Thứ 3, 03/09/2024, 19:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Gia đình Bảo Bình không mấy ủng hộ mối quan hệ giữa bạn và người ấy, dù không ra mặt ngăn cản nhưng cũng tỏ ý không hài lòng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương có thể gặp phải chút rắc rối, công việc bị trì hoãn vì tiểu nhân cố tình bày mưu hãm hại. Dương Dương cần kiểm tra kỹ lưỡng những việc mình đang làm để tránh xảy ra sai sót khiến kẻ xấu bắt thóp nhé.

Chuyện tình cảm trắc trở, tổn thương là điều khó tránh, ai càng đặt nhiều hy vọng thì thất vọng lại càng nhiều, người nào đặt quá nhiều tâm tư và công sức thì càng thêm hụt hẫng. Nếu không mang lại cho Bạch Dương niềm vui, đôi khi chúng ta cũng phải học cách buông tay.

Buông tay không có nghĩa là từ bỏ mà là tự cho mình cơ hội khác để nắm được hạnh phúc trong tay. Cái cũ chưa đi thì cái mới không thể đến, hãy yêu thương lấy bản thân mình trước tiên, người khác sẽ thêm trân trọng bạn. Ngược lại, những Bạch Dương còn độc thân đang đứng trước rất nhiều cơ hội.

Con số may mắn của Bạch Dương là 23

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy đâu nhé. Nhìn chung dù ở phương diện nào cũng đều diễn ra tốt đẹp.

Công việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Cung hoàng đạo này được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên thôi. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người nhé.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở Ngưu Nhi có thể sẽ chính là sức hấp dẫn đối tượng khác phái đấy. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử nhìn nhận nghiêm túc, nếu được thì cho đối phương cũng như bản thân mình có cơ hội yêu thương, đừng quá khắt khe.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử là một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây là một khuyết điểm của bạn dù làm việc ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Nếu càng cố gắng ép buộc người khác làm theo ý mình, bạn sẽ vừa khiến cho công việc đi theo hướng chủ quan của bạn, vừa tự đánh mất các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Tuy nhiên tính tình trẻ con nên nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành bạn được đâu nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn đã tốt lên rất nhiều nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Đăng ký lớp học nhảy, yoga, tập thể hình… quả là sự lựa chọn sáng suốt. Có những bạn còn phải thốt lên rằng, giá như mình đi tập tành sớm hơn thì tốt biết mấy.

Con số may mắn của Song Tử là 45

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thủy

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày không tồi chút nào. Năng lực của bạn sẽ được đánh giá chính xác và mọi người đều công nhận rằng việc gì qua tay bạn cũng tạo được sự yên tâm vô cùng. Đây cũng là dịp phù hợp để bạn cho mọi người thấy mình là một người xuất sắc ra sao.

Đối với chuyện tình cảm, có những thời điểm bạn lo sợ rằng mình không đủ ngọt ngào hay lãng mạn để khiến người ấy cảm thấy vui vẻ khi cả hai ở bên nhau. Song tình yêu tuyệt vời nhất khi ta được sống đúng với con người thật của chính mình. Bản thân ra sao thì cứ thể hiện đúng như vậy nhé.

Tình hình tài chính ổn định cũng giúp cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. Làm việc vất vả bấy lâu, đôi khi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình một chút chứ.

Con số may mắn của Cự Giải là 9

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử không được tốt. Các mối quan hệ với đối tác làm ăn bắt đầu nảy sinh rạn nứt. Cách tốt nhất giúp bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong này là cư xử hòa nhã hơn và vứt bỏ sự e dè, sợ hãi vốn có. Bạn có khả năng nhưng chưa biết đi đúng hướng nên tự kìm tốc độ của bản thân xuống.

Chuyện tình cảm đang trong giai đoạn trầm thì phải. Mối quan hệ của Sư Tử và người ấy có như không, khi lạnh nhạt lúc lại nồng nhiệt bất ngờ. Nếu chưa biết nguyên nhân của tình trạng này, bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết sớm nếu không muốn hai người dần trở nên xa cách.

Cung hoàng đạo này còn độc thân nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì đừng vội từ chối những lời mời tụ tập, hẹn hò của bạn bè nhé. Biết đâu trong những buổi này, bạn sẽ gặp được định mệnh của đời mình thì sao. Không thì bạn cũng có được những trải nghiệm thú vị.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên nóng nảy bất thường. Bạn chẳng muốn nghe lời bàn ra tán vào của bất cứ ai và sẵn sàng đáp trả bất cứ lúc nào. Cuộc sống luôn đa dạng, phức tạp và biến động không ngừng. Học cách chấp nhận thất bại sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Vì thế, đừng sợ thất bại, hãy xem xét tất cả các trở ngại như một bước tiến tới thành công.

