Thứ 3, 03/09/2024, 23:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Vận đào hoa khởi sắc, Song Tử nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo Song Ngư ngày hôm nay rất dễ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Bạn không đồng ý với cách xử lý vấn đề của người lớn, nhưng khi góp ý thì lại không được tôn trọng, còn bị mắng mỏ chỉ trích, vì thế mà bạn cảm thấy bức xúc, bỏ ra ngoài ngay lúc đó đến tối mới quay trở về nhà.

Vận may của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Tâm trạng tệ hại vì mâu thuẫn với gia đình khiến cho bạn càng chủ quan hơn khi đi một mình trên đường. Nếu không muốn vận xui rủi tăng cao, Ngư hãy chọn một quán nước nào đó để dừng chân, đông người sẽ giúp bạn được an toàn hơn đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có gì biến động. Tuy nhiên Dương Dương được khuyên nên học cách chủ động quan tâm đối phương thay vì suốt ngày để đối phương hỏi han, chăm sóc mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 18

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ Nhật là một ngày tươi đẹp của cung hoàng đạo này. Kim Ngưu gặp nhiều điều như ý muốn và chẳng phải khó chịu vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng mỗi ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy.

Ngưu Nhi không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy mà bầu không khí làm việc luôn nhẹ nhàng, thậm chí là tràn ngập tiếng cười.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Dù là cuối tuần nhưng Song Tử vẫn bù đầu với công việc, thậm chí bạn còn không có thời gian để ăn uống nghỉ ngơi. Mặc dù hơi mệt nhưng hôm nay bạn lại rất hứng thú với công việc mà bạn đang làm. Kết thúc ngày làm việc bạn hài lòng với những gì mình đã thực hiện, bạn sẽ có một giấc ngủ thật sâu vào tối nay đấy.

Vận đào hoa khởi sắc, cung hoàng đạo này nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Song Tử khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.

Sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút, Tử Nhi cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Con số may mắn của Song Tử là 3

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Để thăng tiến trong công việc và được mọi người công nhận, Cự Giải biết mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, với tinh thần chiến đấu kiên cường, bạn sẽ không để mình phải thất bại.

Về tình cảm, mối quan hệ của hai người dạo gần đây đã có nhiều thay đổi, dường như cả hai đều biết nhưng đều không làm gì mà mặc kệ mọi thứ diễn ra như vậy. Vậy thì đây là lúc Cự Giải cần xem xét lại có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này không nếu như nó gây ra sự mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay không thực sự khả quan. Bạn đã quyết tâm dù có đi ra ngoài vẫn không nhìn vào mấy cửa hàng quần áo rồi nhưng về đến nhà, ngồi lướt internet lại thấy đồ đẹp, lại muốn click để mua hàng. Nếu không muốn hết sạch tiền đến cả tiền ăn cũng không có thì hãy cố gắng kiềm chế nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 29

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử mang đến cho người khác cảm giác ngạo mạn, lúc nào cũng áp bức người khác nên họ không thích làm việc với bạn. Điều này cũng xuất phát từ năng lực vượt trội và tham vọng muốn khẳng định tài lãnh đạo của bản thân, nhưng cần tiết chế hơn, làm sao để người khác khuất phục, sẵn sàng làm việc thì bạn mới là nhà quản lý tài ba.

Cung hoàng đạo này đang cảm thấy khá hào hứng với chuyện yêu đương và chủ động dành cho người ấy một lộ trình đặc biệt. Sự tích cực này chắc chắn sẽ mang lại một ngày vô cùng lãng mạn với đầy đủ những cảm xúc yêu thương. Tiền bạc không cần phải lo lắng bởi không có những biến động bất thường nào trong hôm nay.

Nếu những ai độc thân chưa có đối tượng nào ưng ý nhưng lại nóng lòng muốn chấm dứt cảnh chăn đơn gối chiếc thì có thể nhờ tới sự mai mối của họ hàng hoặc bạn bè thân thiết. Nhìn chung hôm nay tâm trạng khá tốt nên Sư Tử cũng kiên nhẫn và bao dung với mọi người xung quanh hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy ngày nghỉ cuối tuần của mình bị làm phiền cực độ nên không ngần ngại thẳng tay tắt , tắt . Để cho thư giãn tinh thần, quên đi cái sự phiền toái nhạt nhẽo ấy. Xử Nữ được khuyên nên đứng dậy bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Biết đâu bạn sẽ tìm thấy một vài thứ hay ho đã bỏ quên từ lâu.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá tốt. Xử Nữ nên nghĩ đến việc làm mới căn phòng của mình. Buổi chiều hãy tranh thủ tuốt tát lại cho nó bằng một số đồ vật trang trí nhé.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay ổn định. Những người còn độc thân rất có khả năng nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp, cả hai sẽ có những phút giây “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Các cặp đôi sẽ có một ngày thăng hoa trong khi bạn và nửa ngày càng thấu hiểu, gần gũi và có nhiều kỷ niệm đẹp.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hãy tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình nữa. Đối phương chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu tình cảm bấy lâu này có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không nhé. 

Cung hoàng đạo này dành phần lớn thời gian để quan tâm, thăm hỏi những người thân yêu và lên kế hoạch cho một bữa tối đầm ấm bên các thành viên trong nhà. Việc lên kế hoạch vốn là sở trường của bạn rồi vậy nên chắc chắn mọi người sẽ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc cho mà xem. 

Về mặt công việc, bạn sẽ có cơ hội thể hiện kĩ năng lãnh đạo của mình dù bạn làm gì, trong hoàn cảnh nào, và với ai. Tuy nhiên, Thiên Bình dễ sa đà vào sự trịch thượng, tự mãn và độc đoán nếu không kiểm soát tốt cảm xúc của mình cũng như nhìn nhận đúng tiềm năng của cấp dưới.

