Thứ 6, 27/09/2024, 20:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/2: Song Ngư gặp may mắn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/2: Song Ngư gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 4/2, buổi tối, Bọ Cạp có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương vô cùng khó chịu với những người liên tục nhắn tin cho bạn chỉ để đàm tiếu mấy chuyện vô vị, soi mói người khác. Bạn cảm thấy ngày nghỉ cuối tuần của mình bị làm phiền cực độ nên không ngần ngại thẳng tay tắt , tắt .

Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy, Bạch Dương được tử vi ngày 4/2/2018 của 12 cung hoàng đạo khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy một số người cư xử có vẻ trẻ con và cố chấp. Bạn không cần lúc nào cũng cố gắng đáp ứng những nhu cầu, thói quen ngớ ngẩn của họ đâu nhé, nhiều lúc phải để cho một số người thấy cần biết nghĩ cho cảm xúc, tâm trạng của người khác nữa.

Thoát được một số phiền phức khiến cho Kim Ngưu cảm thấy rất thoải mái. Vừa vặn hôm nay là ngày cuối tuần, còn chần chừ gì nữa mà không đi ra ngoài hưởng thụ hả Kim Ngưu. Nhớ đừng mang theo quá nhiều tiền trong người là được nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 99

Song Tử (21/5 - 21/6)

Việc phát hiện ra đối phương đã có tình cảm, ít nhất là quan tâm tới người thú 3 khiến cho mọi nỗ lực vui vẻ của Song Tử tan biến. Bạn cảm thấy mọi lời nói của đối phương đều không đáng tin nữa. Suốt cả ngày, Song Tử bị vùi chôn vào những khoảnh khắc bạn bị bỏ rơi ngay khi bạn cần họ nhất.

Tinh thần xuống dốc nghiêm trọng nên Song Tử cũng không có cảm hứng gì cho việc ăn uống hay . Liên tục những ngày stress cả về công việc lẫn tình cảm khiến cho bạn xuống cân nhanh chóng. Bạn có dấu hiệu của chứng trầm cảm.

Con số may mắn của Song Tử là 81

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/2: Song Ngư gặp may mắn

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Lời khuyên cho Cự Giải ngày hôm nay là bạn nên ở nhà tĩnh dưỡng thay vì ra ngoài nhập cuộc với bọn bạn. Cả tối hôm qua bạn đã phải thức khuya để giải quyết chỗ công việc còn lại của cả tuần rồi. Buổi tối, sau khi ngủ bù đủ giấc, ăn uống đầy đủ, lúc đó bạn có thể nghĩ đến chuyện ra ngoài.

Chuyện tình cảm của Cự Giải khá êm đẹp. Bạn biết cách chăm sóc, dành nhiều thời gian cho người ấy nên khiến không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Đối phương biết bạn yêu thương họ như vậy nên luôn cố gắng nhiều trong cuộc sống. Dường như chuyện tình của Cự Giải trái ngược với Song Tử nhỉ.  

Con số may mắn của Cự Giải là 19

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Sư Tử.

Trong , khuyết điểm lớn nhất của Sư Tử là luôn cho rằng đối phương dù có thế nào cũng vẫn yêu thương và ở bên cạnh bạn, bạn chỉ cần tập trung là việc và đón nhận tình yêu là đủ. Ngày cuối tuần này theo https://skvty.com Sư Tử nên dành thời gian hẹn hò với người ấy nhé, đối phương đang tủi thân lắm vì bị bạn “bơ đẹp” những ngày qua đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 66

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không đơn giản là chuyến dã ngoại chỉ có 2 người vào cuối tuần, hôm nay còn là ngày mà cả bạn và người ấy đều muốn cùng đối phương tính chuyện tương lai. Cũng đúng thôi, ở bên nhau lâu như vậy rồi, trải qua bao nhiêu khó khăn vậy rồi, còn điều gì không thể vượt qua được nữa chứ.

Xử Nữ ngày hôm nay được khuyên dù có đi chơi thì cũng nên về nhà trước 8h tối. Không có tâm linh hay mê tín gì, chỉ là… liên quan đến công việc mà thôi. Bạn phải hoàn thành dứt điểm số việc còn đang dang dở còn lại trước khi lên kế hoạch cho tuần làm việc mới.

