Chủ nhật , 01/09/2024, 09:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 30/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 30/9/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 30/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có vận may tới tấp vì đã gặp được quý nhân phù trợ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có vẻ ưu tư nhiều hơn và quan tâm nhiều đến những vấn đề về tâm linh, huyền bí, trừu tượng hay chiêm tinh học. Điều này cũng lý giải lý do tại sao cả ngày bạn hay nhắc đến những chuyện mà người khác ít khi đề cập tới.

Trong chuyện tình cảm, nếu giữa hai người xảy ra xung đột, hầu hết bạn đều chọn cách tảng lờ nó đi. Nhưng đôi khi chính điều này lại gây ra cảm giác khó chịu cho đối phương, vì vậy hãy cố gắng nhìn nhận sự việc theo góc độ của người ấy để lấy lại cân bằng.

Tự mình vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình không hề khó khăn như bạn nghĩ, việc này còn mang lại niềm vui và giúp giải tỏa căng thẳng do công việc gây ra. Bạch Dương hãy coi đó là việc để xả stress thì bạn sẽ không còn thấy khó chịu nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có một cái đầu nhanh nhạy và khả năng ứng biến khéo léo trong ngày hôm nay. Sự cởi mở, hòa đồng, thánh thiện, luôn tích cực giúp đỡ người khác khiến bạn chiếm được cái nhìn đầy thiện cảm của mọi người.

Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến khả năng ăn nói quá mức sắc bén của mình. Mỗi khi phê bình hay góp ý với ai, bạn nên dùng những ngôn từ nhẹ nhàng và có tính khích lệ, động viên hơn.

Tình hình tài chính có phần bất ổn, bạn nên tiết kiệm để đề phòng trường hợp rủi ro có khoản để chi tiêu. Đừng để đến lúc có chuyện mới cuống cuồng đi vay mượn chỗ này chỗ kia.

Con số may mắn của Song Tử là 14

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 30/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vận may tới tấp vì đã gặp được quý nhân phù trợ. Vận trình trong ngày vô cùng thuận lợi và tốt đẹp. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc.

Không những vậy, vận trình tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp, bạn và người ấy cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt. 

Tuy nhiên, bạn nên đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi có điềm báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy. 

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang phải chịu khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Bạn cảm thấy căng thẳng trong vai trò người lãnh đạo, dẫn dắt mà không thể tìm được hướng giải quyết công việc phù hợp, lúc này bạn nên tránh hành động liều lĩnh hay phản ứng thái quá lên.

Trong thực thế có những thành công khiến bạn tự hào nhưng vẫn nên khiêm tốn, ngoài ra hãy tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để biết cách may mắn của mình với những người có hoàn cảnh có khăn hơn, hãy xem như đó là cách để bạn trưởng thành hơn.

Tình yêu chính là động lực thúc đẩy chúng ta vươn lên trong cuộc sống, vì thế Sư Tử hãy biết vun xới cho của mình luôn bền lâu. Tôn trọng bạn đời bằng cách dành thời gian để lắng nghe những điều họ nói rồi đưa ra quyết định như thế nào, đây chính là cách bạn thể hiện tình yêu của mình đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được những đánh giá tốt đẹp trong công việc. Bạn có khả năng nhìn nhận các vấn đề rõ ràng nên chuyện có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Với sự tập trung cao độ nên dù bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại. Có lẽ bạn biết rằng thời gian tới sẽ cần chi tiêu nhiều hơn cho nên sẽ phải khá thận trọng với kế hoạch của mình nếu như muốn có thực hiện những dự định sắp tới với số tiền mà mình tích lũy được.

Chuyện tình cảm không có điều gì đáng chú ý dù có một vài những tranh cãi nhỏ. Đó là chuyện bình thường mà dường như cặp đôi nào cũng phải trải qua nên bạn không cần quá lo lắng hay nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Đó cũng là một trong những gia vị không thể thiếu của tình yêu.

Con số may mắn của Xử Nữ là 83

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 2 đầu tuần này, Thiên Bình có thể có được tin vui trong công việc và tình cảm. Mọi khó khăn hôm nay của Thiên Bình cũng dễ dàng có người giúp đỡ, cam thiệp.

