Thứ 6, 27/09/2024, 20:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/2: Song Tử nên đi khám sức khỏe

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/2: Song Tử nên đi khám sức khỏe
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/2, chuyện tình cảm không được như ý nên Ma Kết tâm tình trở nên rất tệ, dễ nổi cáu, giận dữ với người khác.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trò chuyện và gặp gỡ những người khác là tên của trò chơi ngày hôm nay. Nếu bạn đang tìm kiếm sự lãng mạn, đây là cơ hội lý tưởng để đến bất kỳ bên và sự kiện nào mà bạn có thể liên lạc với những người mới. Đó là thông qua một cuộc họp của tâm trí mà sẽ âm thầm bám lấy bạn, chứ không phải là thu hút vật chất thuần túy.

Bạn có thể cảm thấy như thể tất cả các đồng minh của bạn đang quay lưng lại với bạn. Quan hệ thân thiện tại nơi làm việc đang bắt đầu trở nên chua chát. là, tâm trạng của bạn cũng có thể biến thành chua. Điều này sẽ chỉ làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Hãy cố gắng giữ lạc quan.

Con số may mắn của Bạch Dương là 18

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất háo hức chờ đến hết giờ làm để nhanh chóng rời công ty. Bạn nhận được một lời mời đi ăn buổi tối từ một người đặc biệt và bạn cũng rất có cảm tình với họ, vì thế mà tâm trạng của Kim Ngưu có phần…phấn khích quá đà.

Tuy rất chú ý đến ngoại hình, quần áo trước khi đến gặp người ấy nhưng Kim Ngưu chớ nên vui quá mà quên thời tiết nhé. chuyển biến vô cùng xấu, bạn nên nghĩ cho sức khỏe của bản thân trước tiên.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 99

Song Tử (21/5 - 21/6)

Không thể kiềm chế được lòng mình khi nhìn thấy người ấy, Song Tử đành bộc bạch , tâm tư trong lòng những ngày qua. Bạn đã sợ rằng đối phương sẽ viện cớ ấy mà đòi chấm dứt mối quan hệ. Nhưng sự thực lại không như vậy, một cái ôm của người ấy cũng có thể khiến Song Tử cảm nhận được chuyện tình này còn có thể cứu vãn.

Tình hình sức khỏe của Song Tử thời gian gần đây không tốt. Da mặt bạn rất nhạy cảm. Bạn được khuyên không nên uống quá nhiều bia rượu dù cho được mời nhiệt tình như thế nào đi chăng nữa. Công việc hôm nay không nhiều, nhưng lại phải đảm bảo đúng tiến độ, Song Tử chú ý nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 02

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trước khi nghĩ tới tiết kiệm hay đầu tư bạn hãy cố gắng hoàn tất những món nợ của mình. Hãy xem xét lại ngân sách chi tiêu và thanh toán nợ từng bước một.

Hôm nay bạn có thể được nhận với một số thú vị. Nó có thể liên quan đến người mới và thiết bị mới xuất hiện. Nó có thể liên quan đến một hoàn toàn mới hoặc một hành động mà bạn không bao giờ tưởng tượng ra. Điều này có thể hình thành để được một break may mắn cho bạn, vì tình hình mới có lẽ phù hợp với kỹ năng và tài năng của bạn gần như hoàn hảo. Tận dụng cơ hội này. Nó có thể tạo sự khác biệt lớn cho bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/2: Song Tử nên đi khám sức khỏe

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày làm việc cuối tuần, Sư Tử có đôi chút uể oải. Bạn không muốn tham gia vào những cuộc tranh cãi, đôi co vô bổ. Nếu cảm thấy mọi thứ xung quanh quá phiền hà, tốt nhất là Sư Tử nên đeo tai nghe, tập trung hoàn thành công việc của mình rồi xin nghỉ sớm đi nhé.

Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay ở mức khả quan. Bạn nên có một “lịch trình chi tiêu” chi tiết thay vì mua sắm rồi chỉ nhớ sơ sài trong đầu, như vậy rất dễ tiêu quá đà vào một số thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Sư Tử là 11

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay trí tưởng tượng và sáng tạo của Xử Nữ dường như được phát huy cao đội. Tính tính trầm mặc ít nói thường ngày của Xử Nữ khi làm việc hôm nay bỗng nhiên lại sôi nổi hơn hẳn, bạn mạnh dạn bày tỏ ý kiến quả mình bằng một cách vui vẻ, hài hước và dễ hiểu khiến mọi người ngạc nhiên và khâm phục về tài năng của bạn.

Không nên bỏ đói cái bụng của mình nhé Xử Nữ. Bạn nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi có khoa học thì năng lượng mới được nạp đầy đủ nhất, không có sức khỏe thì không làm được gì đâu nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 93

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay công việc ngợp đầu, bạn chỉ muốn làm cho nhanh nhanh chóng chóng nhưng mà mãi không xong việc. Bạn còn có một dự định cuối tuần nghỉ ngơi, vui vẻ cùng với bạn bè nhưng nếu tình hình cứ thế này thì đi chơi cũng không vui được.

