Thứ 7, 20/04/2024, 08:51 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Trở về giữa yêu thương" tập 37, phần 2: Ông Phương khóc vì Toàn

"Trở về giữa yêu thương" tập 37, phần 2: Ông Phương khóc vì Toàn
(Tieudung.vn) - Toàn nằm viện ông Phương khóc vì thương con trai vì từ trước tới giờ luôn áp đặt con.

Ở tập trước, Yến (Việt Hoa) cùng cả gia đình đã vội vã vào viện sau khi nghe tin Toàn phải nhập viện. Ông Phương (NSND Trung Anh) cũng đã bắt xe taxi đi từ viện dưỡng lão trở về vì lo lắng cho con.

"Trở về giữa yêu thương" tập 37, phần 2: Ông Phương khóc vì Toàn
 

Toàn nhập viện khiến cả nhà lo lắng. (Ảnh: Nguồn TVAd TV)

Trông thấy chồng nằm bất động trong phòng bệnh, Yến vô cùng xót xa. Lúc đó, bác sĩ đã ra báo với gia đình rằng  Toàn đang tạm thời mất ý thức, cần phải theo dõi thêm.

Trong tập này có diễn biến rất kịch tính là Yến gặp chị Xuân trước bệnh viện và muốn chị thề độc: “Chị có dám thề độc là giữa chồng tôi và chị không có gì. Chị nghĩ chị có quyền gì mà lên mặt dạy tôi. Chị nên xem lại tư cách của mình trước khi lên mặt dạy người khác". Nhưng “chị đẹp” không vừa, đã nói những lời thẳng thắn như “tạt nước lạnh” vào mặt Yến: “Cô kiếm tiền nuôi gia đình là tốt. Nhưng tôi thấy cô hơi hám tiền rồi đấy. Cô thử nghĩ lại xem, những đồng tiền cô kiếm ra có ý nghĩa gì khi vợ chồng cô không hạnh phúc…”.

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2 hé lộ cảnh ông Phương khóc bày tỏ sự hối hận vì đã luôn áp đặt Toàn. Giờ nhìn con trai hôn mê, ông chỉ muốn duy nhất một điều là Toàn tỉnh dậy và sống khỏe mạnh thôi.

Trong một cảnh khác thì bà Sính không hài lòng khi thấy con gái cứ đến chăm nom Toàn vì bà muốn cô phải dứt tình với Toàn: “Đừng có nặng tình rồi từ cái sai này dẫn đến cái sai khác, không dứt được đâu, kệ nó đi con... Chị muốn quyết như thế nào thì chị phải nói với tôi một tiếng. Đàn bà con gái nó có thời thôi. Mình đã một đời rồi thì phải để đời sau nó tử tế, nó còn lo cho mình”.

"Trở về giữa yêu thương" tập 37, phần 2: Ông Phương khóc vì Toàn

Ông Phương thương con phát khóc. (Ảnh: Nguồn TVAd TV)

Cũng trong review tập 37, Đức tiếp tục chăm sóc và yêu thương vợ. Anh đề nghị vợ cần những khó khăn, vất vả trong công việc. Vợ của Đức cũng đã bày tỏ: “Em chọn này vì nó phù hợp với em. Với lại, em luôn có anh bên cạnh là em thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Phần 2, tập 37 bộ phim “Trở về giữa yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 14/4 trên kênh VTV1.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55805 sec| 783.266 kb