Chủ nhật , 01/09/2024, 09:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp rắc rối trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 7, Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Con số may mắn của Bạch Dương là 83

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày 5/10/2019, Kim Ngưu trở nên thân thiện, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến, quý trọng. Không những vậy trong những lúc khó khăn bạn được khá nhiều người giúp đỡ vì họ vẫn ghi nhận sự hỗ trợ của bạn trước đây dành cho họ.

Là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn, chi tiêu hợp lý giúp ngân sách ngày càng dồi dào.

Lợi ích của việc chi tiêu thông minh sẽ có tiềm năng ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn. Ngưu chan hãy tập cho mình thói quen dọn dẹp nhà cửa định kỳ, bởi không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho bạn đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy cô độc, không biết cùng ai. Bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó, khiến tâm trạng của bạn trở lên rối bời, khó chịu.

Đôi lúc bạn nên thử thách bản thân một chút, đang còn trẻ thì đừng ngại đổi việc. Lúc tuổi trẻ mở rộng tầm nhìn, làm những chuyện khác nhau, vì đợi tuổi lớn rồi muốn đổi ngành nghề, mở rộng tầm nhìn thì không đổi được nữa.

Nếu khi nào nhận thấy bản thân có xu hướng nóng tính và trở nên căng thẳng đầu óc, bạn cần giữa cho tâm trí thư giãn. Bạn nên thực hiện các bài tập hít thở hoặc ngồi thiền đều rất tốt.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ 7 này, tử vi dự đoán, Cự Giải có một ngày khá thuận lợi. Bạn đang có được cảm giác sống giữa hạnh phúc. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng khá vui vẻ và mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. 

Trong công việc, bạn cũng nhận thấy được nhiều điều thú vị. Hôm nay, bạn phải có những thay đổi, sự làm việc tập trung để sớm hoàn thành công việc của mình.

Đối với vấn đề tài chính, nhiều khả năng bạn đang gặp được khá nhiều thời vận tốt nên nếu biết cách khéo léo thì không lo không có tiền bỏ túi bạn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 37

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào. Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau.

Sư Tử và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Sư Tử cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 51

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn là người rất chu đáo trong công việc. Không những thế, bạn còn biết làm khá nhiều việc, thậm chí chăm người ốm cũng rất giỏi. 

Kiếm tiền vô cùng vất vả vậy nên không nên đầu tư vào những tài sản nhanh mất giá trị. Chuyện đầu tư kinh doanh phải suy nghĩ kĩ càng và tham khảo ý kiến của mọi người để tránh những rủi ro không đáng có. 

Bạn nên chia thành các bữa nhỏ trong ngày như vậy sẽ tốt hơn. Các loại hạt nhiều dưỡng chất không gây tăng cân để có năng lượng dồi dào nên hãy cho chúng vào thực đơn hàng ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.

Bình Nhi vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.

Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp có thể chùng xuống vì đối phương gặp phải những rắc rối khiến họ phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Những , kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Bọ Cạp phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 46

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 5/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuối tuần này, Nhân Mã có thể cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình đi thôi. Nếu không nhanh chóng thay đổi, có lẽ bạn sẽ trở thành cái mỏ để mọi người thi nhau đến đào.

Không những thế, bạn cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định. 

Thứ 7 này, Nhân Mã được dự đoán sẽ tràn đầy năng lượng và tinh thần hứng khởi trong công việc. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành tựu trong khoảng thời gian tới.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Cũng vì sức ép của tuổi tác, người thân mà chòm sao này có thể làm liều, chọn đại một người để yêu. Nhưng rồi chính bạn lại suy nghĩ e sợ cuộc tình này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì yêu thương nhau thì hai người có thể làm tổn thương đến nhau.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 58

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình buồn rầu và không có tinh thần làm việc, thế nên việc vốn dĩ phải hoàn thành sớm thì lại bị trễ hẹn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả đánh giá công việc của Bảo Bình đó, đừng bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc của mình nhé.

Hãy chấp nhận sự thật và đứng ra đối mặt với nó thay vì trốn tránh mãi như thế. Chúng ta ai rồi cũng sẽ phải trải qua những chuyện không như ý, mà lần này nó như cái ung, cái nhọt cần phải loại bỏ chứ không thể chịu đựng được mãi.

Cứ duy trì tâm trạng không tốt sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều tươi đẹp của cuộc sống. Vì thế, hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ, nếu không thể thì hãy mở đoạn phim hài yêu thích để xem lại cũng là một cách hay.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư sẽ có một ngày hạnh phúc trong . Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất. Ở bên người ấy bạn được là chính mình, thoải mái bộc lộ cái tôi, nhưng cũng không để cho nó ảnh hưởng đến tình cảm chung.

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Tuy nhiên bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60628 sec| 911.367 kb