Thứ 6, 27/09/2024, 18:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/2: Sư Tử hôm nay có thể bị mất trộm

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/2: Sư Tử hôm nay có thể bị mất trộm
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 7/2/2018, hôm nay là một ngày lý tưởng cho Ma Kết thực hiện nhưng ao ước của bản thân mà chưa có thời gian thực hiện.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương được khuyên cần tiết chế cảm xúc, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự nổi nóng của bạn có thể khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn. Nếu cảm thấy đối phương không tôn trọng mình, bạn có thể chọn cách im lặng và tạm rời khỏi cuộc trò chuyện ngay lúc đó.

Ngày 7/2/2018 cho thấy sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay không tốt. Buổi tối đi ngủ Bạch Dương nên mang tất để giữ ấm bàn chân tuyệt đối nhé. Bạn cũng không nên tắm nước quá ấm vì da sẽ bị bong nẻ nhiều đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sau một ngày làm việc mệt nhoài, Kim Ngưu chỉ muốn một giấc ngủ sớm, được nghỉ ngơi trong chăn ấm. Tuy nhiên đám bạn cùng phòng của bạn có vẻ không hiểu được điều đó, liên tục cười to nói lớn khiến cho bạn không kiềm chế được mà nổi cáu.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá êm đẹp. Người ấy biết bạn bận rộn nên cũng không gọi điện hay nhắn tin nhiều. Tuy nhiên bạn được khuyên nên là người chủ động dành thời gian để quan tâm đối phương nhé, đừng để cho người ấy mãi chủ động như vậy, tủi thân lắm đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 99

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cách cư xử thời gian gần đây của người ấy khiến cho Song Tử chịu rất nhiều tủi thân. Nhưng hôm nay đối phương lại khiến bạn cảm thấy được an ủi hơn một chút khi chủ động nhận lỗi về mình, còn không ngừng tìm cách làm cho bạn cười nhiều.

Phương diện tài chính của Song Tử có dấu hiệu hao hụt nhanh dù bạn mới nhận lương. Nguyên nhân vì Song Tử đã chi một số tiền kha khá để mua quà tết cho người thân và cả quà tặng valentine cho người ấy nữa. Bạn chưa thể sắm sanh gì cho bản thân.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Cự Giải (22/6 - 22/7)

lạnh giá khiến cho bạn cảm thấy chán nản, lười biếng, chỉ muốn ở trong chăn. Bạn không muốn làm việc. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi, nhưng không có chỗ cho bạn ngừng nghỉ đâu. Cố gắng hoàn thành nốt công việc cuối năm đi, xong xuôi, bạn sẽ được nghỉ ngơi xả stress đó.

Dường như bạn đang có đươc cơ hội cũng như định hướng nghề nghiệp chính xác nên đây là thời điểm để bạo phát huy năng lực của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 74

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/2: Sư Tử hôm nay có thể bị mất trộm

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay có phần dịu êm hơn trước. Không muốn đánh mất người ấy, nên bạn bắt đầu tự biết thay đổi bản thân, không mải mê quá mức với công việc mà sắp xếp thời gian để quan tâm đối phương. Buổi tối, hai bạn nên cùng nhau đi ăn để hâm nóng tình cảm nhé.

Vận may của Sư Tử hôm nay không được đánh giá cao. Bạn không nên tùy tiện bắt chuyện với một người lạ, cũng không nên quan tâm đến hay tới gần những đám đông tụ tập trên đường. Sư Tử nên chọn loại áo khoác có túi sâu hơn để đựng ví thay vì cứ cho ví vào balo đeo sau người, rất dễ mất trộm.

Con số may mắn của Sư Tử là 36

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ xử sự mọi chuyện đều dùng đến lí trí là phần nhiều, vì vậy có thể làm mất lòng một số đồng nghiệp. Không cần phải quá áy náy về chuyện này đâu, công việc đôi lúc cần cái đầu thật lạnh thì mới giải quyết triệt để được. Buổi tối, bạn nên nhận lời mời tham gia dự tiệc của một người quen vì đây là cơ hội tốt cho bạn trong phát triển sự nghiệp.

