Thứ 3, 03/09/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương không được người thân, bạn bè ủng hộ chuyện tình cảm của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương gặp chút rắc rối về tài chính với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào quan trọng và cấp bách thì làm trước, rồi từ từ tính đến việc sau. Nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè để nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bạch Dương không được người thân, bạn bè ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Dù cung hoàng đạo này đã cố gắng để chứng minh rằng lựa chọn của mình là đúng, mối quan hệ của bạn và người ấy thực sự nghiêm túc nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan.

Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm, có thể bạn sẽ gặp những vấn đề nhạy cảm nên cần quan tâm chăm sóc cơ thể của mình hơn. Nếu có thời gian hãy đi khám định kỳ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, chớ nên để bệnh trở nặng mới lo lắng nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ giành được nhiều thành công trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhờ khả năng dự đoán như đáng kinh ngạc của mình. Bạn biết nhìn xa trông rộng, biết được những nguy hiểm có thể xảy ra để không mạo hiểm với nguồn tài chính của mình.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp, cung hoàng đạo này còn độc thân lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Sự hòa đồng, nhẹ nhàng và tốt bụng của bạn thu hút mọi người xung quanh. Nếu có thể lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình, bạn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn, bền lâu.

Tuy nhiên công việc không được ổn cho lắm, có lẽ cần điều chỉnh một chút. Bạn cần phải biết đặt trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình vào đúng chỗ. Đừng để cho những ý tưởng bay bổng quá xa ngoài mức quy định và khiến cho công việc không đạt được kết quả đúng như mong muốn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ có một ngày Chủ Nhật tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Trong tình cảm, cung hoàng đạo này là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

Tình hình tài chính cũng khá tốt, bạn không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Bạn biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu một cách hợp lý nên hiếm khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu hay nợ nần. Ngoài ra, bạn cũng biết tích lũy một khoản kha khá phòng thân.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể nhận một khoản tiền kha khá ngoài mong đợi. Sự mất mát của người khác lại trở thành vận may của bạn khi cung hoàng đạo này biết nắm bắt cơ hội khi nó đến bên mình, không để lãng phí thời cơ kiếm tiền trong tay. Song bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu chứ đừng hoang phí nhé.

Bạn luôn nhận được sự ủng hộ âm thầm từ nửa kia của mình. Sự quan tâm đơn giản đôi lúc khiến bạn cảm thấy trầm lặng nhưng thực tình nó đã giúp bạn vững tâm để hoàn thành công việc của mình. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại và muốn tập trung hết sức vào sự nghiệp.

Tình trạng sức khỏe không có gì đáng ngại, Cự Giải đã giảm được những cơn đau đầu nhờ đi ngủ đúng giờ và có chế độ luyện tập thể dục thể thao điều độ. Hãy cố gắng duy trì thói quen này càng lâu càng tốt nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có phần bất ổn, bạn trở nên vô cùng nhạy cảm, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Chỉ cần ai lỡ lời nói một điều gì đó bạn cho rằng động chạm đến mình thôi là bạn sẵn sàng phản ứng lại một cách dữ dội ngay.

Việc ấy thật chẳng hay chút nào, nhưng dường như cung hoàng đạo này gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc thì phải. Hãy thư giãn bằng một bản nhạc, một bộ phim, một cuốn sách hoặc bất cứ cách nào nhé, rồi bạn sẽ cân bằng lại được ngay thôi.

Phương diện tài chính của Sư Tử có vẻ khá dư dả, bạn có ý định dành tiền cho những kế hoạch to tát hơn nên chẳng hề tiêu tốn cho những việc lặt vặt. Cách tiêu tiền của bạn khiến nhiều người muốn học tập. Bên cạnh đó, thời tiết gay gắt, bạn cần tăng cường sức đề kháng nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 20

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít. Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện.

Xử Nữ cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Trong ngày hôm nay, bạn có thể mắc phải những bệnh về xương khớp.

Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc, bạn và người ấy không còn quan tâm, với nhau nhiều như trước nữa. Có lẽ hai người cần thẳng thắng nói chuyện về vấn đề này để mọi thứ không bị đẩy đi quá xa đến mức muốn cứu vãn cũng đã muộn. Nếu còn tình cảm hãy cùng nhau đưa ra giải pháp nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 43

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có ngày mới với vận trình tình cảm hài hòa, tốt đẹp khi đôi lứa luôn quan tâm, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Những cặp đôi nào có ý định tiến tới có thể nghĩ tới chuyện đưa nhau về ra mắt họ hàng và lập kế hoạch cho tương lai. Đây là thời điểm khá thích hợp.

