Chủ nhật , 01/09/2024, 09:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Sáu ngày 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải giành được một số thành tựu trong công việc của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có những khởi đầu rất hào hứng và tích cực. Bạn đang có được nhiệt huyết và hi vọng kết quả tốt trong công việc cho nên rất quyết tâm và phấn đấu để đạt được những mục tiêu của mình.

Có thể môi trường làm việc cũng được cải thiện nên tinh thần của bạn khá tốt và tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sự đột phá trong công việc là điều rất cần thiết và bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất những ý kiến của mình với mọi người bởi có khả năng sẽ được mọi người ủng hộ.

Tuy nhiên vận tài chính nên cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Chuyện tình cảm cũng có chuyển biển tích cực hơn khi bạn luôn có thái độ vui vẻ vào hào hứng với những kế hoạch chung hay một dự định đi chơi đâu đó cùng với người ấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 6 này, Song Tử vẫn chưa tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Không những thế, bạn còn đang lãng phí thời gian của mình vào những việc thiếu thực tế.

Hôm nay, bạn nhận được nhiều cơ hội đầu tư tốt hơn nên thu nhập cũng sẽ tăng lên đáng kể. Dù vậy, bạn cũng nên chi tiêu hợp lý để có thể tích góp được một khoản nho nhỏ.

Hôm nay, bạn quan tâm và cảm xúc với mọi người nên các mối quan hệ trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên thận trọng quá mức và điều đó có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền cho mình. Trong khi đó thời cơ thì chẳng có nhiều mà bao nhiêu người nhòm ngó, chỉ cần chậm chân một chút thôi là cũng chẳng còn gì cả.

Song ít nhất Giải Giải vẫn giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết dẫn dắt mọi người một cách thông minh, khéo léo và luôn nghiêm túc với mọi công việc của mình.

Sự cố gắng này của Cự Giải chắc chắn sẽ mang đến những cơ may thăng tiến trong tương lai. Không phải ai cũng có phẩm chất tuyệt vời như vậy nên hãy cứ tự tin vào chính mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà luôn vững tiến về phía trước bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình ngày thứ Sáu của Sư Tử diễn ra rất suôn sẻ và thuận lời trong công việc. Các hoạt động hay vui chơi đều giúp bạn có được sự gắn kết và mối quan hệ tốt với mọi người. Nhờ vậy mà khi phải làm việc nhóm, bạn cũng không gặp phải vấn đề gì khó giải quyết hay bất đồng.

Công việc không có gì đáng phải lo lắng. Hơn thế nữa vận trình tài lọc của bạn khá tốt và có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bac. Vì vậy chòm sao này có thể tránh được những khoản chi không cần thiết và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá để bạn có thể chuẩn bị cho kế hoạch trong tương lai.

Chuyện cảm cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy cảm thấy vô cùng hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Hai người có thể vừa nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả và vừa có thời gian để hâm nóng mối quan hệ tình cảm trở nên tốt đẹp hơn. Một chuyện tình cảm thắm thiết và lâu bền khi cả hai cùng nhau vun đắp.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.

Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình. Bạn luôn suy xét kỹ càng trước mọi quyết định, các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng, không tiêu xài lãng phí hay mua những thứ không cần thiết.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Xử Nữ lên kế hoạch cho chuyến đi mới của mình. Nếu cảm thấy mệt mỏi thì bạn hãy để bản thân được nghỉ ngơi đi nhé, chiều chuộng bản thân một chút cũng không phải là hoang phí đâu. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình không được suôn sẻ, thuận lợi. Có thể sẽ có người cố tình ngáng đường bạn. Sự cạnh tranh khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi nước bước của mình sao cho hợp lí và hiệu quả.