Con số may mắn của Thiên Bình là 37

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp cần dành thời gian tổng kết lại những khoản chi tiêu bạn đã chi trong tuần. Một số món bạn chi quá mức quy định nên ví tiền cứ như có lỗ hổng, rơi lúc nào không biết. Nếu ra ngoài, chú ý mặc phù hợp với tính chất cuộc gặp nhé Bọ Cạp.

Bọ Cạp cảm thấy lo lắng về nhiều chuyện mà không rõ lý do là vì sao. Bạn cảm thấy mối quan hệ tình cảm hiện tại không mang lại cho mình cảm giác an toàn. Hãy những suy nghĩ của mình với nửa kia, có như vậy bạn mới tháo gỡ được những khúc mắc trong lòng. 

Những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy. Vì vậy hãy để cảm xúc quyết định, chỉ dùng lý trí khi cần thôi nhé và hãy lắng nghe trái tim của bạn mách bảo.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 51

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Việc phát hiện ra đối phương đã có tình cảm, ít nhất là quan tâm tới người thứ ba khiến cho mọi nỗ lực vui vẻ của Nhân Mã tan biến. Bạn cảm thấy mọi lời nói của đối phương đều không đáng tin nữa. Suốt cả ngày, Nhân Mã bị vùi chôn vào những khoảnh khắc bạn bị bỏ rơi ngay khi bạn cần họ nhất.

Tinh thần xuống dốc nghiêm trọng nên Nhân Mã cũng không có cảm hứng gì cho việc ăn uống hay . Liên tục những ngày stress cả về công việc lẫn tình cảm khiến cho bạn xuống cân nhanh chóng. Bạn có dấu hiệu của chứng trầm cảm.

Phương diện tài chính của Mã Mã ngày hôm nay cũng không thực sự khả quan. Người bạn của bạn đang gặp khó khăn, ngỏ ý nhờ bạn giúp đỡ nhưng bạn phải từ chối vì vượt ngoài khả năng tài chính của bản thân.

Con số may mắn của Nhân Mã là 4

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 25/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ Nhật này Ma Kết nên ở nhà tĩnh dưỡng thay vì ra ngoài nhập cuộc với bọn bạn. Cả tối hôm qua bạn đã phải thức khuya để giải quyết chỗ công việc còn lại của cả tuần rồi. Buổi tối, sau khi ngủ bù đủ giấc, ăn uống đầy đủ, lúc đó bạn có thể nghĩ đến chuyện ra ngoài.

Thay vì cái tính khí lạnh lùng, có lúc cục cằn, nóng nảy, hôm nay Ma Kết lại có vẻ dịu dàng hiếm thấy. Bạn trầm tĩnh, điềm đạm, dù cho biết rõ có người có ý châm biếm mình theo cách trêu đùa, bạn vẫn thản nhiên cho qua. Với Ma Kết, cuộc vui không chỉ mình bạn và đối tượng ấy.

Chuyện tình cảm của Kết Kết khá êm đẹp. Bạn biết cách chăm sóc, dành nhiều thời gian cho người ấy nên khiến không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ. Đối phương biết bạn yêu thương họ như vậy nên luôn cố gắng nhiều trong cuộc sống. Dường như chuyện tình của Kết Kết trái ngược với Nhân Mã nhỉ.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, công việc sẽ là vấn đề khiến Ma Kết đau đầu bởi chẳng có hướng giải quyết nào ổn thỏa, chỉn chu hết tất cả. Được cái này thì mất cái kia, bạn phải học cách đối diện với sự lựa chọn và đủ bản lĩnh để biến lựa chọn của mình trở thành phương án tốt nhất. Ban ngày chịu không ít áp lực nên buổi tối có thể bạn sẽ mất ngủ do suy nghĩ quá nhiều.

Ma Kết hãy bao dung và rộng lượng hơn nữa trong chuyện tình cảm. Những yêu cầu khắt khe, có phần quá đáng của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy nghẹt thở. Ai cũng có cuộc sống riêng tư và cần được tôn trọng, có vậy thì tình yêu mới được bền lâu.

Vận động là chìa khóa giúp con người mạnh mẽ cả về tinh thần và thể lực, Kết Nhi nên chạy bộ mỗi sáng hoặc tập thể thao buổi chiều tối để cơ thể phấn chấn, có hứng khởi, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển công việc. Sự tỉnh táo và minh mẫn giúp bạn nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn đồng thời tránh xa bệnh tật.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày Chủ Nhật Song Ngư rất hào hứng vì có thể shopping mua sắm. Đừng chăm chăm mua đồ cho bản thân thôi nhé. Phương diện tài chính thoải mái cho bạn chi tiêu. Tuy nhiên, cũng đừng vung tay quá trán kẻo lại thành "cháy túi" ngay lập tức nhé.

Buổi tối, Song Ngư vừa định đi ra ngoài với bạn thì người ấy gặp chuyện không vui. Vì vậy mà bạn sẵn sàng từ chối đám bạn để đến tận nơi gặp, nghe người ấy . Những Song Ngư yêu xa thì dành hàng giờ để lắng nghe đối phương.

Song Ngư đối với sức khỏe của mình cũng có cố gắng, tập thói quen lành mạnh nhưng tính ham vui ham chơi của bạn quá mạnh, nhiều khi quên béng mất mục tiêu của mình mà lại buông thả. Rất cần một người ở bên cạnh thường xuyên nhắc nhở và đốc thúc cung hoàng đạo lười biếng này.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70159 sec| 923.945 kb