Thời gian này, bạn đang ăn uống thiếu nghiêm túc nên sức khỏe của bạn xuống trầm trọng. Nên nghiêm túc trong việc tập thể dục và sinh hoạt nhé. Đừng lơ là vì nếu sức khỏe không tốt, bạn sẽ không tập trung làm việc được đâu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 62

Tử vi 12 cung hoàng đạo 3/2: Song Tử nên đi khám sức khỏe

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cần chú ý đến cách cư xử của mình với người khác. Cuộc sống vốn dĩ là những chiếc gương, bạn đối xử với người khác thế nào người ta sẽ dội lại cách đối xử ấy với bạn. Nếu có thể, hãy làm cho mọi chuyện phức tạp và căng thẳng đều yên ả trong sự hòa nhã của mình nhé.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp vào đầu ngày mới khá xông xênh thoải mái khiến cho Bọ Cạp vung tay chi tiêu một cách “mù quáng”, mua sắm rất nhiều. Và cho tới cuối ngày, tâm trạng của bạn sẽ vô cùng xuống dốc vì phát hiện chính mình đã khiến cho tài chính của mình bị thâm hụt nặng chỉ trong vòng “một nốt nhạc”

Con số may mắn của Bọ Cạp là 18

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một người thân của Nhân Mã ghé thăm nên bạn sẵn lòng xin nghỉ việc sớm hôm nay để đưa người ấy đi mua sắm, dạo phố. Họ là người đáng tin cậy, nếu bạn có tâm sự trong lòng chưa thể nói với ai, người này là người mà bạn nên trút bầu tâm sự, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích đấy.

Chỉ số giàu có của Nhân Mã hôm nay có dấu hiệu chững lại. Không có thêm một khoản thu nào, các dự án bạn đang hợp tác bên ngoài cũng đang trong thời gian tạm ngưng nên không có dấu hiệu sinh lời. Chú ý chi tiêu tiết kiệm hơn nhé Nhân Mã.

Con số may mắn của Nhân Mã là 02

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm không được như ý nên Ma Kết tâm tình trở nên rất tệ, dễ nổi cáu, giận dữ với người khác nếu họ trái ý mình. Với các Ma Kết giữ cương vị cấp trên thì rất dễ trong lúc kích động mà thẳng tay trừ thưởng của nhân viên tháng này chỉ vì một lỗi nhỏ.

Hôm nay tốt nhất là Ma Kết không nên tham gia vào bất kì cuộc thảo luận nào, hoặc có tham gia thì không nên lên tiếng, nêu ý kiến nếu như không muốn gặp rắc rối. Nếu có điều gì đó quá không thuận ý mình và bạn thấy quan điểm của bạn là phù hợp, hãy tiết chế sự bất bình, để đến ngày hôm sau hẵng đề bạt nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 05

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

mà bạn nhận được từ người khác và từ trái tim bạn có thể buộc bạn tham gia vào một số dự án đầy tham vọng. Họ có thể là công việc liên quan, kết nối với một nhóm, hoặc của riêng bạn. Bất kể họ là gì, bạn sẽ thấy họ thú vị, đầy thử thách và hài lòng cá nhân. Các cơ hội mới để tiến bộ và tự thể hiện có thể mở ra cho bạn. Tốt nhất là tiến lên phía trước; nếu không, họ có thể vượt qua bạn.

Có thể bạn khó làm việc hiệu quả với người khác, vì những người xung quanh bạn dường như đang áp dụng cách tiếp cận vô cùng non trẻ đối với công việc của họ. Hãy thử xem điều này và nắm lấy sự sáng tạo mà khía cạnh trẻ con này mang đến cho bảng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 26

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày làm việc cuối tuần tuy tâm trạng của Song Ngư được đánh giá là phấn chấn, tinh thần làm việc, nhiệt huyết tăng cao, nhưng bạn lại được khuyên không nên cố gắng hiện thực hóa những ý tưởng nảy sinh trong đầu mình bởi tính khả thi của nó không cao. Bạn hãy dành thời gian nghiên cứu thêm để hoàn thiện các ý tưởng trước khi đem vào thực tế nhé.

Các Song Ngư còn độc thân đang bắt đầu “rục rịch” lên kế hoạch đi phượt ngày cuối tuần với đám bạn. Những bạn có người yêu thì không được thoải mái như thế, người yêu bạn khá bận rộn nên bạn không còn cách nào khác ngoài ở nhà nghỉ ngơi, khi nào đối phương hoàn thành công việc mới có thể cùng nhau đi ăn một chút gì đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74655 sec| 907.914 kb