Thứ 4, 04/09/2024, 01:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đạt được thành tích khá tốt nhờ chăm chỉ làm việc suốt thời gian vừa qua.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương lo ngại bị tụt lại phía sau nên cố gắng làm việc hơn mọi ngày rất nhiều, tuy nhiên kết quả lại không được khả quan vì bạn quá vội vàng, hấp tấp. Công việc không thuận lợi, Dương Dương chuyển mối quan tâm sang phía mọi người để tạm thời né tránh những vấn đề của mình. 

Trên phương diện tình cảm, các Bạch Dương đã kết hôn có vẻ rất bận rộn trong công việc nên không có thời gian quan tâm nhiều tới gia đình. Tuy nhiên đối phương không những không phàn nàn mà còn hết lòng ủng hộ bạn phấn đấu trong sự nghiệp. Hãy cám ơn người bạn đời của mình vì sự bao dung, thấu hiểu đó. 

Còn những Bạch Dương độc thân có vẻ rất mong mỏi tìm được nửa kia cho mình. Có thể bạn đã tìm kiếm quá xa mà không nhận ra những người ở ngay gần mình thì phải. Còn nếu bạn đã thích ai đó rồi thì đừng cứ mãi đứng nhìn, hãy chủ động tiếp cận đối phương, chắc chắn mọi thứ sẽ tiến triển nhanh và tốt đẹp thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đạt được thành tích khá tốt nhờ chăm chỉ làm việc suốt khoảng thời gian vừa qua. Đấy là điều bạn hướng đến và nỗ lực để có được. Cấp trên nhìn năng lực và sự cống hiến của bạn nên sớm muộn cũng định cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn.

Trên phương diện tình cảm, cuộc sống của Ngưu Nhi đang tràn đầy thương, sự quan tâm và những món quà ngọt ngào từ người khác giới. Nếu đã có đôi có cặp thì rất có thể cả hai sẽ xem xét tính tới chuyện về chung một nhà trong tương lai gần.

Đừng do dự khi đứng trước một bản kế hoạch tài chính nào đó vì sự đầu tư của Kim Ngưu là không hề vô ích đâu. Hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn từ sự đầu tư trước đó thì chớ nên vội gửi toàn bộ số tiền vào ngân hàng, bạn có thể chi một chút để mua đồ dùng trang hoàng lại ngôi nhà hoặc biếu cha mẹ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay vận trình ngày thứ Ba của Song Tử hài hòa tốt đẹp, gặp nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà bạn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý, có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho sự nghiệp mình.

Cung hoàng đạo này có tham vọng lớn, nếu muốn nâng cấp vận trình cho mình thì hãy tranh thủ thời cơ, tận dụng sự quen biết để nghe ngóng thông tin. Tuy nhiên bản thân bạn cũng phải có đủ năng lực để đảm đương trọng trách chứ không thể chỉ dựa vào người chống lưng được.

Vận trình tình duyên của Tử Nhi hôm nay vượng sắc, đôi bên tình duyên hợp ý nên nhanh chóng tiến tới . Tình cảm vững chắc là nền tảng tốt để có cuộc sống hạnh phúc và bền lâu như bạn mong ước. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kĩ, bởi hôn nhân không chỉ là tình yêu mà còn là trách nhiệm nữa. 

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Vận trình tài lộc của Cự Giải không suôn sẻ. Cung hoàng đạo này dễ gặp phải điềm họa mất của, tiền bạc tưởng đến tay mà dễ bị bay biến. Hơn thế nữa, nhiều chuyện xảy đến bất ngờ nên phải bỏ ra khoản chi tiêu đáng kể. Nếu như bạn đang dự định mở rộng kinh doanh thì chỉ nên tính đến kế hoạch chưa nên bắt đầu khởi sự ngày hôm nay.

May mắn là đường tình duyên không có trắc trở, Cự Giải có được sự động viên nên hoàn toàn có những lý do, động lực để cố gắng. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi mà có một người yêu và hiểu mình đến vậy ở bên. Bao nhiêu sóng gió ngoài kia cũng sẽ phải dừng lại sau cánh cửa gia đình êm ấm.

