôm này vận trình tình cảm cảu Nhân Mã khá ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của đối phương nhé. Bên cạnh đó, với những người còn độc thân thì đây là thời điểm bạn có thể chủ động cải thiện tốt hơn.

Thứ bảy này, công việc của Nhân Mã diễn ra thuận lợi và nếu có khó khăn thì cũng người sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về sức khỏe và nếu nghiêm trọng hãy kiểm tra và nên dành thời gian nghỉ ngơi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 32

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Cũng vì sức ép của tuổi tác, người thân mà chòm sao này có thể làm liều, chọn đại một người để yêu. Nhưng rồi chính bạn lại suy nghĩ e sợ cuộc tình này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì yêu thương nhau thì hai người có thể làm tổn thương đến nhau.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình hôm nay rất tốt, bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.

Nhân vô thập toàn, vì thế, bạn bao dung, độ lượng, biết cách bỏ qua sai lầm của người khác. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì làm thế bạn luôn thấy tâm hồn mình được thanh thản.

Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe tâm thần dồi dào, tâm trạng vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn nên cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể, nhờ đó, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn mỗi ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho biết Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong . Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.94202 sec| 911.43 kb