Thứ 6, 27/09/2024, 20:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/2: Hôm nay Bạch Dương gặp rắc rối

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/2: Hôm nay Bạch Dương gặp rắc rối
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2/2, Bảo Bình hôm nay được khuyên nên tránh những công chuyện liên quan đến tiền nong ngày hôm nay vì đường tài vận không tốt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn cảm nhận được có quá nhiều rắc rối đang bao vây lấy mình ngày hôm nay. Những suy nghĩ của bạn chưa thật sự tỉnh táo và sáng suốt để suy nghĩ thấu đáo. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào đối mặt nổi với những áp lực của hôm nay.

Bởi thế, nếu ai đó thân thiết tỏ ý muốn giúp đỡ bạn, bạn không nhất thiết phải quá ngại ngần mà từ chối một cách không cần thiết. Hãy để họ giúp bạn vượt qua những rắc rối của ngày hôm nay.

Con số may mắn của Bạch Dương là 01

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhâm nhi một tách trà trong khi làm việc có thể giúp cho Kim Ngưu cảm thấy thư giãn và tỉnh táo hơn nhiều đấy. Cà phê không hợp với bạn, hơn nữa, uống cà phê nhiều có thể khiến cho làn da của Kim Ngưu xấu đi đấy. hanh khô, bạn nên chú ý dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên.

Người ấy nhiều lúc phải nổi cáu, hơn giận vì cái tính thờ ơ, coi… phim hơn cả người yêu của Kim Ngưu, bạn nên chấn chỉnh nhanh đi nhé. Đừng để đến lúc hứng lên mới quan tâm người ấy thì đã có một người khác thay bạn làm điều đó rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 - 21/6)

Các Tử Nhi ngày hôm nay đặc biệt thích…ngủ. Dù công việc vẫn còn một phần nhỏ và một số việc vặt làm thêm bên ngoài nhưng bạn đều bỏ sang một bên, buổi tối sau khi ăn uống tắm rửa thì chỉ nói chuyện với người ấy một chút rồi đi ngủ sớm.

Công việc của Song Tử ngày 02/02/2018 không thực sự hiệu quả. Bạn cảm thấy không còn chút nhiệt huyết nào, ngồi làm việc chỉ như một cái máy, hoàn thành đúng nghĩa vụ của mình mà thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 26

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/2: Hôm nay Bạch Dương gặp rắc rối

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu như tất cả mọi người xung quanh bạn đều biết những câu chuyện mà bạn không hề hay biết thì chắc chắn vấn đề sẽ nằm ở chính bản thân bạn.

Có thể nói, tự mình tìm một nơi đủ an toàn để ẩn nấp sẽ hạn chế bạn ở một vài khía cạnh, càng khiến bạn có cảm giác áp lực hơn nhưng nó cũng sẽ có những tác động tích cực đến bạn, giúp bạn có thể tránh xa những rắc rối không mong muốn.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là khả quan. Nếu bạn muốn mua sắm một vài thứ nhỏ nhặt trong phòng thì vào những cửa hàng kinh doanh đồ tốt một chút nhé, đã một công bỏ tiền thì bỏ cho xứng đáng chứ.

Sư Tử thường xuyên bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để quan tâm hỏi han người yêu, nhưng hôm nay bạn lại có thể làm việc đó. Cùng người ấy đi chơi, ăn uống, Sư Tử còn không quên mua một món quà nhỏ để “nịnh nọt” đối phương bỏ qua cho bạn những lần vì việc quên tình ấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 82

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ấn tượng trong cái nhìn đầu tiên rất quan trọng, Xử Nữ hôm nay trước khi đi gặp ai thì cũng nên chú ý chuẩn bị chỉn chu cho vẻ bề ngoài của mình nhé. Bạn có thể thử một kiểu tóc mới, như vậy sẽ ghi được nhiều điểm hơn trong mắt đối phương. Đặc biệt nếu là buổi gặp mặt đối tác, bạn có thể sẽ sớm nhận được chữ kí của đối phương trong hợp đồng mà không cần mài công thuyết phục đấy.