Có điều sức khỏe của Giải Giải không được tốt như thường ngày cho nên dành cho mình thời gian nghỉ ngơi và bồi dưỡng thân thể là một việc rất cần thiết đấy nhé. Dù công việc có bận rộn đến đâu chăng nữa thì bạn cũng chớ nên gượng ép bản thân nếu không muốn kiệt sức lúc nào không hay.

Con số may mắn của Cự Giải là 59

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Sư Tử khi làm việc hãy chú ý tới của bản thân, đó chính là một lợi thế cho bạn, phát huy đúng lúc đúng chỗ giúp tạo tạo ra dấu ấn và đem lại kết quả tốt hơn. Thực tế mỗi người có kinh nghiệm riêng và đó là điều tạo nên cá tính riêng cho bạn.

Về phương diện tình cảm, nếu thầm mến ai đó thì bạn hãy cứ giữ trong lòng thôi nhé, giờ chưa phải là lúc thích hợp để thể hiện tình cảm ra cho đối phương biết đâu. Có thể lúc này tinh thần người ấy không tốt nên sẽ khó nhận lời tỏ tình từ bạn.

Sư Tử nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Kể cả khi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi thì cũng nên có những quãng nghỉ trong quá trình làm việc, chớ ngồi một chỗ quá lâu. Trung bình khả năng tập trung của con người chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ thôi, vì thế nếu bạn không nghỉ giải lao thì cũng không thể làm việc hiệu quả được.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống của Xử Nữ trong ngày thứ Ba dường như chậm lại, bạn chán ngấy sự tẻ nhạt này. Thời gian này sẽ sớm trôi qua thôi, bạn hãy lạc quan lên, hãy thử rủ đứa bạn thân cùng đi mua sắm hoặc đi xem phim sau giờ tan làm nhé, một bộ phim hài có thể cải thiện tinh thần của bạn rõ rệt đó.

Không bao giờ là quá muộn để thay đổi và cũng chẳng bao giờ là trễ để chạm tay tới thành công, nhất là khi muốn thay đổi bản thân mình. Điều quan trọng là Xử Nữ muốn bắt đầu và dấn thân, sẵn sàng chiến đấu với mọi khó khăn hay không mà thôi.

Tử vi nhắc nhở cung hoàng đạo này cần tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, đừng để những lời nói có cánh hay những món quà đắt tiền làm lung lạc tinh thần mà không nhận ra ai mới là người chân thành với mình, ai chỉ là lợi dụng, bông đùa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 32

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhìn nhận mọi thứ với cái nhìn trìu mến, nồng ấm và thân thiện. Cuộc sống có lẽ rất tốt đối với bạn ít nhất là trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng né tránh sự khó chịu bằng bất cứ giá nào, chọn bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đang cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn phiền lòng, hoặc mối quan hệ của hai người bị phản đối, không nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Thứ Ba này, Thiên Bình muốn đi mua sắm và sẵn sàng chi nhiều tiền để đổi mới tủ đồ của bản thân. Tuy nhiên nếu không cân đối ngân sách từ đầu thì rất có thể bạn sẽ phát hiện ra số tiền trong tài khoản của mình không đủ để thanh toán cho từng đấy món và sẽ phải trả lại một vài thứ, như vậy thì thật là xấu hổ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo này hành động khá bốc đồng trong thời điểm này. Chỉ cần người khác làm việc gì không vừa ý bạn thôi, bạn cũng có thể sẵn sàng lên tiếng mắng mỏ cả một tràng dài.

