Thứ 6, 27/09/2024, 20:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/2: Bảo Bình cần đi khám sức khỏe

Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/2: Bảo Bình cần đi khám sức khỏe
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 5/2, những khó khăn Bảo Bình gặp phải trong hôm nay sẽ sớm được giải quyết nhờ sự xuất hiện của một quý nhân mà bạn không hề ngờ tới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn sẽ có một người hâm mộ luôn theo sát mình vào hôm nay, và nhờ đó, bạn luôn nhận được những lời khen không ngớt khiến cho tinh thần mình cũng trở nên phấn chấn hơn.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà thỏa mãn quá mức với bản thân mình, bởi bạn có thể sẽ phải xấu hổ về những hành động tự phát quá lố của bản thân đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 01

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong đời này để sống xã giao với người khác thì cực kỳ dễ. Vì ai cũng tin rằng không ít thì nhiều, bạn sẽ có thể giúp ích gì đó cho họ trong tương lai, nên họ chẳng ngần ngại thiết lập mối quan hệ với bạn. Những mối quan hệ này thực sự không cần phải duy trì vì thế bạn nên biết cách chọn lọc.

Bảo tồn năng lượng của bạn ngày hôm nay thay vì tiến lên một kế hoạch chưa được củng cố. Bạn tốt hơn chờ đợi và lên kế hoạch “B” và “C” hơn là đi trước một cách mù quáng với kế hoạch “A”. Những người khác sẽ hút theo hướng tiếp cận của bạn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 99

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày 5/2/2018 có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn.

Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp được người hợp cạ với mình trong ngày hôm nay khi bạn đang ngồi chờ đám bạn tại điểm hẹn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng với bất kì ai là người lạ. Họ có thể hợp cạ với bạn, nhưng không ai đảm bảo rằng, đó sẽ là một mối cho bạn.

Công việc của Cự Giải hôm nay tương đối bận rộn. Đồng nghiệp cùng phụ trách nội dung với bạn mắc một số lỗi về kĩ thuật nên bạn phải chạy đôn chạy đáo để hỗ trợ, công việc của bản thân lại vì thế mà bệ trễ, không kịp hoàn thành trong giờ hành chính.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/2: Bảo Bình cần đi khám sức khỏe

Con số may mắn của Cự Giải là 81

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn có thể thấy những cảm xúc đam mê của bạn về một người nào đó đang tạo ra một cuộc cách mạng trong cuộc sống của bạn. Bạn đang nhận ra rằng không có lý do để lo lắng về việc thực hiện quá đi. Cường độ đang giữ mối quan hệ của bạn còn sống, đồng thời giữ bạn trên ngón chân của bạn ngay bây giờ. Nó mang lại một hơi thở quan trọng và tuyệt vời của không khí trong lành vào cuộc sống của bạn.

Cơ thể bị bỏ đói kéo dài có thể làm tăng nguy cơ các cơn đau tim. Nhất là nhịn ăn thường xuyên để thì nguy cơ đột quỵ vì đau tim ở những người này tăng gấp 3 lần. Vì thế chỉ cần ăn ít lại để cơ thể không rơi vào tình trạng đói rã rời, gây nguy hiểm cho sức khỏe tim.

Con số may mắn của Sư Tử là 66

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù bạn đang có rất nhiều quần áo, nhưng bạn vẫn cho rằng như vậy là chưa đủ. Sẽ chẳng sao nếu bạn có đủ tiền cho chúng. Vấn đề chỉ thực sự xuất hiện khi bạn có thói quen nghiện mua sắm, và không thể ngăn cản hay khiến bản thân dừng lại dù bạn không còn lại một đồng nào trong túi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 82

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình được khuyên thay vì thắc mắc cách mà người ấy cư xử với bạn ngày hôm nay thì hãy nhìn lại chính bản thân mình. Bạn là người khéo ăn khéo nói trong các mối quan hệ xã giao, nhưng với người thương yêu bạn bạn lại hờ hững, được quan tâm thì thấy chán. Đừng để tới lúc mất rồi mới lo đi tìm nhé Thiên Bình, lúc đấy thì đã quá muộn rồi.