Nhờ quý nhân giúp đỡ, đường tài lộc của cung hoàng đạo này có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc tích cóp được ngày càng nhiều sau khi thu nhập tăng lên, Thiên Bình biết khéo léo chi tiêu và hoạch định tài chính nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Tuy nhiên, sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt. Thiên Bình cần chú ý chăm sóc thân thể của mình nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tâm trạng của Bọ Cạp ủ dột, dễ suy nghĩ bi quan tiêu cực do không kiểm soát được cảm xúc của mình. Chuyện tình cảm dễ bị rạn nứt cũng chính vì sự mềm yếu của bạn. Đối phương chán nản khi cứ phải ở cạnh một người âu sầu ủ dột và luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu nhất.

May mắn, bạn có phúc được quý nhân giúp đỡ, có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ. Cung hoàng đạo này nên thân thiện và cởi mở hơn để có thêm nhiều mối quan hệ, đừng quá nhút nhát. Khi tự tin thì bản mệnh đã nắm chắc một nửa thành công trong tay rồi.

Về mặt sức khỏe, Bọ Cạp hãy đi bộ vào bất cứ khi nào, đừng ngồi một chỗ quá lâu nhé. Thậm chí chỉ cần đi bộ vài phút cũng có thể giúp tâm trí minh mẫn hơn và loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai của hai người, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù phương diện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong ngày. Không phải ai cũng may mắn có gia đình ở bên cạnh hậu thuẫn, quan tâm và chăm sóc chu đáo như thế đâu, chòm sao này hãy cố gắng tận hưởng niềm vui đó nhé.

Vẻ ngoài rạng rỡ của Mã Nhi chính là tâm điểm thu hút ánh nhìn xung quanh, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có mặt tốt và mặt xấu, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử mà không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 9/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng với năng lực làm việc tốt, cung hoàng đạo này giành được mục tiêu mình mong muốn.

Tuy nhiên, bạn sẽ gặp một chút rắc rối liên quan đến tiền bạc do bạn quá cả tin vào người khác, không phân biệt được đâu là bạn, đâu là người xấu có ý định lợi dụng, mà trao tiền bạc vất vả kiếm được vào tay những người không đáng tin cậy. Than trách hay hối hận lúc này cũng đã muộn màng.

Đường tình duyên của Kết Nhi trong ngày cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Kết Nhi độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu. Người đã có đôi có một ngày thăng hoa, yêu thương chắp cánh.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn mới thay vì cứ ngoái đầu nhìn lại những thứ đã qua. Ai cũng phải sống cho cuộc đời của chính mình, phải đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Nếu đã không thể cùng nhau đi tiếp chứng tỏ duyên phận giữa bạn và người ấy chỉ đến đây mà thôi.

Đừng cố níu kéo một người khi con tim họ đã không còn hướng về bạn. Làm vậy chỉ khiến cả hai thêm khó xử và dằn vặt lẫn nhau. Từng ấy thời gian đau khổ, nuối tiếc là đủ rồi. Chỉ khi cung hoàng đạo này từ bỏ những cái cũ thì cái mới mới tìm đến.

Dù vết thương lòng vẫn chưa khép lại hoàn toàn song bạn không phải là người sẽ để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của mình. Bạn phân biệt rạch ròi giữa hai vấn đề nên vận trình sự nghiệp của bạn vẫn khá ổn định.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư rất bình tĩnh và lạc quan khi đương đầu với những thử thách trong cuộc sống. Nhờ vậy, những mục tiêu đặt ra từ trước của bạn được hoàn thành. Thành quả ngọt ngào đó có sự giúp sức không nhỏ của những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh.

Chính vì thế, đây là thời điểm để bạn thể hiện sự cảm kích và quan tâm hơn đến mọi người. Thỉnh thoảng chủ động hỏi han và tỏ ý muốn giúp đỡ người khác như cách họ đã nhiệt tình với bạn ra sao. Điều này sẽ có rất lớn trong việc gắn kết các mối quan hệ của bạn đấy.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong hôm nay khá ổn định, vì thế bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ như một phần thưởng khích lệ cho những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53563 sec| 923.648 kb