Về công việc, Bọ Cạp có những lý tưởng rất to lớn và khá chăm chỉ làm việc để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải bước chậm lại xét xem mình đang làm đúng hay làm sai

Nhờ có tính cách hòa đồng và không kém phần ga lăng của mình mà Bọ Cạp thu hút được ánh nhìn của rất nhiều bạn khác giới. Chỉ cần có cảm tình với ai là bạn sẵn sàng đến làm quen với người đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 14

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất nghiêm túc với những lựa chọn của mình, nhưng bạn cho rằng những nỗ lực hiện tại chưa đủ, cần phải cố gắng nhiều hơn. Cơ hội thăng tiến rồi sẽ đến với người luôn cố gắng và chăm chỉ như bạn. Bạn không biết mình làm thế là đúng hay sai, chỉ cảm thấy mình cần phải làm như vậy.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có gì đáng lo ngại khi việc chi tiêu, mua sắm trong thời gian này đã có dấu hiệu giảm hẳn so với thời gian trước. Ngoài ra Nhân Mã cũng đang có ý thức tiết kiệm cho những dự định lớn hơn.

Sức khỏe của Mã Mã xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho cơ thể ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng cơ thể mình đang trong tình trạng nào còn có cách chữa trị kịp thời.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Đỗ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay không nên đề cao chủ nghĩa cá nhân, một cá nhân dù xuất sắc bao nhiêu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của tập thể cũng khó mà đạt được thành công. Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn.

Bên cạnh đó Kết Kết nên chú trọng việc rèn luyện cơ thể trong những hoạt động thường ngày. Nếu không có thời gian chơi thể thao, hãy vận động nhẹ nhàng như đi dạo sau khi tan ca. Bạn đã ngồi 8 tiếng một ngày rồi, đừng dành thêm thời gian buổi tối ngồi ì một chỗ cho hay các thiết bị điện tử nữa.

Chuyện tình cảm của Ma Kết ổn định, tuy nhiên đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục đối phương thay đổi cách nghĩ của mình. Thay vì như vậy tại sao bạn không thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, thấu hiểu nhau là rất cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được nhiều người yêu thích. Bạn sống thanh bình, không đặt ra quá nhiều tham vọng trong ngày hôm nay nhưng vẫn có thể thành công mà không cần phải đấu tranh. Sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc mang đến một cuộc sống dễ dàng và bạn luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Tình yêu của cung hoàng đạo này tiến triển khá suôn sẻ. Những nỗ lực của bạn cũng sẽ được đối phương ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên nếu lúc nào bạn cũng tỏ ra bình tĩnh, điềm đạm thì có thể sẽ khiến người ấy hiểu nhầm rằng bạn không thật sự quan tâm tới họ. Hãy cố gắng khéo léo hơn trong cách thể hiện cảm xúc của mình.

Có vẻ lâu rồi Bảo Bình không dành thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao nên vóc dáng của bạn trông không còn được đẹp như trước. Hôm nay sau giờ tan làm nên bớt chút thời gian chạy bộ nhé, vừa thư giãn gân cốt, vừa giúp bạn thải độc qua tuyến mồ hôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư vốn là một người rất thông minh và có năng lực trong công việc. Có vẻ tại công sở bạn cảm thấy không hài lòng với cách mọi người đang làm việc, vì thế bạn tìm cách mỉa mai họ, nên kiềm chế bản thân lại nhé, hãy sử dụng trí thông minh của bạn để chinh phục mọi người.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, có lẽ là từ phía Ngư Nhi, bạn lỡ phát ngôn một câu gì đó mà khiến người ta cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương. Đừng cố gân cổ lên bao biện cho hành động của mình, một lời nói xin lỗi sẽ giải quyết được mọi căng thẳng đó.

Các Ngư Nhi độc thân dường như không quá thiết tha yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy yêu đương vào dù cũng có lúc vui vẻ, hạnh phúc đấy, nhưng cứ nghĩ đến những giận nghi ngờ, ghen tuông, cãi vã là bạn lại cảm thấy thật mệt mỏi và không muốn phải trải qua cảm xúc ấy chút nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 4/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên cẩn...
 
Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...

Du lịch - Ẩm thực

TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.58087 sec| 927.648 kb