Phương diện tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay tăng vụt. Bạn được nhận lương cùng với thưởng tết nên có một khoản khá khẩm. Thay vì nghĩ đến mua sắm cho bản thân, Thiên Bình lại muốn mua quà cho gia đình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 05

Tử vi 12 cung hoàng đạo 5/2: Bảo Bình cần đi khám sức khỏe

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn có lo lắng về tình trạng tâm lý và tình cảm của một người bạn, Đừng làm cho mình quá làm việc trên nó. Bạn của bạn có lẽ là nhiều rắc rối về tiền bạc hơn bất cứ thứ gì khác. Nếu đây là bạn tình của bạn, bạn nên đặc biệt cẩn thận không để thúc đẩy sự tin tưởng, vì đây có thể là một sự thay đổi. Người yêu của bạn sẽ nói chuyện với bạn khi thời gian là đúng. Trong lúc chờ đợi, kiên nhẫn và lắng nghe tốt.

Sức khỏe của bạn những ngày gần đây khiến không ít người thân, bạn bè phàn nàn. Ngoài chăm chỉ luyện tập thể thao, bạn cũng cần chú ý thêm tới chế độ dinh dưỡng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một mối quan hệ chưa chính thức sẽ chẳng gây chút phiền toái nào cho bạn vào hôm nay cả. Thậm chí, nhờ nó, bạn còn tìm thấy động lực để giải quyết hết những công việc còn tồn đọng và làm phiền bạn bấy lâu. Miễn là bạn đừng hứa hẹn quá nhiều hay đi quá xa, những kết quả đạt được sẽ đều làm bạn hài lòng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần chú ý không nên tỏ ra quá thân mật ở nơi công cộng. Bạn có thể tiêu tiền rộng rãi một chút, những ngày qua bạn đã rất cố gắng rồi.

Sự chậm trễ trong công việc của bạn sẽ làm cho bạn thất vọng nhiều lần trong lần này. Năng lượng của bạn sẽ tuyệt vời, nhưng hãy cẩn thận với những căng thẳng thần kinh quá mạnh vì chúng có thể gây ra phiền hà.

Con số may mắn của Ma Kết là 93

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những khó khăn mà Bảo Bình gặp phải trong hôm nay sẽ sớm được giải quyết nhờ sự xuất hiện của một quý nhân mà bạn không hề ngờ tới. Nếu có bức xúc, mâu thuẫn với một đồng nghiệp nào đó thì bạn nên tìm cơ hội nói chuyện thẳng thắn, đừng cố gắng nhẫn nhịn để cho đối phương được nước lấn tới nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay không được tốt, suy nghĩ quá nhiều về công việc và chuyện tiền bạc khiến cho Bảo Bình mất ăn mất ngủ, rơi vào tình trạng suy nhược. Dù sao cũng nên coi trọng sức khỏe của mình trước khi làm bất cứ điều gì nhé Bảo.

Con số may mắn của Bảo Bình là 16

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 5/2/2018 chính là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu công việc dọn dẹp, tu sửa ngôi nhà của mình. Ngay cả khi bạn không thực sự khéo léo như mong đợi, bạn vẫn có thể hoàn thành những công việc đơn giản nhất. Bởi thế, đừng coi đó là lí do và tiếp tục trì hoãn thêm nữa.

Mọi khía cạnh trong cuộc sống của Song Ngư ngày hôm nay nhìn chung đều khá ổn, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, vận may của bạn không tốt, bạn được khuyên hãy giữ cho ví tiền của mình tránh xa những trò chơi mang tính chất may rủi.

Con số may mắn của Song Ngư là 09

trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77647 sec| 903.898 kb