Thứ 7, 20/04/2024, 04:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Hoàng đột ngột bán Hoàng Đế

"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Hoàng đột ngột bán Hoàng Đế
(Tieudung.vn) - Minh quan tâm tới Hoàng hơn khi anh quyết định bán Hoàng Đế đã khiến cô lo lắng.

Ở tập trước,  lên sóng tối nay, ông Quân đã mạnh dạn nắm tay bà Bạch Cúc dứt khoát trao gửi lời yêu thương: “Cúc à, mình đã đi song song bên cậu quá nửa cuộc đời rồi, hôm nay mình muốn thay đổi. Hoặc là người đi bên cậu khi tuổi già, hoặc là chấp nhận không là gì cả, và rời xa cậu cùng gia đình cậu. Cúc, mình đã vòng vo ý tứ nhiều lần nhưng cậu đều tìm cách lảng tránh. Cậu hãy suy nghĩ và trả lời mình nhé”. 

"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Hoàng đột ngột bán Hoàng Đế

Kiên níu kéo Châu. Nguồn ảnh: VFC

Còn Kiên (Hồng Đăng), sau khi bị bà Cúc đuổi khỏi nhà, anh cố gắng tiếp cận Châu (Hồng Diễm) và hẹn cô để níu kéo: "Anh xin em đấy, đừng làm thế với anh", Kiên nói. Tuy nhiên Châu tỏ thái độ dứt khoát: "Điều tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình, đó chính là vào lúc đau khổ, mù quáng, tôi đã muốn trở thành kẻ giết người. Nếu tai nạn vừa rồi anh mà chết thì thực sự tôi đã trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này thôi".

Kiên không trách Châu mà nói: "Anh đáng bị như thế, em không có lỗi gì hết". Tuy nhiên, cô đáp lại với gương mặt lạnh sắc: "Đúng, tôi không có lỗi gì cả, tôi chỉ có lỗi với chính bản thân mình và những gì mình được giáo dục".

Bên cạnh đó, ở diễn biến khác, cô cháu gái đỏng dảnh nhà họ Cao – Minh Ngọc vẫn không chịu về nhà mà làm nhân viên tại quán cà phê nọ. Cô bày tỏ với Trí: “Anh cứ tỏ ra ngọt ngào, dịu dàng với tôi thì có khi tôi là nhanh chán, cho anh lượn sớm. Nhưng anh cứ hắt hủi, xua đuổi thì tôi sẽ ám anh đúng như lời anh nói”.

Trong phim "Hướng dương ngược nắng" tập 54, Trong diễn biến tập hôm nay, Ngọc đã gặp lại Phúc cô cảm thấy biết ơn anh vì sự việc vài năm trước khi anh đã vào tù thay cho mình. Bên cạnh việc đó, cô cũng hỏi luôn về chuyện tình cảm của Phúc và chị gái mình là như thế nào bởi sau khoảng thời gian cả hai mất tích cùng nhau thì khi trở về Châu lại bất ngờ hôn môi Phúc.

Về phía Phúc, anh vừa suy nghĩ về Minh và Châu thế nhưng tình cảm trong lòng anh thì không ai biết được. Tuy nhiên, sau một hồi suy ngẫm anh đã tìm đến gặp Châu và nói rằng có phải cô đang lợi dụng anh làm công cụ để trả thù. Thế nhưng, ngay khi nụ hôn kia diễn ra nếu Phúc không thích có thể đẩy ra nhưng anh lại đứng im để Châu làm việc đó với mình.

"Hướng dương ngược nắng" tập 54: Hoàng đột ngột bán Hoàng Đế

Nguồn ảnh: VFC

Hoàng đột ngột bán Hoàng Đế, Minh vô cùng sốc và thực tâm cũng lo lắng. Cô gọi điện để hỏi tại sao anh đưa ra quyết định này, nhưng Hoàng lại cố tình hỏi Minh đang quan tâm tới Hoàng Đế hay quan tâm tới anh. Lúc mệt mỏi này, Hoàng chỉ muốn có Minh bên cạnh nên anh đã nhân cơ hội này để gặp Minh: "Muốn biết vì sao thì đến đây anh nói cho mà nghe".

Liệu Minh có chạy đến bên Hoàng, nghe anh trút bầu , trải lòng chuyện gia đình...? Rồi từ đó Minh bắt đầu hiểu và rung động với Hoàng?

"Hướng dương ngược nắng" tập 54 sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 14/4 trên VTV3.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40904 sec| 787.219 kb