Thứ 6, 27/09/2024, 20:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/2: Công việc của Nhân Mã gặp trắc trở

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/2: Công việc của Nhân Mã gặp trắc trở
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 6/2/2018, hôm nay là một ngày lý tưởng cho Ma Kết thực hiện nhưng ao ước của bản thân mà chưa có thời gian thực hiện.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương được khuyên cần tiết chế cảm xúc, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Sự nổi nóng của bạn có thể khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn. Nếu cảm thấy đối phương không tôn trọng mình, bạn có thể chọn cách im lặng và tạm rời khỏi cuộc trò chuyện ngay lúc đó.

Theo tử vi ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo, sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay không tốt. Buổi tối đi ngủ Bạch Dương nên mang tất để giữ ấm bàn chân tuyệt đối nhé. Bạn cũng không nên tắm nước quá ấm vì da sẽ bị bong nẻ nhiều đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 49

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay bạn đón nhận khá nhiều may mắn và có thể thoải mái phát huy năng lương dồi dào của mình. gặp phải cạnh tranh trong công việc nhưng đó không phải vấn đề nghiêm trọng, với bản lĩnh cũng như sự linh hoạt của mình bạn hoàn toàn có thể vượt qua dễ dàng.

Có chút đắn đo về tài chính, bạn băn khoăn khá nhiều trước các lĩnh vực có thể đầu tư. Lúc này nên tìm tới người có , nhiều thông tin cũng như kiến thức để tham khảo ý kiến và thu thập những điều cần thiết, thông qua đó bạn sẽ có thêm cơ sở để đưa ra lựa chọn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc hỗn độn khiến cho Song Tử cảm thấy chán nản. Bạn dù cố gắng làm cả ngày, tối về cũng làm thì mọi việc vẫn chưa thể xong được, lương thưởng lại không xứng đáng khiến tâm trạng càng tệ hơn. Cố gắng nốt qua đợt tết này, rồi hãy nghĩ đến việc tìm một công việc khác phù hợp hơn nhé Song Tử.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu ấm lên, dù chỉ là rất nhỏ. Sau những tổn thương đối phương gây ra cho Song Tử, bạn dần trở thành một người trầm lặng hơn, không còn ê a nói nhiều như thường ngày nữa. Đối phương có quan tâm bạn nhiều hơn một chút, cũng không đủ để trái tim bạn được xoa dịu.

Con số may mắn của Song Tử là 06

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/2: Công việc của Nhân Mã gặp trắc trở

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu có ai đó muốn góp ý cho Cự Giải về công việc của bạn ngày hôm nay, đừng nên khước từ hay thái độ khó chịu với họ nhé Cự Giải. Bạn có thể sẽ tìm ra một tia sáng để thoát ra khỏi cái vùng u ám trong tình trạng công việc hiện tại đấy.

Buổi chiều, Cự Giải sau khi tan làm liền tranh thủ ghé qua chợ mua thức ăn về nấu buổi tối. Đã lâu rồi bạn không tự tay vào bếp. Thỉnh thoảng tự mình đối đãi tốt với mình cũng khiến cho tâm trạng bớt chán nản hơn đúng không?

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của Sư Tử hôm nay có phần dịu êm hơn trước. Không muốn đánh mất người ấy, nên bạn bắt đầu tự biết thay đổi bản thân, không mải mê quá mức với công việc mà sắp xếp thời gian để quan tâm đối phương. Buổi tối, hai bạn nên cùng nhau đi ăn để hâm nóng tình cảm nhé.

Vận may của Sư Tử hôm nay không được đánh giá cao. Bạn không nên tùy tiện bắt chuyện với một người lạ, cũng không nên quan tâm đến hay tới gần những đám đông tụ tập trên đường. Sư Tử nên chọn loại áo khoác có túi sâu hơn để đựng ví thay vì cứ cho ví vào balo đeo sau người, rất dễ mất trộm. 