Con số may mắn của Xử Nữ là 28

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/2: Song Ngư gặp may mắn

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay gặp biến cố lớn. Cách mà bạn tạo khoảng cách với người ấy là một cú sốc lớn đối với đối phương. Hai bạn thực sự cần một cuộc trò chuyện thẳng thắn, đối diện với tình cảm của bản thân.

Thiên Bình có nguy cơ đánh mất người dành trọn vẹn tình cảm cho bạn. Một vài đồng nghiệp chứng kiến chuyện tình cảm của bạn, và họ muốn đưa ra lời khuyên. Đừng vội bác lời họ, hãy lắng nghe và suy nghĩ nhé Thiên Bình. Bạn đang đánh mất nhiều điểm trong mắt đồng nghiệp chỉ vì chuyện tình cảm đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 11

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có thể nói là viên mãn. Cả tuần cố gắng làm việc của Bọ Cạp bạn cũng chỉ mong đến ngày hôm nay mà thôi, vừa được nghỉ ngơi không phải suy nghĩ về công việc, vừa có thể ở cạnh người mình thương yêu.

Buổi tối, Bọ Cạp có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn với người trong gia đình. Những câu nói của đối phương khiến cho bạn cảm thấy mình bị xúc phạm vô cùng thất vọng. Không cần nổi cáu đâu nhé Bọ Cạp, cố gắng điềm đạm, đối phương sẽ tự nhận ra cái sai của mình mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 92

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay là ngày mà Nhân Mã có thể được thực sự nghỉ ngơi. Bạn tắt máy tính, điện thoại để chế độ máy bay cho tới qua trưa, khi bạn… tỉnh dậy. Lâu lắm rồi mới có một giấc ngủ ngon như vậy, tỉnh rồi Nhân Mã cũng nên tự thưởng cho mình một bữa trưa sang chảnh nhé.

Chuyện tình cảm có lúc thăng lúc trầm, cũng có những lúc tưởng chừng như không cứu vớt được. Nhân Mã vô tư ngày nào đang rơi vào những cảm xúc bất định, bạn không biết có nên tiếp tục cố gắng hi vọng nữa hay không.

Con số may mắn của Nhân Mã là 04

Tử vi 12 cung hoàng đạo 4/2: Song Ngư gặp may mắn

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thay vì cái tính khí lạnh lùng, có lúc cục cằn, nóng nảy, hôm nay Ma Kết lại có vẻ dịu dàng hiếm thấy. Bạn trầm tĩnh, điềm đạm, dù cho biết rõ có người có ý châm biếm mình theo cách trêu đùa, bạn vẫn thản nhiên cho qua. Với Ma Kết, cuộc vui không chỉ mình bạn và đối tượng ấy.

Tình cảm của Ma Kết và người ấy hôm nay có đôi chút ảm đạm. Bạn không thực sự biết cách nói những lời lãng mạn, nên chỉ dùng những hành động của bản thân để thể hiện tình cảm. Một cái ôm khi người ấy nói lạnh thôi, với đối phương đã đủ rồi Ma Kết ạ.

Con số may mắn của Ma Kết là 82

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày cuối tuần, Bảo Bình háo hức ra khỏi nhà, với diện mạo được trau chuốt cẩn thận, đặc biệt là các Bảo Bình nữ. Nhờ vậy, chỉ số đào hoa của bạn tăng lên rõ rệt. Bạn có quyền lựa chọn, nếu không thích việc ai đó liên tục làm phiền, hãy nói thắng với họ nhé.

Phương diện tài chính khả quan là nguyên nhân giúp cho tinh thần Bảo Bình hôm nay tốt như vậy. Một vài món đồ cũ bạn không còn dùng đến bất ngờ lại mang đến cho bạn một khoản tiền khá như vậy sau khi bán lại cho người khác.

Con số may mắn của Bảo Bình là 61

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.

Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Ngư hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 26

trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78781 sec| 907.148 kb