Ở phương diện tình cảm, bạn trở nên căng thẳng mỗi khi có bất đồng ý kiến với nửa kia. Hai người vốn là hai cá thể riêng biệt, vậy nên chuyện bất đồng cũng là rất hiển nhiên thôi. Hãy bình tĩnh trao đổi với người ấy nhé.

Tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nếu Xử Nữ muốn dành thời gian ra ngoài mua sắm hay với bạn bè cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là cả tuần sau ăn mỳ gói đấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có lẽ đang cần thêm một chút lòng tin để không bị lung lạc bởi những lời đồn đoán vô căn cứ ngoài kia về người đang ở bên cạnh bạn. Đôi khi những gì ta tưởng tượng ra chỉ là góc nhìn phiến diện của bản thân mà thôi. Chỉ vì ta chưa đủ tin tưởng nên mới có những suy đoán đó.

Hãy có một cái nhìn công tâm cũng như cho đối phương cơ hội làm rõ mọi việc trước khi đưa ra kết luận nhé. Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ có một số cơ hội để ghi điểm với cấp trên khi mà những nhiệm vụ tưởng như khó khăn nhưng bạn chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề nằm .

Tình hình tài chính của bạn trong ngày hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, … Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần mất thôi. Những lúc này càng thắt chặt chi tiêu càng tốt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Vì bạn là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn.

Nếu hai người bạn bè hoặc đồng nghiệp có bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa. “Lạt mềm buộc chặt”, “mềm nắn rắn buông” là những điều bạn nên hết sức chú ý trên phương diện tình cảm. Hãy để mỗi ngày trôi qua luôn là một ngày hạnh phúc giữa bạn và người ấy nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 13

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có phần bối rối khi bị người khác từ chối sự giúp đỡ của mình. Bạn chỉ muốn tốt cho mọi người mà lại chẳng được chấp nhận. Lòng tốt bị từ chối khiến cho cung hoàng đạo này chán nản và thất vọng, ảnh hưởng phần nào đến tinh thần làm việc.

Bạn cần phải suy nghĩ lạc quan hơn, có thể đối phương đơn giản chỉ muốn tự mình giải quyết mà thôi. Tình yêu giữa Mã Nhi và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa hai người được mọi người ủng hộ, gia đình bạn cũng hài lòng khi con cháu mình có được người yêu thương và thấu hiểu.

Về phương diện tài chính, trong ngày hôm này cung hoàng đạo này nên chú ý chi tiêu cho hợp lý, đừng vì chán nản mà mua sắm, ăn chơi vô tội vạ, chẳng mấy chốc mà rơi vào cảnh túng thiếu đâu. Bạn sẽ thấy tác hại của việc đầu tháng ăn thả ga, cuối tháng ăn mì tôm là thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 12/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Cao Thanh Thủy

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Tư này, Ma Kết quyết định cố gắng làm việc thật chăm chỉ để thể hiện giá trị của bản thân mình. Bạn trở nên hết sức chăm chỉ trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này luôn có khao khát chứng minh cho mọi người thấy bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai.

Bạn rất mong muốn tìm được nửa kia phù hợp với mình, thế nhưng một khi người ấy xuất hiện, bạn lại chần chừ, do dự quá nhiều. Nếu thích ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng để mọi chuyện trôi qua trong nuối tiếc.

May mắn, tài chính của cung hoàng đạo này có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Ma Kết hãy rủ bạn bè ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong phòng với chiếc hay .

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì cung hoàng đạo này đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Sự nghiệp tăng tiến cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho cung hoàng đạo này. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được cấp trên tăng lương thưởng cả. Tuy nhiên đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé, nỗ lực và phấn đấu không ngừng mới có được sự ổn định bền lâu.

Dường như Bảo Bình đang có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong trái tim mình vì những người mình thân yêu nhất lại chẳng thể hòa hợp nổi với nhau. Gia đình bạn không mấy ủng hộ mối quan hệ giữa bạn và người ấy, dù không ra mặt ngăn cản nhưng cũng tỏ ý không hài lòng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn kết quả chung nữa. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tình hình tài chính khá tốt, nhất là với người kinh doanh. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.

Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của Song Ngư dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn. Rất có thể đối phương đang có tình cảm ngoài luồng khác.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.09759 sec| 927.992 kb