Thứ 6, 27/09/2024, 20:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/1: Cự Giải gặp may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/1: Cự Giải gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 31/1/2018, tháng này Kim Ngưu nên chi tiêu tiết kiệm thì mới có tiền tiêu tết.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một người vô cùng thân thiết với bạn sắp sửa nhận được từ bạn một món quà vô cùng thú vị, kèm theo đó là một bất ngờ hoàn hảo. Sự thật là bạn đã dồn vào đó rất nhiều tình cảm và công sức, bởi vậy, việc món quà được đón nhận hết lòng là điều bạn có thể dự tính trước.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên bạn nhận thấy tình cảm thực sự có sức mạnh lớn đến thế nào, chứ không chỉ vật chất như cách bạn vẫn thường suy nghĩ trước đây.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng lo lắng về việc không tạo ấn tượng đúng ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn đi ra ngoài vào ngày đầu tiên đó. Tất cả những gì bạn cần để làm cho nó đúng là cảm giác hài hước ban đầu của bạn. Giữ ánh sáng hội thoại, lạc quan và khác biệt; trên thực tế chỉ là cái tôi độc nhất của bạn và mọi thứ sẽ hoạt động tốt một cách tuyệt vời. Có lẽ bạn sẽ thích thú với nhau nhiều buổi tối với nhau hơn.

Tiền bạc không nhiều, tháng này bạn nên quan tâm tới túi tiền của bạn thì mới có tiền tiêu tết. Bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé. Những khoản không cần thiết hoặc là chưa thực sự thích món đồ nào quá thì đừng mua vội. Mua rồi lại vứt đó, không dùng đến đâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 91

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Sau bao nhiêu cố gắng tự vực lại tinh thần thì cuối cùng bạn vẫn bị ám ảnh bởi những vết thương người ấy gây ra gần đây cho bạn. Càng cảm thấy tủi thân vì cách người ấy đối xử với bạn bao nhiêu, bạn lại càng thường xuyên nằm mơ được người ấy thương yêu chiều chuộng.

Tận sâu trong tâm hồn Song Tử là một vùng trời cô độc. Chính vì thế mà dù có đi chơi cùng đám bạn, Song Tử vẫn cảm thấy bị lạc lõng. Bạn chủ động cáo lui sớm, quay trở về nhà và tiếp tục gặm nhấm cảm giác trống rỗng thời gian qua.

Con số may mắn của Song Tử là 01

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/1: Cự Giải gặp may mắn

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay tăng rõ rệt. Bạn dù không làm gì khác biệt thì cũng trở nên tỏa sáng một cách ấm áp trong mắt một số người khác giới. Cách phối trang phục của Cự Giải hôm nay cũng là một điểm nhấn khiến cho bạn ghi điểm trong mắt cả những người khác giới và cùng giới.

Con ong chăm chỉ Cự Giải hôm nay lại tiếp tục một ngày bận rộn của mình. Bạn nhận được một số tín hiệu tốt từ các đang thực hiện, vì thế mà tinh thần làm việc cũng được nâng cao. Trời mưa lạnh nhưng nếu cả đội có ý tưởng đi ăn tối cùng nhau thì Cự Giải cũng hãy nhiệt tình tham gia nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 72

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử ngày 31/01/2018 có vẻ khá hơn một chút. Tất cả đều là nhờ sự nỗ lực của Sư Tử khi thuyết phục đối phương cho bạn thêm một cơ hội. Nhận ra những sai lầm của bản thân thôi chưa đủ, hãy bù đắp cho họ nhé. Bởi nếu người yêu thương bạn tổn thương 1, bạn sẽ tổn thương 10 đấy, vì mất đi một người đặt toàn bộ hình ảnh bạn vào đôi mắt.

Tình hình công việc của Sư Tử ngày hôm nay không có nhiều tiến triển. Bạn gần như vừa làm vừa chơi, tranh thủ lướt web , . Một số tin liên quan đến chính trị bạn nên cân nhắc khi để lại bình luận nhé. Tốt nhất là không comment gì nếu không thực sự hiểu sâu về vấn đề.

Con số may mắn của Sư Tử là 66

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn phải cố gắng thoát khỏi tình cảnh trì trệ của bản thân. Phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình, tự mình có thể làm việc với hiệu suất cao, có thể tự hoàn thành nhiệm vụ mà không cần sự giám sát, quản lý, đốc thúc của bất kỳ ai. Hãy tạo áp lực lên chính mình, và chúng ta sẽ thấy hài lòng hơn về bản thân.