Tuy nhiên đừng quá nóng vội, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo sẽ giúp cho bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

Tình hình tài chính dù không có được sự tiến triển như ý nhưng nó cũng ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu bạn biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn. Hãy nghĩ nhiều cách để cải thiện tình trạng này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 4/10/2019 Bọ Cạp sẽ có thu hoạch đáng kể trong chuyện làm ăn kinh doanh nhờ sự mạnh dạn của bản thân. Bạn tìm ra hướng đi mới cho mình không theo lối mòn xưa cũ, những ý tưởng độc đáo, đi trước thời đại và dẫn đầu xu hướng.

Chính sự mới mẻ này đã mang đến cơ hội cho chòm sao này. Ngoài ra bạn còn được bạn bè hỗ trợ, đối tác tin tưởng, sự phối hợp ăn ý giữa hai bên khiến công việc tiến triển tốt hơn, nhờ vậy mà lợi nhuận thu về cũng khá hơn.

Bọ Cạp đang đứng giữa những lựa chọn và chưa biết nên làm thế nào tiếp theo. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu cảm thấy bận rộn vì phải nhanh chóng xử lý khối lượng công việc triệt để để bắt đầu những mới. Hôm nay, bạn sự tập trung cao độ mới có thể tìm kiếm được những phương án giải quyết tốt nhất.

Trong chuyện , hôm nay bạn có thể có được những cảm xúc vui vẻ nhưng cũng có thể là sự giận hờn. Vì hôm nay bạn hành động khá cảm tính cho nên mọi hành động của đối phương đều khiến bạn để ý.

Nếu cảm thấy buồn bã, bạn có thể với gia đình mình. Vì họ sẽ là những người chia sẻ và đưa ra những ý kiến góp ý giúp bạn giải quyết khó khăn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 4/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 4/10/2019 Ma Kết thể hiện ra bên ngoài sự lạnh lùng khiến người khác cảm thấy xa lạ và khó gần. Thay vào đó, hãy cố gắng thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ gần gũi, thân mật, phá bỏ lớp rào cản đang bao trùm quanh mình.

Chòm sao này ý thức được rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không muốn lao động thì hoàn toàn không tốt. Do đó bạn luôn là người làm việc chăm chỉ hơn người khác, song vẫn nên để dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp nhé.

Trong mối quan hệ vợ chồng, điều đáng sợ chính là khi mâu thuẫn xảy ra cả hai đều ương bướng không chịu nhẫn nhịn nên không thể giải quyết dứt điểm khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất. Ma Kết nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, đặt mình vào vị trí của họ để tìm ra hướng giải quyết.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất cho công việc cho nên các dự định của bạn chưa thể hoàn thành được như dự kiến, dường như mọi thứ đang bị chậm lại. Có lẽ bạn cần phải tỉnh táo và lấy lại tinh thần làm việc nếu như không muốn công việc chồng chất từ ngày này qua ngày khác.

Chòm sao này có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Đối với chuyện tình cảm, những người độc thân dành nhiều sự quan tâm và tốn không ít thời gian cho nó. Nhưng dù cố gắng thế nào thì hiện tại tình trạng yêu đương của bạn chưa thể cải thiện. Tình yêu lứa đôi cũng chẳng hề dễ dàng để khiến bản thân cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Bạn đang chờ đợi nhiều hơn sự quan tâm của người ấy dành cho mình. Tình hình sức khỏe của bạn có thể gặp chút vấn đề về đường hô hấp, vì vậy bạn nên tiếp xúc với môi trường trong lành, khi đi ra ngoài hay tham gia giao thông cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ mình khỏi khói bụi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 6, có thể Song Ngư sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Đối phương cũng cảm thấy mệt mỏi vì sự nhạy cảm của bạn, đôi khi bạn hay nghi ngờ, đặt cái tôi quá cao và đòi hỏi người ấy phải làm theo yêu cầu của bạn. Nhưng tình yêu phải có sự hòa hợp từ hai phía chứ không phải là người này điều khiển người kia. Song Ngư tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình.

Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.97206 sec| 923.461 kb