Tình hình yêu đương của Xử Nữ ngày 02/02/2018 có vẻ ảm đạm. Hai bạn ai cũng bận, và ai cũng chờ đối phương chủ động liên lạc trước, cuối cùng thì đến tối người liên lạc trước lại là Xử Nữ. Thi thoảng trông chờ nhau như vậy cũng thú vị đấy, chứ không phải là tình cảm đối phương đi xuống đâu Xử Nữ ạ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 51

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/2: Hôm nay Bạch Dương gặp rắc rối

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những vấn đề tài chính mà bạn đang gặp phải sẽ khiến bạn không thể tiếp tục ủng hộ những công việc mà bạn đang làm. Không những thế, bạn cũng phải cắt giảm chi tiêu của mình ở mức tối đa để giảm thiểu thiệt hại.

Thông thường, bạn không suy nghĩ quá nhiều tới những khoản tiền nhỏ, tuy nhiên, chỉ khi bạn nghiêm túc theo dõi và ghi chép lại cẩn thận, bạn mới biết nó thực sự cũng có giá trị.

Con số may mắn của Thiên Bình là 82

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp vô cùng ghét những kẻ nhàn rỗi tỏ ra bận rộn. Vì vậy khi có ai đó cứ tự cho rằng đã quá bận rộn trong khi tay liên tục chat chít, bạn không thể không thấy khó chịu, thậm chí còn không thích tiếp tục phải nói chuyện với những người như vậy.

Dù sao cũng là chuyện không liên quan đến mình, Bọ Cạp nếu cảm thấy phiền phức, không có thời gian hoàn thành kịp công việc thì cứ gạt sang một bên, đeo tai nghe vào và tập trung làm phần việc của mình nhé. Buổi tối trời mưa rét, bạn tốt nhất là ở nhà thay vì đi đâu đó ra ngoài trừ khi là việc cấp thiết.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã dạo gần đây không được thuận lợi. Bạn và người ấy dễ nảy sinh những hiểu lầm không đáng có và chẳng ai chịu nhún nhường ai. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, bạn làm việc mất tập trung và bị cấp trên khiển trách.

Sức khỏe của Nhân Mã cũng không khả quan. Bạn rất dễ bị nhiễm lạnh mặc dù đã ăn mặc rất cẩn thận trước khi đi ra ngoài. Nếu có thể sắp xếp thời gian thì hãy luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 08

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/2: Hôm nay Bạch Dương gặp rắc rối

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ dễ dàng thực hiện được những bước tiến vượt bậc nếu bạn có thể hoàn toàn dồn hết tâm trí vào những dự định của bản thân. Một sự phán xét đầy thông minh cùng vô số thông tin ngoài lề hữu ích sẽ biến những bài toán khó nhằn trở nên vô cùng đơn giản như trò chơi trẻ con vậy. Và hãy biết tận dụng điều đó bạn nhé!

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình được khuyên không nên hành động theo cảm hứng của bản thân. Như thế rất dễ làm mất lòng người khác, thậm chí bạn sẽ bị quy cho tội thiếu trách nhiệm đấy.

Các Bảo Bình hôm nay được khuyên nên tránh những công chuyện liên quan đến tiền nong ngày hôm nay vì đường tài vận không tốt. Bạn nên tiết chế sở thích mua sắm quá đà của mình lại, để dành tiền phòng những khi có chuyện gấp cần xử lý nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 96

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư mọi việc đều suôn sẻ, tính cách hài hòa nên vận tình công việc – học tập hanh thông, thuận lợi. Đường tình duyên của bạn cũng đang trong tình trạng tốt, đây là dịp thích hợp nói chuyện yêu đương, hẹn hò.

Tuy nhiên Song Ngư hôm nay lại không nên hợp tác với người khác giới, vì bạn rất có thể bị thua thiệt hoặc lùa dối, thậm chí còn dễ bị đối phương lợi dụng tình cảm để đạt được mục đích. Bạn nên cẩn trọng.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.13946 sec| 903.867 kb