Hôm nay, vận tình cảm của bạn cũng bắt đầu có cải thiện tốt hơn trước. Bạn sẽ có một ngày bình yên, thư thái và mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Hôm nay bạn có tin vui về tài chính và có thể đó là động lực để bạn cố gắng hơn nữa để làm việc.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 2 này Bò Cạp cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì cuộc sống. Bạn muốn được nghỉ ngơi và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu muốn có thể xử lý mọi vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống một cách bình tĩnh nhất.

Hầu hết ai trong chúng ta cũng đều có ước mơ, hoài bãi riêng nhưng không phai ai cũng đủ kiên trì để biến nó thàn hiện thực hoặc hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu bạn đang trong quá trình đó, hãy đánh giá xem yếu tố nào gây thất bại và tiếp tục đứng lên theo đuổi mục tiêu của mình.

Duy trì một mức sống đơn giản, không lãng phí quá nhiều vào những món xa xỉ là cách để bạn bảo vệ cho cuộc sống trong tương lai của mình. Thực tế, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự thông minh và hiểu biết về tài chính nhưng bạn sẽ phải vượt qua nhiều lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 3

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, quý nhân sẽ giúp đỡ Nhân Mã. Dù hôm nay bạn có những khó khăn thì chỉ cần bạn bày tỏ mong muốn được trợ giúp là có người sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Chuyện tài chính của bạn cũng khá ổn và sẽ có người gợi ý hợp tác. Đặc biệt, Nhân Mã sẽ có những cơ hội tham gia hội họp và xã giao nhiều hơn với các đối tác hữu ích trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo cho biết, những Nhân Mã độc thân, sự chủ động quan tâm bạn tới người khác sẽ có thể mang lại những cảm xúc yêu thương khác biệt, ngọt ngào, ý nghĩa hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 30/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn tập trung vào công việc mà không để ý tới xung quanh, có lẽ là do bạn đang gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc cá nhân ra ngoài.

Hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu thì chúng ta mới tìm ra cách tiết kiệm tiền phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Mặc dù điều này hơi phức tạp vì bạn sẽ phải ghi chép lại chúng thường xuyên nhưng nó là cần thiết với tình hình của bạn lúc này.

Stress có thể gây ra bệnh tật cho con người không kém gì những tác nhân bên ngoài. Khi tâm trí bị rối loạn có thể khiến cơ thể hoạt động kém, Ma Kết hãy tìm tới thiền và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết là 24

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện.

Bạn còn sợ gì mà không thử những thứ mà bạn khao khát? Đừng để nỗi sợ lấn át bản thân bạn. Dám đối diện với nỗi sợ của bản thân là một cách để bạn tự tin hơn và bộc lộ năng lực tiềm ẩn trong bạn.

Một số loại rau xanh như rau bina, cải xoăn… có chứa các chất chống oxy hóa vô cùng cao, là những nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa được nguy cơ mắc hiệu quả. Vì thế, hãy nhanh chóng bổ sung những món rau này trong thực đơn nhà bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 2, Song Ngư cảm thấy có áp lực bên trong nhưng nó lại không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của bạn. Trái lại đó chính là động lực để bạn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc, bạn còn thấy vui vì bản thân mạnh mẽ, tự tin đối mặt với khó khăn như vậy. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Có thể người ngoài cho rằng bạn mơ tưởng quá xa vời, nhưng bạn cho rằng việc hình dung ra bản thân sống trong thành công với mục đích dù ngắn hạn hay dài thì cũng là động lực để nhắc bạn biết phải làm gì. Có những việc không thể xảy ra theo ý muốn nhưng bạn hiểu nó cần thiết cho mình.

Song Ngư đừng quên dành những lời cảm ơn với người luôn ở bên ủng hộ, giúp đỡ mình trong cuộc sống. Nếu bạn thất hẹn, hãy xin lỗi họ và biết thông cảm, tha thứ cho nhau, nhất là khi công việc gặp khó khăn liên tiếp.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82685 sec| 919.461 kb