Chỉ số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự cao. Bạn nên hạn chế đi tới những nơi đông người trừ trường hợp có việc quan trọng nhé. Nếu có chuyện gì không liên quan đến mình, tốt nhất là nên lờ nó đi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 11

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Điều mà Thiên Bình nên làm vào ngày hôm nay là tìm cách khiến cho người ấy vui hơn. Bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. Hãy thử là người hi sinh một lần, yêu thương nhiều hơn một lần, để hiểu cảm giác của người ấy nhé Thiên Bình.

Tình hình công việc của Thiên Bình ngày hôm nay có thể nói là không quá bận rộn. Bạn vẫn có thời gian nhận thêm việc bên ngoài, làm thêm giờ để kiêm tiền chi tiêu ngày tết cũng như tiết kiệm.

Con số may mắn của Thiên Bình là 92

Tử vi 12 cung hoàng đạo 7/2: Sư Tử hôm nay có thể bị mất trộm

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Khi bạn không tìm thấy câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm ngày hôm nay, hãy cố gắng không để cho người khác bối rối và lúng túng. Tin tưởng rằng câu trả lời sẽ đến. Nó có thể không đến khi bạn muốn, nhưng bạn sẽ có nó khi bạn thực sự cần nó.

Mất ngủ là một chứng bệnh gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn khi hiệu quả công việc, học tập theo đó mà giảm sút đi một cách rõ rệt. Do đó, để cải thiện giấc ngủ của mình thì bạn nên học cách thư giãn, nghỉ ngơi hoàn toàn trước khi lên giường đi ngủ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 61

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thực sự chán nản với sự vô tâm, hời hợt của người ấy. Bạn thậm chí còn không muốn nghe của đối phương, bởi bạn biết họ chỉ gọi cho bạn để chắc chắn rằng bạn đang ngoan ngoãn ở nhà và không đi chơi với một ai đó khác mà thôi.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không tốt. Nếu đi ra ngoài, bạn sẽ phải mặc nhiều đồ hơn người khác, nhờ mang đầy đủ miếng chụp tai, mũ len, khẩu trang và khăn len nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 82

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Bạn không đoán được tiếp theo điều gì sẽ đến. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu.

Hôm nay là một ngày lý tưởng cho Ma Kết thực hiện nhưng ao ước của bản thân mà chưa có thời gian thực hiện. Những môn thể thao nguy hiểm, bạn hãy một lần thử sức nhé. Chỉ cần nhớ là hãy tuân thủ mọi nguyên tắc, quy tắc chơi để không “mạo hiểm” thành tai nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 05

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc hôm nay của Bảo Bình gặp khá nhiều trắc trở. Những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người.

Công việc không tốt, sức khỏe của Bảo Bình cũng đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng dù bạn đã duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học. Điều này có thể giải thích là do áp lực công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Sức khỏe tinh thần giảm sút khiến cho cơ thể bạn dù hấp thụ bao nhiêu chất dinh dưỡng cũng theo đó mà tan biến

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn bè Song Ngư đang lắc đầu chán nản về vẻ ngoài gầy gò của Ngư đấy. Bạn nên chăm chỉ luyện tập thể thao hơn nhé. Như thế vừa tăng cường sức khỏe, lại cải thiện dáng vẻ bề ngoài của bạn đấy.

Về vận tình cảm cũng không được tốt dễ có người xem vào phá vỡ các mối quan hệ của bạn. Cho nên việc đánh giá, suy xét vấn đề cần phải được quan tâm và đừng để người khác có cơ hội phá quấy. 

Con số may mắn của Song Ngư là 90

trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92507 sec| 903.773 kb