Thứ 3, 03/09/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp một chút rắc rối tại nơi làm việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương gặp một chút rắc rối tại nơi làm việc. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng điều đó không được chào đón, đồng nghiệp có thể cảm thấy bị làm phiền. Hãy lựa chọn đúng người đúng hoàn cảnh để giúp đỡ chứ đừng mải lo chuyện bao đồng nhé.

Chuyện của Dương Dương cũng không được suôn sẻ như mong muốn. Cung hoàng đạo này vẫn nhận được nhiều tình cảm từ đối tượng khác giới nhưng chưa có ai thực sự khiến bạn rung động cả. Thế nhưng đừng bi quan quá nhé, một nửa phù hợp với bạn sẽ sớm xuất hiện mà thôi.

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong ngày có những dấu hiệu tích cực. Nhờ hoàn thành tốt công việc mà được trích một phần hoa hồng nho nhỏ. Tuy nhiên nó cũng đủ để bạn có thể nuông chiều bản thân, mua sắm những thứ mình thích bấy lâu nay đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Ba này, Kim Ngưu cảm thấy vô cùng phấn khích. Bởi công việc của bạn đang tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Bạn cẩn thận làm mọi thứ thật chi tiết và giờ chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch đó thôi là đã nắm được một nửa thành công trong tay rồi.

Khả năng của cung hoàng đạo này cũng đã được công nhận phần nào. Cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của bạn đấy. Thời gian sắp tới bạn có thể nhận được tin vui từ công việc của mình, tăng lương hay cơ hội thăng tiến mới thì hãy chờ xem sao nhé.

Buổi tối, tạm gác lại mọi việc mà thư giãn, nghỉ ngơi đi nhé. Ngưu Nhi có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè hay nửa kia của mình nữa, ngoài công việc ra thì có rất nhiều thứ để bạn làm đó. Hãy để cho cơ thể của mình xả hơi một chút.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt trong đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến vì thế mà ngày càng rộng mở hơn. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng trở nên hài hòa tốt đẹp hơn trước rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, sau những và lắng nghe, cung hoàng đạo này và người ấy cuối cùng cũng đã tháo gỡ được mọi hiểu lầm. Mối quan hệ giữa hai người dần trở nên hòa hợp và gắn kết hơn trước.

Túi tiền của Song Tử đang dần cạn kiệt vì thói quen chi tiêu không kiểm soát trong những ngày này. Đã đến lúc chòm sao tiêu tiền như nước này cần phải chấn chỉnh lại bản thân nếu không muốn phải vướng vào nợ nần vay mượn.

Con số may mắn của Song Tử là 24

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rộng rãi, bao dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề thích người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết thay vì chấp nhận hi sinh. 

Khi yêu bạn vô cùng say đắm, cuồng nhiệt, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý nhé. 

Cung hoàng đạo này được mọi người yêu mến bởi sự lạc quan, tích cực và vui vẻ của mình nhưng đôi lúc bạn vẫn thấy thất vọng về bản thân khi công việc không được như ý. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng lại phải hụt hẫng vì những kết quả không như mong đợi.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống có lúc thuận lợi thì sẽ cũng có lúc khó khăn về kinh thế. Nếu Sư Tử cũng đang trong hoàn cảnh này thì hãy tự tìm cách cứu mình trước khi nhờ vả ai đó giúp đỡ. Bởi mỗi lần mượn tiền hay xin tiền ai đó bạn sẽ tạo ra rất nhiều sự nghi ngại mà có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ sau này. 

Trong tình yêu không thể thiếu lòng chung thủy, đó là điều mà bất cứ người nào đang yêu cũng phải ngầm hiểu. Tình cảm chân thành không có chỗ cho sự lừa dối, giả tạo và càng không chấp nhận được quan hệ mập mờ, vì thế cung hoàng đạo này đừng cho phép người nào đang bắt cá hai tay có cơ hội tiếp cận mình.

Sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mất thời gian mà chưa chắc đã hồi phục nhanh được. 

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có vẻ như Xử Nữ đề cao tính an toàn nên làm việc gì cũng khá chậm chạm và điều đó khiến một vài người khó chịu. Song bạn cho rằng nó là cá tính của mình rồi, không thể thay đổi được, với bạn đó chẳng qua chỉ là sự điềm tĩnh, vững vàng và kiên nhẫn.

Trong chuyện tiền bạc, hãy luôn đặt câu hỏi với chính mình trước khi sử dụng số tiền tích lũy được. Bạn nên đề ra các mục tiêu cụ thể trong vòng từ 2 đến 5 năm tới, nhờ vậy mà bạn sẽ có thêm động lực để tiết kiệm tiền.