Bạn vốn là người khó tính, không mấy hài lòng với những người xung quanh dù họ có nói gì đi chăng nữa. Nhưng hôm nay, tự nhiên bạn lại tỏ ra vô cùng vui vẻ, hòa đồng. Vậy nên, bạn cần phải nhìn ngó thái độ của người xung quanh nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 11

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/1: Cự Giải gặp may mắn

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình gặp không ít khó khăn trong công việc. Điều này khiến cho tinh thần của bạn sụt giảm không hề ít. Sức khỏe chưa thực sự phục hồi nên bạn càng cảm thấy uể oải hơn. Cố gắng lên nhé Thiên Bình, mọi chuyện dần dần sẽ ổn hơn thôi.

Thiên Bình đang có xu hướng đánh mất dần sự thương yêu của mình dành cho người ấy. Bạn cảm thấy tình cảm của bản thân không còn được như trước, nhưng lại vẫn muốn giữ người ấy ở cạnh mình. Bạn thực sự nên có một người về chuyện tình cảm đấy.  

Con số may mắn của Thiên Bình là 51

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chia sẻ nhiều niềm đam mê, và hạnh phúc của bạn với những người xung quanh bạn. Đưa năng lượng của bạn vào một dự án nhóm và làm việc để tạo ra một cái gì đó huyền diệu và có ý nghĩa hơn bất cứ thứ gì bạn có thể tự tạo ra. Bạn không cô đơn trong thế giới này, và bạn sẽ thấy rằng bạn có rất nhiều thứ để học hỏi từ làm việc trong mối quan hệ gần gũi với những người khác có cùng lý tưởng.

Bạn gần đây ăn vặt, cà phê quá nhiều. Bạn thường xuyên chi tiêu vào những món đồ đó. Đừng dễ dãi quá nhé. Ai rủ cũng ăn thậm chí đang no là điều không nên chút nào đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 93

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được một số lời nhờ vả. Bạn tuy rất muốn giúp đỡ nhưng khối lượng công việc hiện tại không cho phép bạn làm vậy. Đồng thời với những sự nhờ cậy liên quan đến tiền bạc bạn cũng không thể nhận được vì tài chính của bạn đang vô cùng eo hẹp.

Hôm nay Nhân Mã được khuyên đối với mọi chuyện nên đơn giản hóa nó, đừng suy nghĩ theo chiều hướng phức tạp vì sẽ khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Sức khỏe của bạn hiện tại cũng không cho phép bạn suy nghĩ quá nhiều đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 05

Tử vi 12 cung hoàng đạo 31/1: Cự Giải gặp may mắn

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết ngày 31/01/2018 không có nhiều biến động, bởi nó vẫn…nhiều như những ngày trước, và bạn vẫn…ôm việc về nhà làm. Bạn khá mệt mỏi với công việc hiện tại nhưng dù sao cũng là công việc “ra ngô ra khoai” mà bạn tự nỗ lực có được nên vẫn đang cố gắng nhiều.

Chuyện tình cảm của Ma Kết được đánh giá là vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tâm tính của Ma Kết hôm nay tương đối vui vẻ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong công ty nếu như sớm hoàn thành phần việc của mình. Tuy nhiên đừng để cấp trên biết điều này nhé. Thật không tốt nếu như chỉ vì bạn sắp xếp được công việc hợp lí mà bị giao, nhồi nhét thêm việc phải không?

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay có biến động vào buổi tối. Nhắc đến chuyện tương lai, hai bạn mới nhận ra có sự bất đồng trong quan điểm, cách nhìn nhận. Nếu không quá mức nghiêm trọng, hãy cố gắng tìm ra điểm chung để dung hòa nó nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 26

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cũng gặp tình huống tương tự như Bảo Bình, hôm nay Song Ngư tốt nhất là nên tránh những cuộc trò chuyện không liên quan đến mình, kẻo “há miệng mắc quai”. Không cần lúc nào cũng phải thân thiện với người khác, làm hài lòng người khác đâu, vì xung quanh bạn có rất nhiều người mang bộ mặt xã giao đấy.

Phương diện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá là bình yên. Bạn không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của người ấy nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng những gì bạn nói rằng đó là của riêng bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 02

trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51169 sec| 907.242 kb