Con số may mắn của Sư Tử là 51

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ nên tập trung vào công việc của mình thay vì tham gia vào những cuộc tán gẫu vô bổ của đồng nghiệp trong phòng. Phần vì bạn đang có nhiều việc phải giải quyết, phần vì có thể xảy ra tranh cãi, bất hòa với đồng nghiệp vì mâu thuẫn quan điểm.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày 6/2/2018 không quá tốt. có nắng lên nhưng vẫn gió lạnh, hanh khô nên da dẻ của bạn khô ráp khó chịu dù đã dùng kem dưỡng. Bạn hãy thử đổi sang dùng một loại kem dưỡng mới có độ dưỡng ẩm cao hơn xem làn da có cải thiện không nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 92

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/2: Công việc của Nhân Mã gặp trắc trở

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình ngày hôm nay có xu hướng thử lòng đối phương. Bạn sợ mất người ấy sau bao lần làm tổn thương họ, nhưng cũng hoài nghi rằng họ không còn tình cảm với bạn nữa. Sự mâu thuẫn này của Thiên Bình dường như càng khiến cho mọi chuyện trở nên tệ hơn đấy Thiên Bình ạ.

Hôm nay Thiên Bình nên xem xét lại một vài mối quan hệ bạn bè cũ. Nhiều người chỉ lợi dụng bạn lúc cần mà thôi, đặc biệt là chuyện tiền bạc. Nếu không thể chịu đựng được nữa, bạn nên nói thẳng cho đối phương, đừng sợ mất đi một mối quan hệ không đáng như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 01

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự báo tâm trạng của Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ vô cùng bất ổn. Bạn khó tập trung vào công việc, vì thế mà mắc rất nhiều lỗi khiến cho toàn bộ bị giảm thứ hạng trong hiệu quả hoạt động thường nhật. Nếu muốn gỡ lại tình hình, hãy sớm xin cấp trên nghỉ phép buổi chiều và bàn giao lại cho đồng nghiệp cùng nhóm để không khiến mọi chuyện dở tệ hơn nhé.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp dạo gần đây không tốt. Bạn cảm nhận rằng đối phương không toàn tâm toàn ý yêu bạn, họ hời hợt và không dành thời gian để tìm hiểu bạn thích gì, không thích cái gì. Thực ra bạn có thể nói khéo léo với đối phương mà, họ nhất định sẽ tự thay đổi cách yêu dành cho bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 68

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc hôm nay của Nhân Mã gặp khá nhiều trắc trở. Những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người. 

Công việc không tốt, sức khỏe của Nhân Mã cũng đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng dù bạn đã duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học. Điều này có thể giải thích là do áp lực công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Sức khỏe tinh thần giảm sút khiến cho cơ thể bạn dù hấp thụ bao nhiêu chất dinh dưỡng cũng theo đó mà tan biến.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/2: Công việc của Nhân Mã gặp trắc trở

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay chẳng thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Bạn không đoán được tiếp theo điều gì sẽ đến. Tuy điều này khiến bạn lo lắng nhưng hãy tin vào bản thân mình nhé. Chỉ cần làm chủ được tình hình, bạn sẽ không lo sợ phải đối mặt với bất kì chuyện nào đâu.

Hôm nay là một ngày lý tưởng cho Ma Kết thực hiện nhưng ao ước của bản thân mà chưa có thời gian thực hiện. Những môn thể thao nguy hiểm, bạn hãy một lần thử sức nhé. Chỉ cần nhớ là hãy tuân thủ mọi nguyên tắc, quy tắc chơi để không “mạo hiểm” thành tai nhé. 

Con số may mắn của Ma Kết là 94

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu có bức xúc, mâu thuẫn với một đồng nghiệp nào đó thì bạn nên tìm cơ hội nói chuyện thẳng thắn, đừng cố gắng nhẫn nhịn để cho đối phương được nước lấn tới nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình ngày 6/2/2018 không được tốt, suy nghĩ quá nhiều về công việc và chuyện tiền bạc khiến cho Bảo Bình mất ăn mất ngủ, rơi vào tình trạng suy nhược. Dù sao cũng nên coi trọng sức khỏe của mình trước khi làm bất cứ điều gì nhé Bảo.

Con số may mắn của Bảo Bình là 15

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vì lời tỏ tình bất ngờ từ ai đó khiến cho tâm hồn Song Ngư như lơ lửng trên mây vậy. Nếu họ đủ chân thành, bạn có thể nhận lời yêu, nhưng đừng mải chuyện yêu đương mà quên cả công việc, học hành nhé. Mọi điều cần được dung hòa thì cuộc sống của bạn mới vẹn toàn.

Bạn bè Song Ngư đang lắc đầu chán nản về vẻ ngoài gầy gò của Ngư đấy. Bạn nên chăm chỉ luyện tập thể thao hơn nhé. Như thế vừa tăng cường sức khỏe, lại cải thiện dáng vẻ bề ngoài của bạn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 06

trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.54420 sec| 903.68 kb