Là con gái thì phải ý thức được việc giữ gìn nhan sắc, nghĩa là đừng quên tẩy trang mỗi ngày và rửa mặt ít nhất hai lần sáng và tối. Bên cạnh đó cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả khi ngủ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, những công việc không tên từ đâu cứ ùn ùn kéo tới khiến Thiên Bình chẳng thể nào xoay xở nổi. Có lẽ bạn cần sự trợ giúp từ một ai đó, đừng ngần ngại đưa ra đề nghị để được hỗ trợ xử lý mớ bòng bong này nhé.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng chẳng mấy tốt đẹp. Dường như cảm xúc đang lấn át lý trí của bạn, khiến bạn chẳng còn đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là đúng đâu là sai nữa. Đừng tự lừa dối bản thân và đừng để bản thân bị lừa dối thêm nữa.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đang có chuyển biến theo chiều hướng xấu đi. Có lẽ vì mải bận rộn mà bạn quên không chú ý đến bản thân, bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Hãy nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng để có thể sớm hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất nhé. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 38

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không nên bốc đồng trong bất cứ quyết định nào vào hôm nay. Bạn cần bình tĩnh, kiên nhẫn trong các tình huống trong cuộc sống hàng ngày thì sẽ giúp ích rất nhiều. Khi gặp rắc rối mà vẫn giữ được bình tĩnh thì mới thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Những lúc không vui cung hoàng đạo này thường có xu hướng trốn tránh gặp mặt người khác và ở một mình để gặm nhấm nỗi buồn. Nhưng điều đó là hoàn toàn không nên, hãy giao tiếp ngay cả khi bạn không thích vì nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn hơn những gì bạn nghĩ đấy. 

Bạn không thể thay đổi thế giới nhưng có thể thay đổi được quan niệm của mình, không thay đổi được sự việc thì có thể thay đổi được cách nhìn nhận về nó… chính vì vậy khi gặp bất cứ việc gì cũng cần phải nhìn vào vẻ đẹp riêng của nó, chỉ là trước đây bạn chưa nhìn ra mà thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như , và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu bạn cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nhụt chí nhé vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản nhé. 

Chuyện tình cảm của Mã Nhi và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Đôi bên nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu mấu chốt của vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng. 

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu không tốt. Nhân Mã nên để ý tới chế độ dinh dưỡng của mình, bạn cần bổ sung thêm nhiều chất hơn để có cơ thể khỏe mạnh còn làm việc nữa chứ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 4/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể gặp vấn đề về sức khỏe, mà nguyên nhân chính là do lười vận động. Bạn hãy sắp xếp lại lịch trình luyện tập của mình nhanh chóng đi nhé, đừng để sự lười nhác khiến cơ thể ngày càng ốm yếu, thể lực suy giảm như vậy. 

Nếu bạn vẫn cứ tiếc nuối quá khứ, ảo tưởng về những điều chưa xảy ra mà bản thân không nỗ lực, cố gắng thì bạn sẽ chẳng có được điều gì cả. Vì vậy đừng lãng phí thời gian vào những thứ đã qua và những điều chưa tồn tại, bạn nên tập trung vào hạnh phúc thực tại thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn. 

Hãy nhớ điều quan trọng trong cuộc đời một người không phải là bạn đến từ đâu mà là bạn sẽ đến đâu. Nếu lựa chọn công việc thì phải ngẩng đầu nhìn phương hướng mình đang đi, chứ đừng đi sai hướng mà khiến bao nỗ lực đổ sông đổ bể. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi lựa chọn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên kiểm soát tính nóng nảy của mình. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời nói trong lúc nóng giận lại có thể làm tổn thương người khác, tốt nhất nếu không bình tĩnh được thì nên kiệm lời. Khi bạn cảm thấy không hài lòng vì những thứ mà bản thân đang có và cứ muốn sở hữu thêm thật nhiều thì sẽ càng sinh ra chán nản với công việc, cuộc sống. 

Cung hoàng đạo này nên học cách tự hài lòng với những gì mình đang có thì mới có được hạnh phúc từ tâm. Những điều mà chúng ta không đạt được trong cuộc sống thì nhiều lắm, hãy cứ vui vẻ mà thuận theo tự nhiên đi chứ đừng cố chấp mà khó chịu, bực bội trong lòng. 

May mắn là chuyện tình cảm của Bảo Bình lại đang đi theo hướng khá tích cực. Những buổi hẹn hò gặp mặt chóng vánh hay chỉ cần là những tin nhắn, cuộc gọi quan tâm hỏi han cũng để cho nửa kia của bạn ấm lòng rồi. Hãy cứ vun đắp tình yêu của mình bằng những điều nhỏ nhặt như thế nhé. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cho biết chuyện tình yêu của Song Ngư không được vui vẻ cho lắm. Bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng khiến người mình yêu trở thành nơi để bạn trút mọi giận dữ, bực dọc. Đối phương sẽ thấy khó chịu vì sự vô lý của bạn đấy.

Mặc dù khi nổi nóng thì ai cũng đều dễ dàng đánh mất lí trí, nhưng đó không phải lí do chính đáng để bạn khiến cho người ấy tổn thương để giảm đi sự bực bội trong mình được. Nửa kia sẽ thông cảm và chia sẻ với bạn hơn nếu như bạn biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Có lẽ cung hoàng đạo này cần không gian yên tĩnh một mình để bình tâm lại, mọi cảm xúc tiêu cực sẽ được dịu lại hơn để tránh gây tổn thương đến người khác. Mọi chuyện đều có thể giải quyết. Khi nóng nảy, Song Ngư sẽ khó có thể tìm được phương án hợp lí cho mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.08171 sec| 923.398 kb